แซ่บไฟลุก “Amp-Sha Concert” สนุกจนต้องยอม #หลีกทางให้แม่เดิน >>

เป็นอีกคอนเสิร์ตที่แฟนๆรอคอยสำหรับเพื่อนซี้ 2 ขั้วตัวแม่ที่สนิทสนมกันมานานในเส้นทางสายดนตรี ระหว่าง แอม เสาวลักษณ์  ลีละบุตร และ มาช่า วัฒนพานิช ที่ตั้งแต่อยู่วงการเพลงมาทั้งคู่ก็เพิ่งจะมีคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบด้วยกันครั้งแรก กับ “Amp-Sha Concert” ที่ครั้งนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้จัดคอนเสิร์ตเบอร์ต้นของเมืองไทย จัดเต็มให้แบบที่เรียกว่าใครหน้าไหนก็ต้องหลีกทางให้เพราะ คอนเซ็ปต์เวทีนี้ใช้ #หลีกทางหน่อยแม่จะเดิน!!!

Amp-Sha Concert (6)

แซ่บเบอร์นี้มีหรือซีนเปิดตัวจะธรรมดา แอม-ช่า โชว์ความร้อนแรงตั้งแต่เริ่มด้วยการขึ้นบัลลังก์ออกมาในลุคสุดแกรนด์ในเพลง Hush Hush , อยากสวย และ ความดันทุรังสูง ดึงคนดูทั้งฮอลล์ลุกขึ้นมาทักทายกันแบบใกล้ชิด ก่อนสองพี่น้องย้อนความหลังไปชี้จุดเริ่มต้นความสนิทที่ทั้งคู่เจอกันในสภาพพังๆที่ลานจอดรถตึกแกรมมี่ จากวันนั้นถึงวันนี้ก็ 25 ปี ที่ทั้งคู่ได้มีคอนเสิร์ตด้วยกันสมใจพร้อมพยานความสนิทเป็นแฟนๆ รอบละห้าพันคนในรอยัล พารากอน ฮอลล์ ที่ทำให้ แอม-ช่า มีวันนี้แถมทุกคนยังได้ร่วมบุญกันอีกเพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับบ้านพิงพัก มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ เพื่อดูแลผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม อีกด้วย

Amp-Sha Concert (4)

Amp-Sha Concert (1)

ได้ชื่อว่าเป็นตัวแม่สายดราม่ากันทั้งคู่เวทีนี้เลยจัดซีนให้ 2 แม่ได้โชว์ของเต็มที่ เพราะถ้านับดูจริงๆทั้งคู่มีเพลงช้าดังๆเยอะมากในยุค 90’s อย่าง ใครสักคน , ฉันยังอยู่ได้คนดี , ไม่อยากนอนคนเดียว , ขอบฟ้าไม่มีจริง , ขอเวลาตั้งตัว ,ล่า ก่อนเปิดตัว ดี้ นิติพงษ์  ห่อนาค พี่ชายที่ควงกีตาร์ขึ้นมาร้องเพลง ไม่รักแต่คิดถึง บนเวทีพร้อมเผยความลับและวีรกรรมต่างๆ ของ แอม-ช่า ที่พี่ชายคนนี้ให้นิยามว่าเป็นผู้หญิงผิดระเบียบที่ได้สะบัดปลายปากกาแต่งเพลงรักผิดระเบียบให้จนฮิตทั่วบ้านทั่วเมือง อย่าง คิดถึงคนแปลกหน้า และ อดใจไม่ไหว

Amp-Sha Concert (12)

Amp-Sha Concert (9)

