มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ อินบรรยากาศงานประกาศรางวัลแกรมมี่อวอร์ด (Grammy Award) จัดหุ่นผู้เข้าชิงฯ ยืนลุ้นผลด้วยกัน >>

ตามเทรนด์อยู่ตลอดกับ มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ที่จัดหุ่นศิลปินคนดังที่มีรายชื่อเข้าชิงรางวัลสาขาต่างๆ 3 คน มายืนลุ้นผลสร้างสีสันต้อนรับงานประกาศรางวัลดนตรีระดับนานาชาติ แกรมมี่อวอร์ด (Grammy Award) ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 28 มกราคม 2561 ไม่ว่าจะเป็น จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber) ที่ได้เข้าชิงด้วยเพลงดัง Despacito ในสาขา Record of the Year, Song of the Year และ Best Pop Duo/Group Performance บียอนเซ่ โนวล์ส์ (Beyonce Knowles) ที่ได้เข้าชิงด้วยเพลง Family Feud ในสาขา Best Rap/Sung Performance และ เลดี้กาก้า (Lady Gaga) ที่ได้เข้าชิงด้วยสองเพลงดัง อย่าง Million Reasons ในสาขา Best Pop Solo Performance และเพลง Joanne ในสาขา Best Pop Vocal Album…แฟนๆ สามารถมาเซลฟี่กับเหล่าผู้มีรายชื่อเข้าชิงรางวัลและศิลปินชื่อดังอีกมากมายที่ มิวสิครูม (Music Room) มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ

MTBK Grammy Award 2018 (1)

MTBK Grammy Award 2018

มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ราคาบัตรเข้าชมสำหรับคนไทย ผู้ใหญ่ ราคา 590 บาท และเด็ก (อายุ 3-11 ปี) ราคา 490  บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-658-0060 หรือที่ https://www.madametussauds.com/Bangkok/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำลายทุกสถิติของวงการเพลง! “Justin Bieber” ขึ้นแท่นศิลปินซุปตาร์อายุน้อยที่สุด สร้างตำนานให้โลกจำ ด้วยเพลงฮิต 100 เพลง ขึ้นหิ้งติดอันดับบน billboard chart

ทรูวิชั่นส์” พร้อมถ่ายทอดสด “2020 Billboard Music Awards” >>

นาทีนี้!! สายแดนซ์ สายโชว์ สายจัดเต็ม ช้าไม่ได้!! ส่งคลิปลิปซิงค์ร่วมกิจกรรม “Sour Candy Lip Sync Contest!” ของ #LadyGaga และ #BLACKPINK ลุ้นแสดงในงาน “Chromatica Thailand Live Event” 28 มิถุนายนนี้!! >>

ประวัติศาสตร์วงการดนตรีต้องจารึก เมื่อควีนออฟป็อปตัวแม่ “Lady Gaga” คัมแบ็คในรอบ 4 ปี พร้อมอัลบั้มใหม่ “Chromatica” ดึงศิลปินระดับโลก “Ariana Grande”, “BLACKPINK” และ “Elton John” ร่วมเสริมทัพเต็มกำลัง! >>

กลับมาในรอบ 4 ปี “Justin Bieber” เผยซิงเกิลใหม่ “YUMMY” ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็มในปีนี้ >>