Woody World “ปู ไปรยา” ควง “แมทธิว” แฟนหนุ่มเปิดอกทุกประเด็นรัก!!! >>

Woody World เปิดอกนางเอกเบอร์ต้นของประเทศ “ปู ไปรยา” งานนี้ไม่ได้มีแค่ปูคนเดียว แต่พิเศษกว่านั้น ตรงที่เธอควง “แมทธิว” แฟนหนุ่มรูปหล่อลูกครึ่ง อเมริกัน-สวีเดน มาสวีทผ่าน Woody World แบบทั้งการสัมภาษณ์ครั้งนี้ จับมือกันตลอดเวลา แถมยังมองตากันเป็นระยะๆ  “ปู” และ “แมทธิว” เพิ่งจะมีข่าวไปว่าทั้งคู่ทะเลาะกันเลิกกัน จนฝ่ายชายลบรูปบนอินสตาแกรมทิ้ง จน “ปู” ต้องออกตัวผ่านสื่อว่ากำลังง้อ “แมทธิว” อยู่ “วู้ดดี้” เลยขอถามถึงสาเหตุที่ทำให้รักของทั้งคู่เกือบไปไม่รอด และที่สำคัญทั้งคู่รับมือกับปัญหาที่ผ่านมาจนเกิดความเข้าใจกันมาถึงตอนนี้ได้อย่างไร แถมการสัมภาษณ์ครั้งนี้ ยังมีเซอร์ไพรส์ที่ใครฟังก็ต้องยิ้มจากทั้งคู่ เพราะหนุ่มแมทธิว ฝึกคำภาษาไทย ที่พูดเอาใจแฟนสาวให้ได้ยินกันแบบชัดๆ แบบได้ยินแล้วเขิน ก่อนจะพากันไปกินอาหารที่อร่อยสุดๆอย่าง ดินเนอร์ สตรีทฟู้ด ระดับ มิชลินสตาร์ ของเจ๊ไฝ งานนี้เรียกว่าเดทย่อยๆกันได้เลย

Poo Priya (1)

ใครเป็นแฟนคลับ “ปู ไปรยา” คุณจะได้เห็นมุมมองของผู้หญิงเก่งคนนี้ ในเรื่องความรัก ความสัมพันธ์กับผู้ชายคนที่เธอมีความคิดอยากจะแต่งงานด้วย แบบจัดเต็ม!

Poo Priya (11)

ความสนุกยังไม่หมดแค่นี้ เพราะ “วู้ดดี้” ยังพากลุ่มคนแปลงร่าง กลุ่มคนดังและเป็นคนที่สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายคน จากคนที่มีร่างพัง ไม่ว่าจะผอมแห้ง อ้วนเผละ เขาเหล่านี้สามารถสร้างร่างใหม่ให้ตัวเองได้แบบสมบูรณ์ และเป็นการสร้างร่างแบบถูกวิธี แบบฉบับเฉพาะตัว เขาพร้อมที่จะเป็นกลุ่มที่คอยช่วยเหล่าคนที่ต้องการจะแปลงร่าง แต่ยังค้นหาวิธีตนเองไม่เจอ ครั้งนี้จะเป็นครั้งพิเศษ ที่ “วู้ดดี้” ได้พาคนที่จะแปลงร่างคนแรกมาเปิดตัวในรายการอีกด้วย

Poo Priya (10)

ติดตามชมรายการ Woody World ได้ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.05 – 23.05 น. ได้ทางช่อง Workpoint 23 หรือทางเพจ Woody และ Youtube : WoodyTalk ที่จะมีเบื้องหลังสุด Exclusive ให้ดูกันเต็มๆ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปู – ไปรยา” “อเล็กซ์ เรนเดลล์” “แบงค์ – อาทิตย์” “สกุล – กัญญาภัค”ร่วมงาน Beauty Gems Let’s Go Green Stop PM 2.5ติดตั้งสปริงเกอร์เพื่อลดและบรรเทาปัญหาฝุ่น PM 2.5 >>

ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ทูตสันทวไมตรี ของ UNHCR ลงพื้นที่ประเทศโคลอมเบียเพื่อช่วยเหลือผู้อพยพและลี้ภัยจากวิกฤติในประเทศเวเนซุเอลา >>

ปู – เบเบ้ ร่วมเปิด “บาจา เรด คอนเซ็ปต์” ช็อปบาจา สไตล์ยุโรปแห่งแรกในประเทศไทย >>

3 สาวสุดเปรี้ยว “ปู – ลูกเกด – ติช่า” เม้าท์แซบ เบื้องหลังซีรีส์ “สาวแปลกในเมืองป่วน” >>

“ปู-ไปรยา” แจกความสนุกตั้งแต่ต้นปี ส่งซีรีส์ “สาวแปลกในเมืองป่วน” ผลงานแรก “แมงกาต้า โปรดักชั่นส์”