บอกแล้วว่าเพลงฮิตมีเยอะ แอม ขอโซโล่เดี่ยวด้วยการรวมเมดเล่ย์เพลงบังคับระดับพีคในแต่ละอัลบั้มที่ไม่ร้องไม่ได้ อย่าง กดดัน   ผิดไหมที่รักเธอ , คำถามเดิม , ฉันเลว , แค่เสียใจไม่พอ ก่อนถึงคิวแขกรับเชิญ มัม ลาโคนิค ที่ขึ้นเวทีมาด้วยชุดราตรียาวสีแดงโชว์พลังเสียงแบบตัวแม่ของตัวแม่อีกทีในเพลง เพลงสุดท้าย ของแม่เม้าท์ สุดา ชื่นบาน ก่อนจับคู่ชวนคนดูมันส์ต่อในเพลง สุดฤทธิ์สุดเดช ถึงคิวลุยเดี่ยว มาช่า ออกมาในชุดบอดี้สูทอวดหุ่นเซี้ยะวัยสี่สิบกะรัตปลายที่แซ่บจนไฟลุก กับเซ็ทเพลงแดนซ์เช็คเรด้าเหล่าลูกสาว อย่าง Music Lover , รักยังไม่ต้องการ , มายา ขยับแข้งขากันได้ที่เลยถือโอกาสชวนแขกรับเชิญคนพิเศษ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล พระเอกที่เพิ่งได้ขึ้นเวทีด้วยกันเป็นครั้งแรกมาปะทะกันในเพลง กุมภาพันธ์ และ เป็นเกียรติเกินพอ พร้อมโชว์ซีนหวานซึ้งตามเพลงที่ปีเตอร์จุ๊บกลางหน้าผากมาช่าไปเต็มๆ

Amp-Sha Concert (16)

Amp-Sha Concert (10)

ถึงซีนที่ตอกย้ำว่าแฟนๆรักกันจริงเมื่อแอมต้องร้องเพลงบังคับอย่าง ความทรงจำ อีกหนึ่งเพลงที่ไม่ร้องไม่ได้ แต่ครั้งนี้แอมเปิดใจว่าไม่สามารถร้องเพลงนี้ได้เนื่องจากเพิ่งสูญเสียคุณพ่อไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วจนถึงกับหลั่งน้ำตากลางเวที แต่ก็ไม่เป็นปัญหาเมื่อคนดูพร้อมใจกันร้องเพลงนี้ดังลั่นฮอลล์ส่งกำลังใจให้แอมเข้มแข็งขึ้นอีกครั้ง ปิดท้ายตามธรรมเนียม แอม-ช่า หยิบเพลงเร็วมาเร่งจังหวะความสนุกอย่าง อุปสรรค , แตกหัก , โอ๊ะโอ๊ะโอ๊ะ มาให้คนดูลุกจากเก้าอี้ แต่ที่เซอร์ไพร้ส์เมื่อ มาช่า เลือกเพลงดังในกระแสอย่าง คุกกี้เสี่ยงทาย ออกมาเต้นท่าโอนิกิริได้เป๊ะเวอร์พร้อมทัพแดนเซอร์เสมือนสมาชิกBNK48ได้น่ารักน่าชังจนคนดูต้องร้องกรี๊ดกันลั่นฮอลล์ ส่งท้ายความสุขกับเพลงความหมายดี อย่าง ทางเดินแห่งรัก และ รสชาติความเป็นคน ส่งทุกคนกลับบ้านกันไปแบบมีความสุขสุดๆ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพงานบวงสรวงละคร “คุณแม่มาเฟีย” >>

เสถียรธรรมสถาน ชวนเจี๊ยบ วรรธนา นำทีม5 ศิลปินสาวตัวแม่ แอม-โบ-ปาน-อิน-แอน จัดคอนเสิร์ต โอมตาเร ตูตาเร ตูเร CelebrationConcert ชวนคนไทยร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ สร้างพระอารยตารามหาโพธิสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก!! >>

“แอน จักรพงษ์” นำทีมซูเปอร์สตาร์ Showcase Showgirls แดนซ์สะบัดระเบิดคอนเทนต์ 500 ล้าน >>

“แหม่ม – พัดชา” สุดปลื้มและดีใจ ครั้งหนึ่งในชีวิต ร่วมร้องเพลงระดับบรมครูเพลง บนเวทีคอนเสิร์ต “MQDC Presents MASTER OF VOICES CONCERT เพลงรักจากแม่” >>

มาช่า – เจนสุดา เจิดจรัส นำทีมเซเลบสุดเริ่ด สมราคาหนังตัวแม่แห่งปี A SIMPLE FAVOR เพื่อนหาย อย่าหา >>