คัง มินฮยอก สาดความหล่อละมุน ชวนมาสนุกในงานแฟนมีตติ้ง #2018KMHFanMeetinginBKK #Minhyuk >>

กลับมาให้เหล่า บ๊อยซ์ไทย (Boice” ชื่อแฟนคลับของ CNBLUE) ได้ชื่นใจอีกครั้งตามสัญญา สำหรับ คัง มินฮยอก มือกลองหน้าใส แห่งวง CNBLUE  กับงานแฟนมีตติ้งครั้งที่สอง  “2018 KANG MIN HYUK ‘ROMANTIC SAILING’ FAN MEETING IN BANGKOK”  โดยผู้จัดใจดีเจ้าเดิม “อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION)  แต่ก่อนจะไปสนุกกันให้หายคิดถึงในงานแฟนมีตติ้งวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ นักแสดงหนุ่มหน้าใส ก็ขอมาพบปะพูดคุยกับสื่อมวลชนและแฟนคลับกันก่อนในงานแถลงข่าว

โดยวันนี้มีดีเจมิกซ์ เจริญ แซ่จู รับหน้าที่พิธีกร  ซึ่งทันทีที่ คังมินฮยอก ปรากฏตัว สาวๆก็กรี๊ดต้อนรับกันสนั่นหวั่นไหว มินฮยอก จึงยกมือไหว้ พร้อมกล่าวทักทาย “สวัสดีครับ ผมคังมินฮยอก ครับ”  พิธีกรถึงกับแซวว่า “ไม่เจอกันแค่ 2 ปี ทำไมต้องหล่อขึ้นขนาดนี้ด้วย?”  มินฮยอก ยิ้มเขินพลางชมกลับว่า “พิธีกรก็หล่อเหมือนกัน”

พิธีกร : 2 ปีที่ผ่านมาไปทำอะไรมาบ้าง? แล้วยังจำบรรยากาศเมื่อ 2 ปีที่แล้วได้มั้ยครับ?

มินฮยอก : ความจริงแฟนมีตติ้งผ่านไปได้ 2 ปีแล้ว แต่ยังรู้สึกเหมือนเพิ่งผ่านไปเมื่อวานนี้เอง ไม่ได้คิดว่ามันนานขนาดนั้น เพราะว่าแฟนๆทุกคนรักผมมาตลอดครับ (แฟนๆกรี๊ด) แล้วก็จำได้แน่นอนครับ และแฟนมีตติ้งครั้งนี้ผมก็เตรียมอะไรพิเศษๆมาให้แฟนๆด้วยครับ

พิธีกร : มาพูดถึงละคร Hospital Ship กันบ้าง มีหลายๆคนได้ดู เล่นเรื่องนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง? แล้วได้เล่นกับนางเอก ฮาจีวอน ด้วย รู้สึกตื่นเต้นมั้ย เพราเธอเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆของเกาหลีเลย

มินฮยอก : ละครเรื่อง Hospital Ship มีความหมายกับผมมาก ได้ข่าวว่าแฟนๆชาวไทยก็ได้ดูละครเรื่องนี้จากหลายๆช่องทาง ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี ก็รู้สึกดีใจมากๆครับ สำหรับคุณฮาจีวอน เป็นนักแสดงยอดนิยมของเกาหลี พอได้แสดงร่วมกัน ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย และรู้สึกขอบคุณคุณฮาจีวอนมากๆครับ

พิธีกร : รู้สึกกดดันมั้ยครับที่ต้องเล่นกับนางเอกระดับนั้น หรือรู้สึกสนุกไปกับเค้าด้วย?

มินฮยอก : ถ้าเทียบกันระหว่างความกดดันและความสนุก ผมรู้สึกสนุกและประทับใจมากกว่าครับ ที่มีโอกาสได้แสดงกับนักแสดงหญิงที่เก่งระดับนั้นครับ

พิธีกร : ละครเรื่องนี้ต้องไปถ่ายทำกันที่เกาะคอเจ ถึง 4 เดือนด้วยกัน แล้วใช้ชีวิตบนเกาะแบบนั้น ลำบากมั้ย?

มินฮยอก : ใช่ครับ ไปถ่ายทำกันที่เกาะคอเจ เป็นเกาะแห่งหนึ่งของเกาหลี  การได้ใช้เวลาร่วมกันประมาณ 4 เดือน ทำให้รู้สึกว่านักแสดงแต่ละคนอยู่กันเป็นทีมเวิร์คมากกว่า ตอนแรกที่ต้องไปอยู่ไกลบ้าน ก็คิดว่าจะลำบาก แต่พอไปอยู่เข้าจริงๆรู้สึกดีมากกว่าที่คิดซะอีกครับ

พิธีกร : คุณหมอ “กวักฮยอน” กับ มินฮยอก เหมือนกันหรือแตกต่างกันตรงไหน?

