“ พี่อาร์ต พลังธรรม ” ส่งละครดราม่าครบรสลงจอช่อง 3 ใน “ คุณแม่สวมรอย ” คว้า “บัว – นลินทิพย์” ควบสองคาแรคเตอร์ ปะทะฝีมือเด็ด “ป็อป ฐากูร ”

เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของสองพระนาง อย่าง บัว นลินทิพย์ และ “ ป็อป – ฐากูร ” ในละครดราม่าแนวสืบสวน คุณแม่สวมรอย จากค่าย รักละคร โดยผู้จัดมือฉมัง  “พี่อาร์ต พลังธรรม” พร้อมเสริฟความสนุกต้อนรับเดือนแห่งความรักให้แฟนละครได้ฟินกันอครั้ง งานนี้ได้นางเอกสาวสวยอย่าง บัว นลินทิพย์ ที่ต้องมารับบทคู่แฝดสองคาแร็คเตอร์ ที่จะมาปะทะคารมกับพระเอกหนุ่มหล่อ “ป็อป – ฐากูรรับรองว่างานนี้แซ่บเด็ดพริกร้อยเม็ดแน่นอน นอกจากนี้ยังมีนักแสดงสมทบมากฝีมืออีกหลายท่านไม่ว่าจะเป็น “ยูโด ธรรม์ธัช, เข็ม ลภัสรดา, แม่ตุ๊ก ดวงตา, เจส เจสสิกา, เต๋า สโรชา, แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร, แจ็ค จักรพันธ์ และอื่นๆอีกมากมาย ” ที่จะมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆละครแนวดราม่าสืบสวน ให้ได้ลุ้นไปตามๆกัน และเรายังมีโอกาสได้สัมภาษณ์ ทั้งสองพระนางถึงบทบาทที่ได้รับในละครและการมาปะทะคารมกันครั้งนี้ โดยพระเอกหนุ่ม ป็อป ฐากูร เผยว่า

KUMAESUAMROY (1)

“ ในคาแร็คเตอร์ตัวละครของผม ผมว่าผู้ชายคนนี้สีเทา คือ ไม่ดำ ไม่ขาว ไม่ดี ไม่เลว บางครั้ง อาจทำอะไรที่เหมือน จะไม่ดีแต่เค้าก็จะมีเหตุผลของตัวเอง ภายนอกอธิราชจะเป็นคนที่ดูแล้วเพียบพร้อม หล่อ หรู ดูดี ฉลาด และจริงจังกับชีวิต แต่จริง ๆ แล้ว อธิราชไม่ค่อยเชื่อในความรัก และมีกำแพง มีปมเรื่องการเป็นลูกเมียน้อย ซึ่งค่อนข้างไกลตัวผมเยอะ  พี่นกผู้กำกับ ต้องคอยคุมคาแรคเตอร์ไว้ เพราะตัวจริงผมค่อนข้างสบาย ๆ ไม่มีกฎเกณฑ์ ไม่ชอบ อยู่ในกรอบ แต่พอต้องมาถ่ายทอดความเป็นตัวละคร มันก็สนุกไปอีกแบบ เราได้ลองเป็นตัวละคร ได้แสดงความรู้สึก ได้คิดแบบที่ตัวละครคิด มันก็ออกมาเป็นอธิราชในแบบของคุณแม่สวมรอยครับ สำหรับความสนุกของเรื่องนี้ คือความเข้มข้นของเรื่องราวที่เกิดขึ้นครับ ในเรื่องผมจะต้องตามล่าหา ความจริงว่านางเอกที่สวมรอยมา เธอเป็นใครกันแน่ มันก็จะเหมือนแมววิ่งไล่จับหนู ตำรวจตามจับ โจรอะไรประมาณนี้ ซึ่งผมจะต้องเล่นกับบัวค่อนข้างเยอะ ซึ่งเคยร่วมงานกันมาแล้ว แต่เราสนิทกัน มากขึ้นในเรื่องนี้ ทำให้การทำงานมันลื่นไหล และสนุกมากๆ บัวเป็นบัดดี้ที่ดี เวลาเล่นแล้วสนุก เหมือนไม่มีใครยอมใคร ตาต่อตา ฟันต่อฟัน แสบมาเจอแสบ ทำให้เรื่องมันสนุกตื่นเต้นตลอด แถมเรื่องนี้คนดูยังจะได้เห็นทีมนักแสดงที่มากฝีมือ และบอกเลยครับว่าคาแรกเตอร์ของแต่ละคน ไม่ธรรมดาแน่นอน   สำหรับการทำงานกับค่ายรักละคร เรื่องที่สองละครับ กับทีมงานก็สนิทกัน ทุกครั้งที่มากอง จะรู้สึกสนุก มีความสุกมากๆ ยังไงก็ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ผม และทุกคนด้วย อยากให้ดูกันเยอะ ๆ ทุกคนเต็มที่มาก ๆ ทุกคนรักเรื่องนี้ “คุณแม่สวมรอย” ครับ ”

