คุณคิดว่า…คุณเก่งพอที่จะไปช่วยมินโฮในเขาวงกตได้หรือเปล่า? Maze Runner: The Death Cure ส่งเกมให้ทดสอบฝีมือ

แฟน ๆ The Maze Runner รวมตัวด่วน!! เพราะวันนี้มีภารกิจสำคัญที่ต้องไปช่วยชีวิตมินโฮ … นี่คืออีกหนึ่งเกมที่ถูกปล่อยออกมาให้ร่วมสนุกกันจากภาพยนตร์เรื่อง Maze Runner: The Death Cure – เมซ รันเนอร์ ไข้มรณะ ที่ขอมาท้าทุกคนว่า คุณเก่งพอที่จะวิ่งค้นหามินโฮในเขาวงกตได้หรือเปล่า? เกมนี้จะมีให้เล่นทั้งหมดถึง 8 ด่าน 8 มินิเกมด้วยกัน ที่คุณจะต้องเก็บเพาเวอร์อัพเพื่อปราบตัวกรีฟเวอร์ พร้อมทั้งหนีกรีฟเวอร์ให้พ้น บอกเลยงานนี้ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะทุก ๆ วินาที กำแพงเขาวงกตจะเปลี่ยน

game3

คุณจะช่วยชีวิตเพื่อนของคุณได้หรือไม่ ไปลองพิสูจน์ฝีมือของคุณได้ที่นี่

http://death-cure-game.foxfilm.com/?cid=th

Maze Runner: The Death Cure – เมซ รันเนอร์ ไข้มรณะ คุณจะได้พบกับความอลังการในภาคสุดท้ายของ The Maze Runner แห่งตำนาน เมื่อโธมัสนำเหล่าเกลดเดอร์ที่หลบหนีไปพบกับภารกิจสุดท้ายที่อันตรายที่สุดที่เคยพบมา เพื่อช่วยเพื่อนที่กำลังตกอยู่ในอันตราย พวกเขาต้องบุกเข้าไปในเมืองในตำนานเมืองสุดท้าย กับเป็นเขาวงกตที่ถูกควบคุมโดย W.C.K.D ซึ่งอาจเป็นวงกตที่อันตรายที่สุดในบรรดาเขาวงกตทั้งมวลเลยก็ได้ และใครก็ตามที่รอดชีวิต จะได้รู้คำตอบที่เหล่าเกลดเดอร์ต่างสงสัยตั้งแต่ครั้งแรกที่พวกเขาได้ไปถึงเขาวงกตนั้น

game1

game2

นำแสดง โดย ดีแลน โอ ไบรอัน, คีฮองลี, โธมัส โบรดี-แซงสเตอร์, โรซา ซาลาซาร์, คายา สโคเดลาริโอ และเด็กซ์เตอร์ ดาร์เดน เป็นต้น กำกับภาพยนตร์โดย เวส บอล เข้าฉายแล้ว วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MazeRunnerThailand/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้กำกับ เวส บอล เผย Maze Runner: The Death Cure เป็นภาคที่ดีที่สุด

เผยคลิปสัมภาษณ์ผู้กำกับและนักแสดงนำ จาก Maze Runner: The Death Cure – เมซ รันเนอร์ ไข้มรณะ

มาเปลี่ยนฟิลลิ่งกันซักหน่อย! กับตัวอย่างฉบับ Lego จาก Maze Runner: The Death Cure – เมซ รันเนอร์ ไข้มรณะ

บุกกรุงปารีส! สามนักแสดงนำ ดีแลน โอ ไบรอัน, คายา สโคเดลาริโอ และโธมัส โบรดี-แซงสเตอร์ เดินทางไปร่วมงาน Fan Screening ณ กรุงปารีส แฟน ๆ แห่ต้อนรับคับคั่ง

เสียงกรี๊ดดังกระหึ่ม เมื่อพระเอกสุดฮอต “หมาก ปริญ” จัดเต็มโชว์สุดอลังการ ในงานเปิดตัว “Maze Runner: The Death Cure – Thailand Premiere” >>