“แทททู คัลเลอร์” เพิ่มความเข้มข้น เชิญ 5 กูรูขึ้นโชว์ ใน “กาลครั้งสอง แทททู คันเว่อรรร์ คันเสิร์ต”

นับถอยหลังใกล้ถึงวันระเบิดความสนุกกับ 4หนุ่มแทททูคัลเล่อร์ ในคอนเสิร์ต วันทูคอล พรีเซ้นท์ “กาลครั้ง 2 แทททู คันเว่อรรร์ คันเสิร์ต” รวมทุกความ “คัน” อย่างมีศักดิ์ศรี ในวันเสาร์ที่14 กรกฎาคม 2555 นี้ ที่บีซีซีฮอลล์ เซ็นทรัลลาดพร้าว งานนี้ทั้ง 4หนุ่มเตรียมขนความพิเศษมาเพียบ พร้อมเชิญแขกรับเชิญที่เป็นกูรูในแต่ละด้านมาร่วมแจมเพิ่มความสนุกให้กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ด้วย

ดิม พูดถึงความพร้อมในครั้งนี้ว่า “คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้พวกเราทุ่มเทกันมากครับทั้งการซ้อมของวงเอง รวมถึงการซ้อมกับแขกรับเชิญ เรียกได้ว่างานนี้พวกเราจัดเต็มครับแขกรับเชิญที่จะขึ้นคอนเสิร์ตกับพวกเราก็มี พี่โอม-ชาตรี คงสุวรรณ ไอดอลในด้านดนตรีของพวกเราทั้ง4 คนที่จะขึ้นมาโชว์เพลงที่ร่วมแจมด้วยกันในอัลบั้มตรงแนวๆ

นอกจากนี้ยังมีมืออาชีพในด้านต่างๆเช่น ต้าร์ วงซินดี้ซุย กับฉายาเทพเจ้าอิเล็กทรอนิก ที่จะโชว์เพลงพิเศษในเวอร์ชั่นอิเล็กทรอนิกโซลที่พวกเราไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนกอล์ฟ ซูเปอร์เบเกอร์ ที่จะมาแจมในเพลงที่ทำให้พวกเราและคนทั่วไปได้รู้จักค่ายสมอลล์รูมมีวงคอรัสจากมหาวิทยาลัยศิลปากร และละครเวทีที่ผมเขียนบทเองและดึงเพื่อนผมที่เชี่ยวชาญภาษาอีสานมาเล่นด้วยรับประกันความฮาตามสไตล์พวกเราแทททูคัลเลอร์แน่นอนครับ”

สำหรับใครที่อยากมาเกาให้ถูกที่คันกับพวกเราแทททูคัลเลอร์ในคอนเสิร์ต กาลครั้งสอง แทททู คันเว่อรรร์ รวมทุกความคันอย่างมีศักดิ์ศรี หาซื้อบัตรกันได้ที่ ThaiTicket Major ทุกสาขา บัตรที่นั่งราคา 2000 / 1500 /1000 และ 800 บาทดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.smallroom.co.th  / www.facebook.com/smallroommusic

ที่มา:  smallroom
บันทึกภาพ:  smallroom
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ที่สุด! แห่งเทศกาลดนตรีของภาคเหนือ “เชียงใหญ่เฟส” >>

สองคู่หู Dept วงดนตรีอินดี้ป๊อบไฟแรง ส่งเพลงเศร้า “ลา ลา ลา” พร้อมชั้นเชิงทางดนตรีที่น่าจับตามอง >>

Postbox เสิร์ฟดนตรีสนุกๆพร้อมมิวสิควิดีโอสีสันสดใสได้ใจ ใน “Devil Fairy” เพลงแสบๆของคนร้ายๆ >>

เปิดตัว “ร้อยล้านวิว” แบบอบอุ่น กับการกลับมาอีกครั้งของเจ้าพ่อเพลงรักอินดี้ “PENGUIN VILLA” >>

“เปอติ๊ด” เค้นอารมณ์รักผสมแค้น ร้องเทคเดียวจบ!!! ในเพลง “NEXT” >>