#หลุยส์สก๊อต ร่วมงาน “OLYMP Grand Opening” ในฐานะ Men in OLYMP คนแรกของประเทศไทย พร้อมเดินแฟชั่นโชว์ สุดพิเศษในเสื้อผ้าแบรนด์ “โอลิมป์”

บริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน) ในเครือสหพัฒน์ ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท เปิดตัวแบรนด์ใหม่ “OLYMP (โอลิมป์)” เสื้อเชิ้ตสำหรับผู้ชาย ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศเยอรมนี ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว พร้อมเปิดตัว Men in OLYMP (เมน อิน โอลิมป์) คนแรกในประเทศไทย “หลุยส์ สก๊อต” นักแสดงชื่อดัง ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ และความเท่แบบผู้ชายยุคใหม่ที่มาเดินแฟชั่นโชว์สุดพิเศษพร้อมเหล่านายแบบสุดเท่ห์ใ ห้แขกผู้มีเกียรติได้ชมกัน โดยในงานมี “คุณสุชาติ ลายลักษณ์ศิริ” กรรมการบริหาร บริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน) ขึ้นพูดคุยถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้

Olymp (9)

Olymp (18)

โดยในงานเปิดตัวครั้งนี้นอกจากจะได้ชมแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าแบรนด์โอลิมป์แล้ว ในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆจให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้ร่วมสนุกอีกด้วย ทั้งนี้ Men in OLYMP คนแรกของประเทศไทย หลุยส์ สก๊อต ได้ให้สัมภาษณ์ว่า

Olymp (10)

Olymp (5)

ผมมีความมั่นใจในแบรนด์โอลิมป์ครับ พอทางแบรนด์ติดต่อมาให้เป็น Men in OLYMP ผมก็ศึกษาข้อมูลของผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม และทดลองใส่ ปรากฏว่า เป็นเสื้อเชิ้ตที่เนี้ยบ ปกตั้งสวยดูดีได้ตลอดวัน ใส่สบายระบายเหงื่อได้รวดเร็ว ไม่ระคายเคืองผิว แพทเทิร์นก็รองรับทุกการเคลื่อนไหว ที่สำคัญ โอลิมป์ ยังครองแชมป์ เสื้อเชิ้ตสำหรับผู้ชาย ยอดขายอันดับ 1 ประเทศเยอรมนีอีกด้วย ผมจึงรู้สึกภูมิใจมากครับที่ได้รับเลือกเป็น Men in OLYMP ซึ่งผมก็ได้ถ่ายภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ด้วย ติดตามชมได้ทาง YouTube search คำว่า MeninOLYMP นะครับ”

Olymp (17)

พบกับเสื้อเชิ้ต OLYMP ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล แผนกเสื้อผ้าบุรุษ สาขาสีลม คอมเพล็กซ์ ชั้น 3, สาขาชิดลม ชั้น 4, สาขาลาดพร้าว ชั้น 3, สาขาบางนา ชั้น 3 นอกจากนี้ ยังสามารถช้อปสะดวกผ่านช่องทางออนไลน์ได้ง่ายๆที่ http://www.olymp.co.th, Facebook: OLYMPThailand, Line ID: @olympthailand และเตรียมพบกันที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำสาขาใหม่ 30 สาขา เร็วๆนี้

Olymp (12)

Men in “OLYMP” จุดเริ่มต้นของความสำเร็จ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 นำพ่อครัวสุดหล่อ ‘หลุยส์-สก๊อต’ กลับมาเปิดแผนฮา..อีกครั้ง งานนี้ห้องครัวต้องสนั่น.!! กับ “พ่อครัวหัวป่าก์” >>

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือ โฮมโปร เปิดตัวบัตรใหม่ โฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ พร้อมปรับโฉมบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า ยกระดับสิทธิประโยชน์ให้ “คุ้มค่า” และ “ครบครัน” ตอบโจทย์ทั้งเรื่องบ้านและการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ >>

#หลุยส์สก๊อต เคลียร์คิว ร่วมงานเปิดตัว “บัตรเครดิตโฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ และบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม โฉมใหม่” >>

หลุยส์ สก็อต –นุ่น รมิดา สุดตื่นเต้นงาน “AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2019” การันตี ความยิ่งใหญ่ตระการตาทั้งพลุ 1,400 เมตร ชมโขนมรดกโลกและดนตรีศิลปินไทยและเทศ >>

หลุยส์ สก็อต ควงนุ่น รมิดา ร่วมงานแถลงข่าวงานเคาน์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่ในสยาม 13 ธ.ค.นี้ ณ ไอคอนสยาม >>