วง “NU’EST” จะคัมแบคกลางเดือนกรกฎาคมนี้

บอยแบนด์ วง NU’EST เพิ่งจะเดบิวต์ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาด้วยซิงเกิ้ลเพลง FACE และพวกเข้าต่างได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมาก โดยในวันนี้ได้มีการเปิดตัวภาพทีเซอร์สำหรับการคัมแบคของพวกเขา สมาชิกแต่ละคน อยู่ภายใต้แสงของแสงไฟดวงใหญ่ ภายในมือของพวกเขาถือหน้ากากสีขาว


ต้นสังกัด Pledis Entertainment ออกมาเปิดเผยว่า “วง NU’EST ได้เดบิวต์ผ่านอัลบั้ม FACE ซึ่งเป็นส่งผ่านเรื่องราวความรุ่นแรงของวัยรุ่นในโรงเรียน ซึ่งอัลบั้มชุดนี้เกี่ยวกับความอิสระถึงการแสดงออกทางความคิด และการเปลี่ยนแปลงไปจากสภาพเดิมๆ เหล่าสมาชิกได้แสดงถึงความก้าวหน้า การพัฒนา และภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนแปลงไป”
แฟนๆต่าง ให้ความเห็นว่า “ภาพของพวกเขาเยี่ยมไปเลย” “แต่ละคนก็ดูมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์” และ “ฉันสงสัยจริงๆว่าอัลบั้มใหม่ของพวกเขาต้องการสื่ออะไรให้พวกเรารู้”
วง NU’EST วางแผนที่จะคัมแบคช่วงกลางเดือนกรกฎาคมนี้ ด้วยเสียงร้องที่ทรงพลัง จังหวะที่จับใจ และการแสดงที่แข็งแกร่ง

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ NU’EST ด้วยกิจกรรมวิดีโอคอลสำหรับเหล่า L.O.Λ.E กับ NU’EST The 2nd Album ‘Romanticize’ VIDEO CALL EVENT >>

สัมผัสเสน่ห์ #REN #NUEST แบบเอ็กซ์คลูซีฟในการแสดงเดี่ยวครั้งแรก “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK”#RENSLIFE_LIVESHOW_IN_BKK >>

#KMetFestival2019 มหกรรมคนรักเค-ป็อป ที่เดียวจบ-ครบวงจร!! ศิลปินสุดปัง #JBJ95 #CIX #ASTRO #NUEST พร้อมระเบิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบบนเวทีเดียวกัน 14 ธันวาคมนี้ >>

เขินแรงมากแม่! #NUEST พร้อมหน้า 5 สมาชิกอ้อน “พี่สาวครับ” สุดฟิน โชว์เหนือสมการรอคอย 2 รอบพีกๆ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก >>

เฟโอห์-เพลดิส-ไลฟ์เนชั่น จับมือพาห้าหนุ่ม “NU’EST” ลัดฟ้าถึงเมืองไทยแล้วแถลงข่าวตัดริบบิ้นเปิดตารางทัวร์ต่างประเทศ ที่แรก -ที่ไทย! พร้อมโชว์สุดพลังใน “2019 นิวอีสต์ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก” เสาร์-อาทิตย์นี้!! >>