“ต้น-ธนษิต” ปลื้มหนัก “คำตอบอยู่ที่หัวใจ” เพลงประกอบ “Sotus S The Series” แรงเวอร์!!!

แรงเวอร์!!! สำหรับ “คำตอบอยู่ที่หัวใจ” เพลงประกอบซีรี่ส์ภาคต่อ “Sotus S The Series” ผลิตโดย  “จีเอ็มเอ็มทีวี” จากเสียงร้องของ “ต้น-ธนษิต” นักร้องเสียงดี ดีกรีแชมป์ AF8 ที่ได้รับฟีดแบ็กจากแฟนๆ แบบถล่มทลาย จนยอดวิวมิวสิกวีดิโอพุ่งทะลุล้านแล้ว ในเวลารวดเร็ว ทำเอาเจ้าตัวปลื้มหนักมาก

ton

 “ต้น-ธนษิต” เผยว่า “สำหรับเพลง “คำตอบอยู่ที่หัวใจ” เป็นการร้องเพลงประกอบซีรี่ส์กับ GMMTV ครั้งแรกของต้นเลยครับ ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากนะครับ ซึ่งฟีดแบ็กดีมากๆ ตั้งแต่ปล่อย Trailer “Sotus S The Series” ออกไป และยังไม่ได้บอกด้วยซ้ำว่าใครร้อง แต่หลายคนก็เดาถูกว่าเป็นเสียงต้น จนต้องทวีตบอกว่าเป็นต้น เพราะปิดไม่ได้แล้ว ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนมากนะครับ ตอนแรกก็แอบลุ้นว่าเพลงที่เราร้องจะเข้ากับเนื้อหาของซีรี่ส์ขนาดไหน คนดูจะอินกับเพลงเรามั้ย แต่พอได้เห็นฟีดแบ็กแล้ว ก็โล่งใจและดีใจมากๆ ฝากติดตามเพลงและซีรี่ส์ด้วยนะครับ”     

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ “คำตอบอยู่ที่หัวใจ” จาก “ต้น-ธนษิต” ได้แล้ววันนี้ ทาง Youtube : GMMTV RECORDS และสามารถโหลดฟังแชร์กันได้แล้วทาง Jook Music, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323  และติดตามชม “Sotus S The Series” ทุกวันเสาร์ เวลา  22.15 น. ทางช่อง ONE 31  และชมย้อนหลัง 23.15 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV   

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้น ธนษิต ร่วมฟีท ว่าน วันวาน ในซิงเกิลใหม่ “คิดดู” กับตัวตนที่ชัดเจนในความสัมพันธ์ >>

ปลดปล่อยตัวตนความเป็น QUEER POP ในบ้านหลังใหม่ ของ ต้น ธนษิต ผ่านเพลง “ขอบคุณที่เคยใจร้ายกับฉัน” >>

จี๊บ-เทพอาจ คว้าตัว “ต้น-ธนษิต จตุรภุช” เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด

สุดปัง!!! #GMMTV จับมือ “tv asahi” ส่งซีรีส์ดัง “Sotus S The Series” ออนแอร์ที่ญี่ปุ่น เตรียมฟินกับคู่จิ้นคู่ฮอต “คริส-สิงโต” 20 มี.ค.นี้ >>  

เจ เอส แอล ฯ คว้าบทเพลงสุดอมตะทำไลฟ์โชว์ออนไลน์ครั้งแรก ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” เสิร์ฟถึงบ้าน ผ่าน Live Facebook และ Youtube JSL Global Media >>