“พลอย – เดวิด” ถูกความลับตามไล่ล่า ใน “Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” >>

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่กำลังได้รับความสนใจ สำหรับ Samui Song ไม่มีสมุยสำหรับเธอ” ผลงานของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง “เป็นเอก รัตนเรือง” อีกทั้งยังถือเป็นการครบรอบ 20 ปีในวงการภาพยนตร์ จึงถือความน่าสนใจที่เลือกนำเรื่องราว ความรัก ความลับ และการฆาตกรรม มานำเสนอกับเหตุการณ์ของ “วิยะดา” (พลอย เฌอมาลย์) นักแสดงสาวที่แต่งงานกับสามีต่างชาติ แต่ชีวิตแต่งงานที่ขมขื่น จึงเกิดจุดเริ่มต้นของเรื่องราวฆาตกรรม ด้วยการจ้างวาน กาย (เดวิด อัศวนนท์) แต่ยิ่งทำให้เธอต้องพบเจอกับเหตุการณ์ระทึกที่เหนือการคาดเดา ซึ่งพลอย ได้เปิดใจว่า

Samui Song (1)

วิยะดาเป็นผู้หญิงน่าสงสารเธอต้องมาพบเจอกับผู้ชายถึงสามคน ซึ่งแต่ละคนก็จะมีเรื่องราว มีความลับ อย่างคุณเดวิดที่เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่เราติดต่อ แต่ว่าตอนหลังก็ต้องมาเจอเรื่องระทึกเรื่องที่ไม่คาดฝันเพราะคุณเดวิดนี่แหละ  สิ่งที่วิยะดาทำมันพาเธอไปอยู่ในจุดที่มันแย่ จุดที่เธอเองก็ไม่อยากอยู่ที่สุดในชีวิต แต่ก็ต้องอยู่เพราะต้องดิ้นรนเอาตัวให้รอดอยู่กับโลกความจริงที่โหด”

Samui Song (2)

ส่วนอีกหนึ่งนักแสดงมากฝีมือ เดวิด อัศวนนท์ ได้เผยถึงความลับของตัวละคร กาย ซึ่งถือเป็นตัวแปรสำคัญของเรื่องว่า

“กาย สเปนเซอร์ ก็คือมนุษย์คนนึง ผมเชื่อว่าใครก็แล้วแต่ที่ไปจี้ไปปล้นคน 90ผมเชื่อว่าเป็นคนเลว แต่ว่าในอีก 10ที่มันเกิดขึ้นคนๆนั้นต้องทำแบบนั้น อาจเพราะบางทีคือหมดทางไป ไม่มีเงิน ไม่มีงาน แม่ไม่สบาย น้องป่วย มันต้องมีการเยียวยา เพราะฉะนั้นบางสิ่งบางอย่างที่มันเกิดขึ้นในชีวิตคน มันผลักดันให้เขาต้องทำอะไรที่มันผิดกฎหมาย เพื่อที่จะได้สิ่งที่เขาต้องการมานั้นไปช่วยคนที่เขารัก เพราะฉะนั้นผมคิดว่า กาย ไม่ใช่คนเลวทีเดียว มันคือมนุษย์คนหนึ่งที่อยู่ในสถานการณ์ที่คับขัน และต้องทำเพื่อความอยู่รอด หนังเรื่องนี้พี่ต้อมเขาทุ่มเท และเขียนออกมา ไม่ติสหลุดโลก คาแรคเตอร์ที่มีหลายมิติ ของ กาย, วิยะดา อย่างเจ้าลัทธิก็ด้วยที่พอเวลาผ่านไป เราก็จะเห็นว่า อ่อที่แท้ก็เลว แต่จุดดีของเขามันก็มี ส่วนเฌอโรมที่เป็นสามีของวิยะดาเขาก็มีความเป็นคนของเขา ทำให้เขาต้องมีความเครียด ไม่เข้าใจภรรยาตัวเองเพราะตัวเองมีปัญหา แต่นั่นคือสไตล์ที่พี่ต้อมเขาชอบ จึงทำให้หนังเรื่องนี้มีสเน่ห์และมีหลายมิติให้ค้นหา ผู้ร้ายที่มาทำร้ายคาแรคเตอร์ทุกตัวมันมีสเน่ห์หมด ยังไงก็ดูสนุก และน่าติดตามครับ” 

Samui Song (3)

ร่วมระทึกขวัญ และถูกไล่ล่าไปพร้อมๆกัน กับภาพยนตร์ Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ”

1 กุมภาพันธ์ 2561 ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ Samui Song (สมุยซอง) ไม่มีสมุยสำหรับเธอ

https://www.facebook.com/Sahamongkolfilmint/videos/10156068213069214/ 

ที่มา:  Sahamongkolfilm International
บันทึกภาพ:  Sahamongkolfilm International
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>

“พลอย-นิว” นำทีมนักแสดงร่วมชมละคร “เรยา” ลงจอวันแรก พร้อมเปิดใจพลอย ที่แรก ถึงสาเหตุ ประกาศลาจอแก้ว >>

อมรินทร์ทีวี สุดปังบวงสรวง “เพลิงนาง” คว้าตัวแม่ “พลอย-เฌอมาลย์” โกยเรตติ้ง!!! >>

“โดม-ปกรณ์ ลัม” ชวนทำบุญ ประมูลภาพถ่ายคนดัง เงินทั้งหมดช่วยผู้ป่วยธาลัสซีเมีย >>

“โน้ต-จิตต์สินธ์” นำทีมนักแสดงมากฝีมือ “ดิว-แซมมี่-น้ำหวาน” บวงสรวงภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์ “ดาร์กเวิลด์” เตรียมเปิดกล้อง ตุลาคมนี้ >>