ช่อง 3 เสิร์ฟอรรถรสความบันเทิง เดือนกันยายน นำ 4 ละครดังกลับมาสร้างความประทับใจ ประกบ 2 ซีรีส์จีนฟอร์มใหญ่สุดมัน >>

เข้าสู่เดือนกันยายน 2566 นอกจากละครใหม่แกะกล่องที่ ช่อง 3 คัดสรรค์มาให้รับชมกันหลายเรื่องแล้ว ยังมีผลงานละครน้ำดีที่ขอนำกลับมาเสริมกำลัง และสร้างความประทับใจอีกถึง 4 เรื่อง ที่เด็ดและอยากให้ชมไม่แพ้กัน เริ่มที่ “แค้นรักสลับชะตา” ต่อด้วย “ทุ่งเสน่หา” “คุณแม่สวมรอย” และ“บ่วงหงส์” 4 เรื่อ 4 รส สนุกทั้งเนื้อหาและมากไปด้วยเหล่านักแสดงที่ชื่นชอบเต็มอัตตรา ประกบกับซีรีส์จีนฟอร์มใหญ่สุดอลังกาลอีกถึง 2 เรื่อง “หรูอี้ จอมนางเคียงบัลลังก์” และ “ฟงเสิน ตำนานเทพพิชิตฟ้า สวยทั้งภาพ เสียง และความคมชัดระดับเต็มร้อย

เริ่มกันที่ละครไทยน้ำดีที่กลับมาสร้างความประทับใจเรื่องแรก แค้นรักสลับชะตา แนว แฟนตาซี โรแมนติก ดราม่า ที่บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด เพราะรสชาติเข้มข้นทุกอารมณ์ รวมถึงยังเป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกระหว่าง 2 พระเอก อาเล็ก ธีรเดช และ กระทิง ขุนณรงค์พร้อมฝาดฟันปะฉะดะเต็มสตรีม ร่วมด้วย 2 นางเอกมากฝีมือ น้ำตาล พิจักขณา และ บัว นลินทิพย์กับเรื่องราวของสองพี่น้องที่ต้องมาสลับร่างกันในคืนพระจันทร์แดงจนชีวิตต้องเปลี่ยนไป ติดตามกันได้ ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 18.00 น. ผลงานผู้จัด“อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล” จากค่าย เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์

ต่อด้วยละครดราม่าเข้มข้นลงจอในยามบ่ายอีกหนึ่งเรื่อง กับเรื่อง ทุ่งเสน่หา ละครน้ำดี ที่รวเหล่านักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่มาอยู่ด้วยกันมากที่สุด เพื่อจะร่วมขบวนไปกับเรื่องราวความรักที่ไม่สมหวังของหนุ่มสาวแห่งทุ่งหนองนำผึ้ง ระหว่าง ไพฑูรย์ รับบทโดย ท็อป จรณ และ ยุพิณ รับบทโดย เต้ย จรินทร์พร ซึ่งมีตัวแปรสำคัญที่ทรงอิทธิพลมาก ๆ อย่าง นางสำเภา รับบทโดยหน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์แม่ฝ่ายชายที่คอยเป็นอุปสรรคทั้งกีดกันและขัดขวางอย่างถึงที่สุด และนั่นคือจุดจบของความรัก ผลงานของ คิง สมจริง ศรีสุภาพ บริษัท กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด รับชมทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 14.55 น.

หลังจากสองเรื่องดราม่าหนัก มาเปลี่ยนอารมณ์ไปกับละครเบาสมอง โรแมนติก คอมเมดีดราม่า แอ็คชั่น สืบสวนสอบสวน เรื่อง คุณแม่สวมรอย ในช่วง ละครดังข้ามเวลา เพื่อปรับอารมณ์ให้ผู้ชมได้หัวเราะกันตอนเช้าก่อนออกจากบ้าน เพราะจะสนุกไปกับบทบาทของนางเอกที่มาสวมรอยมาเป็นพี่สาวฝาแฝดที่หายตัวไป ซึ่งต้องเป็นทั้งแม่ของหลานชายรวมถึงต้องแต่งงานกับอาของหลานตามพินัยกรรมมรดกอีกด้วย ศึกครั้งนี้หนักไม่เบา นำแสดงโดย “บัว นลินทิพย์” ประกบคู่ต่อปากต่อคำกับ “ป๊อป ฐากูร” ร่วมด้วย ยูโด ธรรม์ธัช” “เข็ม ลภัสรดาและเจสซี่ เจสสิกา ผลงานของ บริษัท รักละคร จำกัด โดยผู้จัด พลังธรรม กล่อมทองสุข ติดตามชม ทุกวันจันทร์ศุกร์ เวลา 08.50 น. เริ่ม 5 กันยายน 2566

และมาปิดท้ายด้วยละครฮิต เสาร์อาทิตย์ กับเรื่อง บ่วงหงส์ แนวโรแมนติกดราม่า ที่ได้นางเอก คิมเบอร์ลี่ ประกบ เจมส์ จิรายุ ทั้งคู่จะมาร่วมผจญและฝ่าฟันอุปสรรคไปกับวิบากกรรมที่มีทั้งความรักและพ่อแง่แม่งอนเป็นเดิมพัน เพราะเมื่อจะดัดนิสัยคุณหนูผู้เป็นดั่งนางหงส์ผู้เย่อหยิ่งให้มาเป็นคนธรรมดา คงต้องใช้ทั้งเวลาและความรักเข้าช่วย ร่วมด้วย บี น้ำทิพย์ ในบทแม่เลี้ยงตัวร้ายที่แม้จะร้ายแต่ก็สร้างสีสันและทำให้ละครมีความจี๊ดจ๊าดเกินร้อย งานของ บริษัท ถนัดละคร จำกัด โดยผู้จัดยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์ ติดตามทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 08.50 น. เริ่มวันที่ 10 กันยายน 2566

