เผยแรงบันดาลใจ “เจิ้งป๋อไช่” ผู้กำกับ ทุ่มทุนเนรมิตเมืองแม่ม่ายได้สมจริง ใน “ไซอิ๋ว 3” (The Monkey King 3)

มหากาพย์ภาพยนตร์เหนือจินตนาการกับการผจญภัยครั้งใหม่ในตำนานของ   “ไซอิ๋ว 3 ตอน ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย” (The Monkey King 3) ผลงานการกำกับโดย เจิ้งป๋อไช่  ที่ทำรายได้ถล่มทลายบ๊อกซ์ออฟฟิศ (Box Office) กว่า 2,000 ล้านเหรียญ จากไซอิ๋ว 2 (The Monkey King 2) และยังถือว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งของลูกศิษย์ทั้ง 3 รวมถึงพระถังซัมจั๋ง ที่รับบทโดย กัวฟู่เฉิง เฝิงเส้าเฟิง เสี่ยวเสิ่นหยาง และ หลอจ้งเสียน อีกทั้งยังได้นักแสดงดังอย่าง จ้าวลี่อิง มาร่วมรับบทราชนีแห่งเมืองแม่ม่ายที่จะมาทำให้ทุกคนตกหลุมรักเมืองแห่งนี้  ซึ่ง เจิ้งป๋อไช่  เผยว่า

saiaiw (3)

“ในภาคนี้มีความท้าทายด้านเทคนิคพิเศษสูงมาก ซึ่งผมเลือกถ่ายทำในประเทศไต้หวัน และอีกหลายสถานที่ที่สวยงามของประเทศจีน ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของจีนเลยก็ว่าได้ ผมมีทีมงานถ่ายทำมากกว่า 1,000  ชีวิต ทีมงานทุกคนทุ่มเทและตั้งใจมาก เพราะเราสร้างฉากที่ยิ่งใหญ่อลังการ และใช้เทคนิคพิเศษมากมาย ซึ่งผมทุ่มทุนในการสร้างภาคนี้ไปไม่น้อย เพราะผมอยากให้มันออกมาสมจริง และผมหวังว่าผู้ชมจะได้รับชมภาพยนตร์ แฟนตาซี แอคชั่น โรแมนติกคอมมิดี้ ที่มีความสมบูรณ์แบบที่สุด”

saiaiw (1)

ภาพยนตร์เรื่อง ของ   “ไซอิ๋ว 3 ตอน ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย” (The Monkey King 3)เป็นการผจญภัยครั้งใหม่ของตำนานไซอิ๋ว เมื่อ พระถังซัมจั๋ง ซุนหงอคง ซัวเจ๋ง และตือโป๊ยก่าย ได้เดินทางผ่านเข้าเมืองแม่ม่าย ซึ่งราชินีแห่งเมืองนี้ตกหลุมรักพระถังซัมจั๋งและอยากจะอยู่กับเขาตลอดไป จึงทำให้ศิษย์ทั้ง3 อย่าง ซุนหงอคง ซัวเจ๋ง และตือโป๊ยก่าย ต้องทำทุกทางเพื่อพาอาจารย์ออกไปจากเมืองแห่งนี้ให้ได้อย่างปลอดภัย

saiaiw (2)

โมโนฟิล์ม พร้อมพาคุณไปพบกับการผจญภัยสุดอันตรายที่แฝงความสนุก จนคุณไม่อาจกลั้นเสียงหัวเราะได้ ใน ของ   “ไซอิ๋ว 3 ตอน ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย” (The Monkey King 3) 1 มีนาคมนี้  ในโรงภาพยนตร์

saiaiw (4)

ที่มา:  โมโนฟิล์ม
บันทึกภาพ:  โมโนฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไซอิ๋ว 3” มหากาพย์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ กับนักแสดงหญิงที่มากสุดในประวัติศาสตร์ >>

เสี่ยวเสิ่นหยาง ประชันความฮา กับ ซุป’ตาร์ แถวหน้าของฮ่องกง ใน “ไซอิ๋ว 3” (The Monkey King 3)” >>

แต่งเหมือนดูฟรี!!! “ไซอิ๋ว 3”

เปิดรอบปฐมทัศน์ “ไซอิ๋ว 3”

กัวฟู่เฉิง รับบทซุนหงอคงอีกครั้ง ใน “ไซอิ๋ว 3” (The Monkey King 3)”