“แจ็คกี้ ชาน” จัดเต็มแอ็คชั่นบู๊ดุเดือดสุดล้ำมันส์ทะลุมิติ ใน “Bleeding Steel โคตรใหญ่ฟัดเหล็ก” 18 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“แจ็คกี้ ชาน หรือ เฉินหลง” จัดเต็มเรื่องแอ็คชั่นสุดล้ำบู๊ดุเดือนไม่เคยทำให้แฟนคอหนังแอ็คชั่นต้องผิดหวัง และล่าสุดกับผลงานภาพยนตร์สุดมันส์อย่างเรื่อง Bleeding Steel (บลีดดิ้ง สตีล) หรือชื่อไทยว่า…โคตรใหญ่ฟัดเหล็ก ที่นำเข้าภาพยนตร์โดย บริษัท ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น จำกัดถือได้ว่าเป็นผลงานมาสเตอร์พีซระดับพรีเมี่ยมตอกย้ำความสำเร็จสุดมันส์ที่ทุ่มทุนสร้างกว่า 1,800ล้านบาท โดยเปิดตัววันแรกขึ้นอันดับ 1 ในจีน กวาดรายได้ถล่มทลายเฉียด 400ล้านบาท ปักหลักถ่ายทำอยู่ที่ประเทศออสเตรเลียเกือบทั้งเรื่อง โดยโลเคชั่นทุกที่ล้วนแล้วแต่เป็นสถานที่ที่อลังการ ซึ่ง แจ็คกี้ ชาน ได้เปิดเผยให้ฟังถึงภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า…

Bleeding Steel  (1)

“…มันมหัศจรรย์มากที่ผมได้กลับมาถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ออสเตรเลีย ซึ่งเป็นประเทศที่ผมและครอบครัวคุ้นเคย ผมเคยใช้ชีวิตและเติบโตอยู่ที่ประเทศนี้มันเป็นความประทับใจและคุ้นชินเป็นอย่างมากและหนังเรื่องนี้นอกจากที่ผมต้องแสดงนำแล้วผมยังมีหน้าที่เป็น executive producer (เอ็กซ์คูลทีฟ โปรดิวเซอร์) ดูแลทุกขั้นตอนในการผลิต ที่สำคัญไปกว่านั้นในฉากบู๊ต่อสู้แต่ละฉาก ผมได้มีส่วนช่วยในการดีไซด์การต่อสู้ให้แต่ละซีนออกมาดูสมจริงที่สุด อย่างฉากที่ต้องต่อสู้กับ Tess Haubrich(เทสส์ ฮาวคริช) บนยอดหลังคาโอเปร่าเฮาส์ซึ่งมันมีความสูงกว่า 165 ฟุต และตัวอาคารสร้างยื่นไปบริเวณปากอ่าวซิดนีย์เป็นฉากบู๊ที่ต้องวางแผนการต่อสู้กันอย่างรัดกุม เพราะพื้นบนยอดหลังคาโอเปร่าเฮาส์ที่มีความสูงชันบวกกับความแรงลมและช่องระยะทางเดินที่แคบมาก ทำให้การทรงตัวและการขยับตัวเป็นไปด้วยความยากลำบากถือว่าเป็นความท้าทายที่ทั้งผมและ Tess Haubrich (เทสส์ ฮาวคริช) จะต้องผ่านมันไปให้ได้และต้องให้ภาพออกมาดูสมจริงที่สุด งานนี้ผมว่าผมได้คู่ต่อสู้ที่เก่งกาจมากๆ เธอเป็นผู้หญิงที่มีทักษะการต่อสู้ได้เฉียบคมสีหน้าท่วงท่าอารมณ์โกรธเธอส่งมาให้ผมเต็มๆ และยังมีฉากแอ็คชั่นมันส์ๆสุดระทึกให้ได้ชมกันตลอดทั้งเรื่อง อย่าลืมมาชมBleeding Steel (บลีดดิ้ง สตีล)18 มกราคมนี้แน่นอนครับ…”

 Bleeding Steel  (2)

Bleeding Steel (บลีดดิ้ง สตีล)โคตรใหญ่ฟัดเหล็ก” ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดล้ำมันส์ทะลุมิติ 18 มกราคม 2561  พร้อมกันในโรงภาพยนตร์หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fivestarproduction.co.th

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ็คกี้ ชาน ร่วมด้วยนักแสดงร่วม กัวฉีหลิน เปิดตัวโปรเจกต์แอ็กชันฟอร์มยักษ์ การกลับมาในรอบ 3 ปีของ JC ก่อนพาแอ็กชันควบฟัดสร้างความตื่นตะลึง ทะยานสู่หนังอันดับ 1 ประเทศจีนนาทีนีั >>

สตันท์แมน ไม่มีคำว่า ทำไม่ได้ แจ็คกี้ ชาน ทุ่มทั้งใจ เสี่ยงตายเล่นเอง เจ็บจริง เพื่อความสนุกของคนดูที่เขารัก มหึมาความมันส์พลังม้า “Ride On ควบสู้ฟัด” 26 เมษายนนี้ >>

โลกต้องจารึก “แอ็กชันควบฟัด” หนี่งโคตรสตันท์แมน ร่วมชะตา หนึ่งสหายโคตรฟัด ผนึกกำลังสู้ทวงศักดิ์ศรี “RIDE ON ควบสู้ฟัด” 26 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

แจ็คกี้ ชาน คืนบัลลังก์ราชาแอ็กชัน ผงาด “Ride On ควบสู้ฟัด” อันดับ 1 บ็อกซ์ ออฟฟิศประเทศจีน โกยคำชมระดับท๊อปฟอร์ม >>

ช้อปสู้ฟัด แจกจัดเต็ม ไปกับ “แจ็คกี้ ชาน” ในแคมเปญ “Shopee 9.9 Super Shopping Day”