“เป็นเอก” ดึงเพลง “สุขใจ” และ “Air#1” ประกอบภาพยนตร์ เนื้อหากินใจสื่อถึง “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ได้อย่างลงตัว

กระแสแรงต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์ไทยแห่งปี 2561 อย่าง “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ผลงานล่าสุดผู้กำกับฝีมือดี “เป็นเอก รัตนเรือง” ที่หวนกลับมาร่วมกับนักแสดงหญิงเบอร์ต้นๆ ของวงการภาพยนตร์อีกครั้งอย่าง “พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ซึ่งหลังจากที่ปล่อยภาพ “ใบปิดภาพยนตร์” และ “ตัวอย่างภาพยนตร์” ออกไปจนแฟนๆ ต่างฮือฮา และอดใจรอชมกันแทบไม่ไหวเลยทีเดียว

DAVID_Poster (2)

ล่าสุด ทางทีมผู้สร้างก็ได้ปลุกกระแสความแรงขึ้นมาอีกขั้น ด้วยการปล่อยเพลงประกอบภาพยนตร์อันสุดแสนคลาสสิค เพื่อถ่ายทอดเสน่ห์ของ “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีทั้งหมด 2 เพลงได้แก่เพลง “สุขใจ” จาก Kai Jo Brothers  และ “Air#1” จาก Into The Air

DAVID_Poster (7)

โดยเพลงแรก “สุขใจ” ถ่ายทอดเนื้อเพลงกินใจตรงกับชีวิตของตัวละครนำอย่าง “วิยะดา” (พลอย เฌอมาลย์)

“ถ้าชีวิตฉันอยู่กับทะเล จิตใจฉันก็คงเบิกบาน และคงแจ่มใส หากคนรักฉันคือเสียงเพลง จิตใจฉันก็คงไม่เหงาเกินไป หากทรัพย์สินที่มีคือเวลา ตัวฉันนั้นก็คงจะเป็น เป็นเศรษฐีผู้มั่งมี และอย่างนั้นฉันคงสุขใจ เพราะฉันนั้นจะได้ ใช้เวลาอย่างเหลือพอ ก็ชีวิตจะมีอะไร จะต้องมากต้องมาย เอาแต่วิ่งตามเงินทอง ที่ริมทะเลช่างสุขใจ ฉันจึงคิด ๆ ไป ยิ่งงาม..”

DAVID_Poster (3)

เปรียบกับชีวิตของนางเอกที่มีจุดมุ่งหมายการตามหาสิ่งที่ตนต้องการ ไม่เพียงแค่นั้นในส่วนของดนตรีก็ยังเติมเต็มความลึกซึ้งได้อย่างลงตัว ให้กลิ่นอายของความเป็นทะเล ทำให้เพลงนี้กลายเป็นตัวแทนของ Samui Song” ได้อย่างไม่มีใครกล้าปฏิเสธ

DAVID_Poster (5)

สำหรับเพลง “Air#1” ก็มีท่อนเด็ดบอกเล่าความเจ็บได้อย่างงดงาม

“จะมีสิ่งใดทดแทนความว่างเปล่า นานแสนนานความว่างเปล่าลอยล่องลอยไป ไร้เธออยู่เคียง เวลา ไม่เคยย้อนมา เวลาที่ผ่านไป อาจจะไม่มี สิ่งใดทดแทน คำพูดที่เธอเอ่ยลา นานแสนนาน ที่ผ่านไป ลอยล่องลอยไป ยังคงไร้เธออยู่เคียง เวลาไม่เคยย้อนมา เวลาที่ผ่านไป”  เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์อย่างชัดเจนในทุกๆ ด้าน

DAVID_Poster (4)

ชีวิตของ “วิยะดา” จะเกี่ยวข้องกับทะเลได้อย่างไร และความเจ็บปวดรวดร้าวจะบีบคั้นหัวใจคุณมากแค่ไหน หาคำตอบได้ในภาพยนตร์แนวทริลเลอร์-ดราม่าในแบบฉบับ “เป็นเอก รัตนเรือง”  ที่ได้เดินทางสู่เทศกาลอื่นๆ มากกว่า 17 ประเทศภายในเวลาไม่ถึง 4 เดือน กับ  Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ”1 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

DAVID_Poster (6)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เป็นเอก” เผยแง่มุมคนทำหนังคุณภาพที่แตกต่าง พร้อมเตรียมปล่อยผลงานภาพยนตร์สารคดีเรื่องใหม่ล่าสุด!!

#SamuiSong “เป็นเอก” เคลียร์ทุกคำถาม “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ไม่มีหนังซ้อนหนัง พร้อมแนะวิธีดูหนังให้สนุกต้องอย่าคิดเยอะ

รอบแรกเมืองไทย! ดารา-เซเลบแถวหน้าร่วมไขความลับใน #SamuiSong #ไม่มีสมุยสำหรับเธอ เมื่อความรักของผู้หญิงกลายเป็นเหตุฆาตกรรม?

เตรียมพร้อมก่อนดู! ทำความรู้จัก 4 ตัวละครจาก “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ใครเป็นใคร? ทำไมความรักถึงกลายเป็นเรื่องฆาตกรรม?

“พลอย เฌอมาลย์” ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของผู้หญิง ความรัก และความศรัทธา จากผู้บงการ สุดท้ายเป็นเหยื่อ ใน “Samui Song ไม่มีสมุย สำหรับเธอ