‘วง เปรม’ มอบรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ให้กับเด็กๆ ใน ‘วันแห่งความเปรม’ >>

เริ่มต้นกิจกรรมดีดี ในเทศกาลแห่งความรัก ที่มีชื่อว่า วันแห่งความเปรม นับเป็นปีแรก ของทั้ง 3 หนุ่ม วง Prem(เปรม) ที่จัดกิจกรรมที่ส่งความสุขผ่านเสียงเพลง พร้อมเติมเต็มความอบอุ่น ซึ่งในครั้งนี้ผู้ใหญ่ใจดีอย่าง ไวไว มาช่วยสนับสนุน โดยจัดขึ้นที่ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านนนทภูมิ จังหวัดนนทบุรี ทำเอาน้องๆกว่า 400 คน เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ของความรักที่ทั้ง 3 คน ตั้งใจมอบให้

เป็นโอกาสดีที่ วง Prem(เปรม) จากค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส คิดริเริ่มกิจกรรมนี้ขึ้นเป็นการนำร่องในของทุกๆปีของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ตั้งใจจะทำวันนี้กลายเป็น วันแห่งความเปรม ซึ่งมีที่มาจากชื่อวง เปรม ที่มีความหมายว่า ความรัก จึงอยากจะส่งต่อความรักผ่านเสียงเพลงให้ถึงทุกๆคนจึงมีกิจกรรมดีๆแบบนี้ขึ้นมา

ในครั้งนี้ไม่ได้มีเพียง เจ นักร้องนำ แต่ยังชักชวนเพื่อนสมาชิกในวงอย่าง แชมป์ มือเบส และแอ๊นท์ มือกีต้าร์ พร้อมทั้งเหล่าแฟนคลับและคนสนิทมาร่วมมอบความสุขด้วยกัน ทำให้บรรยากาศในวันนั้นอบอวนไปด้วยความสุข โดยมีพี่ๆเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำใน และดูแลอย่างใกล้ชิด อิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตชวนให้น้องๆได้เต้นและร้องตาม เรียกได้ว่าเติมเต็มความสุขจนล้นหัวใจ สำหรับท่านที่สนใจอยากร่วมทำกิจกรรมดีดีแบบนี้ในครั้งหน้า สามารถติดตามพวกเราได้ที่ช่องทาง www.facebook.com/MuzikMoveRecords หรือ อินสตราแกรม : Muzikmoverecords และของวง เปรม ได้ที่ www.facebook.com/premband

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวตน ‘วง เปรม’ ผ่านซิงเกิลที่ 4 ‘แค่คำคำนั้น’ กับมุมมองความรักที่เปลี่ยนไป >>

เปิดตัวตน ‘วง เปรม’ ผ่านซิงเกิลที่ 4 ‘แค่คำคำนั้น’ กับมุมมองความรักที่เปลี่ยนไป >>

‘มะลิ’ น้ำตาไหล ‘แม่โบว์’ เปิดมิวสิกวิดีโอ เพลง จากนี้จนวันสุดท้าย ของ ‘วงเปรม’