Cat Expo 4 คนเล็ก เพลงโต มหกรรมดนตรีอินดี้ขวัญใจเด็กวัยรุ่น >>

Cat Expo เป็นอีกงานเทศกาลที่เด็กแนวทั้งประเทศตั้งตารอ กล่าวได้ว่า เป็นเทศกาลดนตรีเด็กแนวหรือวันชาติเด็กแนวที่ผ่านมา นับเป็นมหกรรมดนตรีอินดี้ขวัญใจเด็กแนวกลับมาเป็นครั้งที่ ในชื่อ Cat Expo 4 คนเล็ก เพลงโต สำหรับงานมหกรรมดนตรีที่วัยรุ่นไทยใจอินดี้ตั้งตาคอย และครั้งนี้ เครื่องดื่ม Full Moon Create Your Journey เติมให้เต็มทุกประสบการณ์ ได้จับมือกับทาง Cat Expo มาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ เน้นย้ำอยากให้คนไทยได้มี โอกาสฟังเพลงแนวอินดี้เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ เพื่อกลุ่มตลาดกว้างมากขึ้น ภายในงานยังรวมนักร้องนักดนตรี ชาวไทยกว่า 130 วง เวทีจากทุกค่ายทุกแนว รวมถึงวัยรุ่นไทยยุคใหม่เกือบกว่า 20,000 คน ณ สวนสนุกวันเดอร์เวิลด์

 Cat Expo (1)

คุณ พงกานต์ จันทร์กระจ่าง ( Senior Brand Manager ) กล่าวว่า โดยครั้งนี้เครื่องดื่ม ฟูลมูน ได้เป็นสปอนเซอร์จัดงานที่ เวที   Full Moon Create Your Journey ( เวที สี่ราชาร็อคเกอร์ เป็นปีที่สองติดต่อกัน เพราะมองเห็นโอกาสของกลุ่มเป้าหมายและอยากสนับสนุนตลาดเพลงของกลุ่มวัยรุ่นที่กล้าแตกต่าง  หวังว่าอยากเป็นส่วนหนึ่งให้ เทศกาลดนตรีบ้านเราได้แจ้งเกิด ให้เด็กไทยได้มีกิจกรรมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ และ กล้าที่จะแสดงออก ตามแคมเปญของทางแบรนด์ “ Create Your Journey เติมให้เต็มทุกประสบการณ์ ” และอยากให้มีกิจกรรมส่งเสริมศิลปินรุ่นใหม่ที่ออกมามีคุณภาพให้เป็นที่ยอมรับในวงกว้างมากขึ้น นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรมที่สร้างแรงบันดาลใจให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ออกเดินทางเพื่อเติมประสบการณ์ใหม่ๆให้กับตัวเอง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Full Moon เอาใจวัยแนว ร่วมสนับสนุนกิจกรรมคอนเสิร์ต CAT Radio เปิดตัวสินค้าใหม่ Full Moon Super Clear ภายในงาน Cat Expo ครั้งที่ 6 >>

Full Moon New Moon Journey เปลี่ยนรับประสบการณ์ใหม่ เตรียมเซอร์ไพรส์เปิดตัว Full Moon Super Clear ครั้งแรกของไทย!! ในงาน Cat Expo ครั้งที่ 6 >>

FULL MOON ชวนสัมผัส Cat Expo ดนตรีอินดี้ มีดีกว่าที่คิด!!!

สาวกคลื่นแมวนับหมื่นแห่เทคิวร่วมงานคืนสู่เหย้า “แคท เอ็กซ์โป (CAT EXPO)” มหกรรมดนตรีที่ยิ่งใหญ่ในAEC !

คลื่นแมว…ขานรับกระแส AEC ชูงาน CAT EXPO ปฏิวัติประวัติศาสตร์วงการดนตรีเมืองไทย!!!