KUMAESUAMROY (22)

KUMAESUAMROY (19)

ส่วนนางเอกสาวสวยของเรา “ บัว นลินทิพย์ ” เผยว่า “ สำหรับบัวในเรื่องคุณแม่สวมรอย บัวเล่นเป็นแฝดค่ะ ชื่อ “ สิญา ” และ “ สิณา ” ค่ะ ซึ่งเอาแค่เล่นเป็นแฝดก็ยากและท้าทายมากแล้วสำหรับบัว เพราะเป็นครั้งแรกเลยที่บัวได้รับบทแฝด ก็ต้องมีการเตรียมตัว ทำการบ้านอย่างหนัก เพราะแฝดในเรื่องนี้จะไม่เหมือนแฝดเรื่องอื่นๆ คือตัว “ สิญา ” เขาจะเป็น คนจิตใจดี อ่อนหวาน มองโลกในแง่ดี และอ่อนไหวง่าย จึงยอมเป็นเมียน้อย คนอื่นเพราะความรักที่เกิดขึ้นกับผู้ชายคนหนึ่งจนมีลูกชายด้วยกัน และยังมาถูกลอบทำร้ายจนต้องนั่งรถเข็นขาเดินไม่ได้กลายเป็นคนพิการ จะเห็นว่าตัวของสิญาจะมีปมในชีวิตค่อนข้างเยอะ ซึ่งห่าง ไกลจากความเป็นบัวพอสมควร  ส่วน “ สิณา ” เค้าจะเป็นคนเข้มแข็ง สู้ชีวิต ปากกัดตีนถีบ เพราะรู้ว่าใน โลกนี้ไม่มีที่สำหรับคนที่อ่อนแอ ดังนั้นสิณาจึงค่อนข้างเป็นนักสู้ ไม่ยอมคน แถมยังเจ้าคิดเจ้าแค้น เป็นผู้หญิงประเภทที่ดูแลตัวเอง ได้ทำงานเป็นสตั๊นท์ที่โด่งดังไกลถึงฮอลลีวู้ด  สำหรับบัวตัวสิณาจะ ใกล้ความเป็นตัวเรามากกว่าในเรื่องของความสนุก มีชีวิตสดใส เวลาเล่นก็เลยจะต้องมีวิธีการที่ จะทำให้แยกได้ชัดเจนว่าแฝดสองคนนี้มีสิ่งที่ต่างกันโดยสิ้นเชิงทั้งเรื่องของจังหวะการแสดงออก  สายตา น้ำเสียงการพูด แต่ก็ยังมีเรื่องที่กดดันไปกว่าเดิมอีก เพราะเรื่องนี้ตัวบัวจะต้องมาสวมรอย คือสิณาจะสวมรอยเป็นสิญาเพื่อตามหาคนร้ายที่แท้จริง เราจะต้องเล่นยังไงให้คนดู้รู้ว่าในขณะที่เรา สวมรอยเป็นสิญา แต่งหน้าแต่งตัวทำผม นั่งรถเข็นเหมือนสิญา แต่จริงๆ แล้วเราคือสิณาที่สวมรอยเข้ามา อันนี้เป็นความยากที่ท้าทายมาก แต่ก็สนุกมากค่ะ  เพราะการเป็นสิณาในเรื่องนี้บัวได้ทำอะไรมากมายซึ่งไม่คิดมาก่อนว่าจะเยอะขนาดนี้ ทั้งแอ็คชั่น ต่อยมวย ปีนผา ดำน้ำ ฟันดาบและอื่นๆมากมาย   ล้วนต้องฝึกต้องมีการไปเรียนรู้เพิ่มขึ้น ทำให้ต้องเตรียมความพร้อมทางด้านสุขภาพ ร่างกายของตัวเองให้แข็งแรงพร้อมกับทุกฉากทุกกิจกรรมที่เราต้องแสดง เพราะมันจะทำให้การแสดงของเรา มีพลังมากขึ้นด้วยค่ะ ส่วนการทำงานร่วมกับพี่ป็อป นี่เป็นเรื่องที่สองแล้วค่ะ แต่เรื่องนี้เราค่อนข้างจูนกันได้ง่าย ใช้เวลาปรับกันช่วงแรกนิดหน่อยก็ฉลุยเลยค่ะ เพราะในเรื่องนี้เราต้องเข้าด้วยกันเยอะ เวลาทำงานกับพี่ป็อปสนุกค่ะ เพราะพี่ป็อปจะชอบมีอะไรสดๆ มาตลอด แต่ละเทคเราจะต้องตั้งรับให้ดี เรียกว่านิ่งนอนใจไม่ได้ มันเลยตื่นเต้น มีชีวิตชีวา มันลุ้นเธอส่งมายังไง ฉันจะรับและส่งกลับไปให้เท่ากัน ยังไงก็ฝาก “คุณแม่สวมรอย” ไว้ด้วยนะคะ เรื่องนี้เป็นการพลิกคาแรคเตอร์จากทุกเรื่องที่บัวเคยได้รับมาเลย คนดูจะได้เห็นอะไรสนุกๆ และได้เห็นอะไรใหม่ๆ มันเป็นความท้าทายนะคะที่ เราจะเล่นเป็นแฝดยังไงให้คนดูเชื่อ อยากให้ติดตามกันค่ะ ”

