สองอปป้าบาริสต้าสุดฮอต #ต่อธนภพ #เต๋าเศรษฐพงศ์ แทคทีม ชงกาแฟเสิร์ฟความ ‘หอมนม นุ่มละมุน’ กับ ‘เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้’ สูตรผสมนมแท้ ใหม่

ทำเอาสยามสแควร์ วัน ร้อนละอุ เมื่อสองอปป้าดาเมจแรงอย่าง ‘ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร’ และ ‘เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ’ สวมบทเป็นบาริสต้าครั้งแรกในเวิร์คช็อปชงกาแฟหอมนม นุ่มละมุน กับ “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรผสมนมแท้ ใหม่ ผลิตภัณฑ์ปรุงกาแฟที่ทำจากนมแท้เป็นครั้งแรกของโลก นำเข้าจากเกาหลี  100% ผสมนมแท้คุณภาพระดับพรีเมี่ยมส่งตรงจากประเทศนิวซีแลนด์และสหรัฐอเมริกา ผสานความอร่อยของรสชาตินมแท้กับความนุ่มอย่างลงตัว แถมยังปราศจากโคเลสเตอรอล และไขมันทรานส์ ที่มากับคู่รักคู่รสอย่าง “เนสกาแฟ เรดคัพ” ผสมกาแฟสดคั่วบดละเอียด พร้อมโชว์ลีลาการชงลาเต้ในแบบอปป้าสไตล์ เอาใจคอกาแฟด้วยประสบการณ์การดื่มกาแฟ ที่แสนเพลิดเพลินอย่างไม่มีอะไรมาแทนได้ที่สยามสแควร์ วัน เมื่อเร็วๆ นี้

Nestle COFFEE-MATE MILKY 3

Nestle COFFEE-MATE MILKY 15

บรรยากาศเวิร์คช็อปชงกาแฟให้หอมนม…นุ่มละมุนกับ เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ สูตรผสมนมแท้ เป็นไปอย่างคึกคักสุดๆ เมื่อสองอปป้า “ต่อ-เต๋า” กับ 14 ผู้โชคดีลงมือชงกาแฟลาเต้ร้อนและเย็น ทำให้คนที่อยู่ในบริเวณนั้นถูกดึงดูดด้วยกลิ่นหอมๆ ของกาแฟผสมนมจนต้องเข้ามาต่อแถวชิมกาแฟฝีมือสองหนุ่มกันอย่างหนาแน่น นอกจากนี้สองหนุ่มยังได้เผยสูตรลับความหอมนมนุ่มละมุนของกาแฟแก้วอร่อย ที่เกิดจากการผสมผสานที่ลงตัวของระหว่าง “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรผสมนมแท้ ใหม่ กับ “เนสกาแฟ เรดคัพ” ผสมกาแฟสดคั่วบดละเอียด คอนเฟิร์มว่าคนรักกาแฟสามารถชงเองได้ง่ายๆ และอร่อยทั้งแบบร้อนและเย็น เหมือนกับที่อปป้า “ต่อ-เต๋า” ทำให้แน่นอน!

Nestle COFFEE-MATE MILKY 12

Nestle COFFEE-MATE MILKY 7

ส่วนใครที่อยากรู้วิธีการชงลาเต้ร้อนและเย็นให้อร่อยเหมือนแก้วที่สองอปป้าชง ก็ตามไปที่เฟสบุ๊ค แฟนเพจของคอฟฟีเมต ไทยแลนด์ กันได้เลย www.facebook.com/CoffeemateThailand/ เค้ามีบอกสูตรลับ
ความอร่อยไว้เรียบร้อย

Nestle COFFEE-MATE MILKY 4

ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร บอกว่า “ตื่นเต้นมากครับเพราะนี่เป็นครั้งแรกของผมเลยในการทำหน้าที่บาริสต้า โดยวันนี้ผมรับหน้าที่สอนทำลาเต้ทั้งสูตรร้อนและสูตรเย็น เป็นกาแฟที่จะได้ความเข้มของกาแฟมาเจอกับรสชาตินุ่มละมุนอย่างลงตัวของ ‘เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้’ สูตรผสมนมแท้ ตัวเอกที่มอบความหอมนม เรียกได้ว่าเป็นแก้วที่ใช่ แบบไม่มีอะไรทดแทนสำหรับผมเลยครับ ยิ่งเห็นทุกคนที่ได้รับกาแฟที่ผมชงให้แล้วบอกว่าอร่อยนี่ ชื่นใจสุดๆ ไปเลยครับ ก็อยากฝากให้ทุกคนลองกลับไปชงตามสูตรลับที่ผมบอกนะครับ รับรองว่าอร่อยไม่แพ้ผมชงให้แน่นอน”

Nestle COFFEE-MATE MILKY 11

เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ บอกว่า “ปกติผมเป็นคนชอบดื่มกาแฟลาเต้อยู่แล้ว แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ลองชงด้วยตัวเองตามสูตรลับความอร่อยจากคอฟฟีเมต คือมันง่ายและอร่อยมาก รู้สึกว่าใช่เลยครับโดยเฉพาะรสเข้มของกาแฟ ที่ผสานเข้ากับกลิ่นหอมกรุ่นของนมแท้ๆ จาก ‘เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้’ สูตรผสมนมแท้อย่างลงตัวดื่มแล้วฟินสุดๆ ใครที่หลงรักลาเต้แบบผม ห้ามพลาดเลยนะครับ”

Nestle COFFEE-MATE MILKY 6

เพลิดเพลินกับกาแฟหอมนม นุ่มละมุน กับ “เนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้” สูตรผสมนมแท้ ใหม่ เหมือนมีอปป้าบาริสต้าสุดฮอตอย่าง ‘ต่อ–เต๋า’ มาเสิร์ฟถึงที่บ้านได้แล้ววันนี้ในขนาด 360 กรัม ราคา 109 บาท และในขนาด 80 กรัม ราคา 37 บาท มีจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าปลีกชั้นนำทั่วประเทศ

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

เต๋า-เศรษฐพงศ์ นำทัพนักแสดง “สวรรค์บ้านนอก กกกอก The Culture ออนซอนอีสาน” เปิดรอบปฐมทัศน์ ยันหนังไม่เกี่ยวเรื่องคดี!!! จัดเต็มคอนเสิร์ตม่วนซื่น ก่อนเข้าฉายรับวันเด็ก 11 มกราคมนี้ >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

คาร์เทียร์เฉลิมฉลองการเปิดบูติกโฉมใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ดิ เอ็มโพเรียม โดยผสานแนวคิด The Urban Oasis เข้ากับอัตลักษณ์ของเมซงและความงดงามของศิลปะไทย >>