ชำแหละ “แมงมุมใยกรวย” สายพันธุ์พิษมรณะ เฝ้าขุมทรัพย์โคตรแมงมุมใน “Guardians of the Tomb”

คว้าตำแหน่งอสรพิษร้ายน่าหวาดกลัวที่สุดในตอนนี้เป็นที่เรียบร้อย สำหรับ แมงมุมใยกรวย หรือ โคตรแมงมุมยักษ์ ที่ปรากฎในภาพยนตร์แอคชั่น-ผจญภัย-แฟนตาซี Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม” ซึ่งไฮไลท์สำคัญของเจ้าแมงมุมเหล่านี้ คือ หน้าที่ปกป้องขุมทรัพย์ที่ถูกเก็บงำมานานกว่า 2,000 ปี ก่อนที่ทีมนักวิทยาศาสตร์อันชาญฉลาด นำทีมโดย เจีย (หลี่ ปิงปิง) , ลุค หลี่ (อู๋จุน) และ แจ็ค ริดลีย์ (เคลลัน ลัตซ์) จะค้นพบ ซึ่งพวกเขาต้องฝ่าอันตรายปะทะแมงมุมร้ายแบบไม่คิดชีวิต!

ทั้งนี้ไอเดียตั้งต้นเกิดมาจาก แกรี่ แฮมิลตัน โปรดิวเซอร์มากฝีมือสนใจที่จะทำภาพยนตร์เกี่ยวกับแมงมุมขึ้นมา เนื่องจาก แมงมุมใยกรวย นั้นสามารถพบได้มากในประเทศออสเตรเลีย ที่สำคัญเป็น หนึ่งในสายพันธุ์ที่มีพิษร้ายแรงสุดในโลก สามารถอาศัยในน้ำได้นานถึง 30 ชั่วโมง และหากใครโชคร้ายโดยมันกัดจะมีอาการโคม่า ตาเหลือก ตัวสั่น พิษของมันรุนแรงจนถึงขั้นทำให้หัวใจล้มเหลว และทำลายระบบประสาท ซึ่งอาจเสียชีวิตได้ในเวลารวดเร็วเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น แน่นอนว่าความอันตรายของ แมงมุมใยกรวย ทำให้เขาเลือกเอามาเป็นตัวละครสำคัญในภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม ที่จะทำให้แฟนๆ ทั่วโลกต่างตื่นตะลึงไปกับการผจญภัยของแก๊งนักวิทยาศาสตร์ หวาดผวาไปกับความน่ากลัวของแมงมุมใยกรวย และเต็มอิ่มไปกับฉากแอคชั่นผสมงานสร้างสุดมันส์

เพื่อไขปริศนาของตำนานที่โลกลืม พันธนาการด้วยความกลัว เผชิญหน้ากองทัพปีศาจร้าย จากทีมวิชวลเอฟ Thor: Ragnarok และ Mad Max: Fury Road ก้าวเท้าสู่ดินแดนแสนเร้นลับใน Guardians of the Tomb ขุมทรัพย์โคตรแมงมุม” : 22 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เห่อโคตรแมงมุม โผล่เซอรไพรส์แฟนหนัง GUARDIANS OF THE TOMB วันนี้ อาละวาดแล้วทุกโรง

เปิดภาพ “อู๋จุน” ซุป’ตาร์ไต้หวันหล่อตลอดกาล! คัมแบ็คแอคชั่น ลุยสู้ ‘โคตรแมงมุมยักษ์’ ใน “Guardians of the Tomb”

ทีมวิชวลฯ ‘Thor: Ragnarok’ ผนึกกำลังสร้างแดนสุสานวงกต ปลุกชีวิตโคตรแมงมุมสุดสยอง ใน “Guardians of the Tomb” เปิดฉากลุยสุสานวงกตโคตรตะลึง

จัดเต็มเซ็ตภาพ “หลี่ ปิง ปิง” สวยตะลึง นางเอกเบอร์หนึ่งของเอเชีย สู่ผลงานแอคชั่น-ผจญภัย ลุยขั้นสุด “Guardians of the Tomb” >>

ครบทีม! “Guardians of the Tomb” จัดเต็ม 3 ใบปิดคาแรคเตอร์ ‘หลี่ ปิงปิง-เคลลัน ลัตซ์-อู๋จุน’ พร้อมพาผู้ชมลุยสุดมันส์ปะทะ ‘โคตรแมงมุม’