KUMAESUAMROY (35)

KUMAESUAMROY (48)

เรื่องย่อสั้น คุณแม่สวมรอย บทประพันธ์ กรุง ญ ฉัตร เป็นละครแนวดราม่าสืบสวน เรื่องราวเกี่ยวกับ สาวสวยอย่าง “สิณา” (รับบทโดย บัว นลินทิพย์) ที่ตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตด้วยการสวมรอยเป็น “ สิญา ”  พี่สาวฝาแฝดของตนเองซึ่งได้เสียชีวิตไปแล้ว เธอปลอมตัวเป็นสิญาแล้วเข้าไปอยู่ในบ้านสุธารักษ์พร้อมกับข้าวสวย (รับบทโดยน้องกีตาร์ สุนิติ) หลายชายอายุสองขวบ  จากการที่คุณพิภพ (รับบทโดย ต้น จักรกฤษณ์) ที่เป็นพี่เขยได้เสียชีวิตลงเธอจึงได้รู้ว่าเขายกสมบัติส่วนหนึ่งให้กับข้าวสวย และเมื่อเธอสวมรอยเข้าไปอยู่ในบ้านสุธารักษ์จึงทำให้ได้พบเจอกับ อธิราช (รับบทโดย ป็อป ฐากูร) น้องชายของพิภพ จากพินัยกรรมได้กล่าวไว้ว่าอธิราชจะต้องแต่งงานกับสิญา จึงจะทำให้ทรัพย์สมบัติทั้งหมดตกเป็นของข้าวสวย  ทำให้สิณาซึ่งสวมรอยเป็นสิญาจำต้องแต่งงานตามพินัยกรรมเพื่อความอยู่รอดของข้าวสวย และนอกจากนี้แล้วเธอยังต้องเผชิญกับอันตรายรอบตัว ของผู้คนในบ้านหลังนี้ซึ่งเต็มไปด้วยความโลภมาก ไม่รู้ว่าจะต้องปิดความลับนี้ไปอีกนานเท่าไหร่ แต่เธอก็ต้องทำเพื่อสืบความจริงบางอย่างและทวงคืนความยุติธรรมกลับมา

KUMAESUAMROY (30)

KUMAESUAMROY (39)

เรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทของนางเอกสาว  บัว นลินทิพย์ ที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ซึ่งจะต้องเล่นถึงสองตัวละครในเรื่องเดียวพร้อมทั้งมาปะทะกับพระเอกหนุ่ม  ป็อป  ฐากูร นอกจากจะมีความโรแมนติกแล้ว ยังเป็นละครที่ผสมผสานกับบทบู๊อีกด้วย ติดตามรับชมความสนุกสนานเข้มข้นได้ใน ละคร คุณแม่สวมรอย ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.05 – 20.05และออกอากาศวันที่15 กุมภาพันธ์ เป็นตอนแรก ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 เสิร์ฟอรรถรสความบันเทิง เดือนกันยายน นำ 4 ละครดังกลับมาสร้างความประทับใจ ประกบ 2 ซีรีส์จีนฟอร์มใหญ่สุดมัน >>

“บัว-โม-เปรี้ยว-พรีม” นำทีม Hubsub Family ทำบุญสืบชะตา >>

เคมีละมุนฟุ้งเต็มหน้าจอ !! ไม้ & บัว จับคู่เสิร์ฟรักครบทุกอารมณ์ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14 LOVE&BELIEF >>

“บัว – นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ” ขึ้นแท่น  Brand  Ambassador คนแรกของแบรนด์ GINO McCRAY (จีโน่ แม็คเครย์)  พร้อมเปิดตัวช็อปรูปแบบใหม่แห่งแรก ณ EVEANDBOY สาขา เมกาบางนา >>

ครบจิ๊กซอว์!! “บัว-นนกุล” โคจรเจอกันครั้งแรก >>