มาถึงโหมดของซีรีส์กันบ้าง ซึ่งในครั้งนี้ได้จับเอาสองซีรีส์ดังจากแดนมังกรมาให้รับชมกันแบบเต็มอิ่ม จัดเต็มทั้งภาพ แสง สี เสียง ดูสนุกไปกับฉากอลังกาลที่สวยไม่แพ้เรื่องใด เริ่มที่ “หรูอี้ จอมนางเคียงบัลลังก์” เรื่องราวการต่อสู้เพื่อก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดของสตรีในแผ่นดิน หรือตำแหน่ง ฮองเฮา”ที่จะได้เคียงข้างจักรพรรดิอันเป็นที่รักอย่างมั่นคง นำแสดงโดย นางเอกยอดนิยม “โจวซวิ่น” รับบท “หรูอี้” หญิงสาวผู้เต็มไปด้วยความดีงามทั้งความคิดและจิตใจ ประกบคู่กับนักแสดงคุณภาพ “ฮั่วเจี้ยนหัว” ในบท “จักรพรรดิเฉียนหลง” ร่วมด้วยนักแสดงชื่อดังอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “จางจวินหนิง” ต่งเจี๋ย” ซินจื่อเหล่ย” ถงเหยา” ติดตามความเข้มข้น ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 02.50 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 02.40 น. เริ่มวันที่ 10 กันยายน 2566

และต่อด้วยเรื่อง “ฟงเสิน ตำนานเทพพิชิตฟ้า เรื่องราวของหญิงงามนามว่า ต๋าจี่ (หวังลี่คุน)ที่ถูกปีศาจจิ้งจอก จื่อซวี (เติ้งหลุน) เข้าสิงร่าง ร่ายมนต์เสน่ห์ ใช้มารยายั่วยวนทำให้ พระเจ้าโจ้ว (โจวจ้าวหลง) ลุ่มหลง จนสร้างความวุ่นวายให้แก่โลกมนุษย์ไปทั่ว เหล่าเทพจึงมีบัญชาให้ เจียงจื่อหยา (หยูเหอเหว่ย) มาสยบเหล่าปีศาจ พร้อมรับ หยางเจียน (หลัวจิ้น) เข้าเป็นศิษย์ สอนวิธีการควบคุมดวงตาสวรรค์ และปกป้องโลกจากการถูกทำลายล้าง ชะตากรรมของมวลมนุษย์ การต่อสู้อันดุเดือดของเหล่าเทพ และปีศาจ จะเป็นอย่างไร ติดตามทุกวันจันทร์อังคาร เวลา 00.45 น. วันพุธ เวลา 00.15 น. วันพฤหัสบดี เวลา 23.45 น. วันศุกร์ เวลา 00.30 น. และวันเสาร์ เวลา 00.40 น. เริ่ม 4 กันยายน 2566

และเหมือนเช่นเคย ช่อง 3 ยังคงเอาใจคอหนังดังยามค่ำคืนโดยนำความสนุกจาก แชนแนล ทรี มูฟวี่ส์ มาเสิร์ฟกันในเดือนกันยายนทุกคืนวันเสาร์วล 22.40-00.40 . เริ่มจาก วันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 ภาพยนตร์เรื่อง The Accidental Spy (วิ่งระเบิดฟัด) นำแสดงโดย เฉินหลง, วิเวียนซู, คิมินจอง วันเสาร์ที่ 9 กันยายน 2566 ภาพยนตร์เรื่อง Infernal Affairs (2 คน 2 คม) นำแสดงโดย หลิวเต๋อหัว, เหลียงเฉาเหว่ย, หวงชิวเซิน วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ภาพยนตร์เรื่อง Infernal Affairs III (ปิดตำนาน 2 คน 2 คม) นำแสดงโดย หลิวเต๋อหัว, เหลียงเฉาเหว่ย, หลี่หมิง วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2566 ภาพยนตร์เรื่อง Once Upon A Time In China And America (หวงเฟยหง พิชิตตะวันตก)นำแสดงโดย หลี่เหลียนเจี๋ย, กวนจือหลิน, สงซินซินและ วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2566 ภาพยนตร์เรื่อง God Of Gamblers (คนตัดคน) นำแสดงโดย โจวเหวินฟะ, หลิวเต๋อหัว, หวังจู่เสียน

ดูทีวีให้สนุกตลอดเดือนกันยายน ต้องดูให้ คุ้มค่า ทุกนาที ดูทีวีสี ช่อง 3 #ดูทีวี กด 33 ดูมือถือกด 3Plus”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  “อ้อม พิยดา” ชวนลุ้น “แค้นรักสลับชะตา” 3 ตอนสุดท้าย  “อาเล็ก-กระทิง” สลับร่าง คืนได้หรือไม่ ? มีคำตอบ

 สาดกระสุนคำอวย “กระทิง ขุนณรงค์” ตีบทแตก! เลวไร้ที่ติในบท “วัท”

แรงทะลุล้านวิว! “ผิดที่เผลอ” เพลงประกอบละคร “แค้นรักสลับชะตา”

“อ้อม พิยดา” สุดปัง ! พล็อตละครฉีกแนว “แค้นรักสลับชะตา” ดังสนั่นโซเชียล !

“กระทิง-บัว” ปลื้มแฟนๆ เรือแล่นจิ้นหนักจาก “พราวมุก” ส่งต่อ “แค้นรักสลับชะตา”