มินฮยอก : อันแรกเลยคือ คุณหมอฉลาดกว่า (แฟนกรี๊ดลั่น)  พอคุณหมอฉลาดกว่า ในละครบุคลิกของคุณหมอก็ดูดีกว่าผมด้วยน่ะครับ แต่ว่ามีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกันเลย ก็คือว่า มีหัวใจที่อบอุ่น (แฟนๆกรี๊ดแทบสลบ มินฮยอกถึงกับเขิน) อาจจะไม่ได้เหมือนมากซะทีเดียว แต่ก็อบอุ่นบ้างแหละ (พอทำให้แฟนๆยอมรับในความอบอุ่นของตัวเองได้ มินฮยอก ก็แก้เขินด้วยการบอกรักซะอย่างนั้น)

พิธีกร : ย้อนกลับไปคราวที่แล้ว บนเวที มินฮยอก ได้พูดถึงแมวสองตัว คือ ชิชิ กับ ตาต้า ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เล่าให้ฟังหน่อย แล้วดื้อเหมือนเดิม หรือ ดื้อน้อยกว่าเดิมครับ?

มินฮยอก : เมื่อก่อนอยู่คนเดียวก็จะมีแมวสองตัว แล้วพอมาอยู่กับครอบครัวผมด้วย น้องแมวก็เป็นเหมือนครอบครัวเดียวกันครับ ทั้งสองตัวน่ารัก ขี้อ้อนเหมือนผู้หญิง (ตอบมาแบบนี้เลยโดนถามกลับว่า “แสดงว่าชอบผู้หญิงขี้อ้อนใช่มั้ย?” มินฮยอกถึงกับไปไม่เป็น ตอบกลับมาว่า “จริงๆแล้วผู้หญิงกับแมวนั้นต่างกัน อย่าเทียบกันเลยครับ” พิธีกรขยี้ต่อ “แล้วรู้มั้ยว่าผู้หญิงไทยขี้อ้อน”  มินฮยอกตอบว่า “ก็รู้นิดหน่อย” พิธีกรเลยเสริมให้ว่า “พรุ่งนี้จะได้รู้เยอะกว่านี้อีก” (กรี๊ดกันลั่น)

พิธีกร : ชื่องานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ ROMANTIC SAILING อยากรู้ว่าธีมงานนี้เกี่ยวกับซีรีส์ล่าสุดด้วยมั้ย?

มินฮยอก : ROMANTIC SAILING ก็เหมือนเป็นการล่องเรือ ก็อยากจะให้แฟนๆมีเวลาที่โรแมนติกแล้วก็ล่องเรือไปกับผมครับ

พิธีกร : คิดว่าตัวเองเป็นคนโรแมนติกขนาดไหนครับ?

มินฮยอก : ทุกคนน่าจะทราบกันดีอยู่แล้วนะครับ (หัวเราะเขิน) น่าจะเป็นเพราะผมเป็นคนยิ้มเก่ง ยิ้มง่าย เข้าใจแฟน             ๆ นั่นแหละคือความโรแมนติกของผมครับ (แฟนๆปรบมือชอบใจ)

พิธีกร : เพลงไหนของ CNBLUE ที่มีความโรแมนติกสุดๆครับ?

มินฮยอก : เพลงของ CNBLUE  ก็โรแมนติกหลายเพลงนะครับ แต่มีอยู่เพลงหนึ่งซึ่งทุกคนก็รู้จักกันดี เพราะไม่ใช่แค่โรแมนติกอย่างเดียว แต่มีความหวานอยู่ด้วย นั่นก็คือเพลง YOUNG FOREVER

พิธีกร : อยากให้พูดถึงงานแฟนมีตติ้งที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ ความพิเศษที่แฟนๆจะได้เจอในวันพรุ่งนี้ มีอะไรบ้าง?

มินฮยอก : ตอนแฟนมีตติ้งครั้งแรกได้รับการตอบรับจากแฟนๆเป็นอย่างดี ครั้งนี้ก็มีการเตรียมอะไรมาให้แฟนๆเยอะมาก แต่ว่าจะบอกดีมั้ยนะ? (อ้ำอึ้งอยู่นานว่าจะบอกดีหรือไม่)  งั้นเดี๋ยวบอกใบ้ให้ละกันครับ ผมก็ไปเรียนภาษาไทยมาค่อนข้างเยอะ ก็เป็นคำที่ผมอยากจะบอกกับทุกคนนะครับ “และจะเป็นอย่างนี้กับเธอไม่ว่านานสักเท่าไหร่” (แฟนๆกรี๊ดยาวนานมาก) พอโดนขอให้พูดซ้ำอีกรอบ มินฮยอกถึงกับถามว่า ฟังรู้เรื่องใช่มั้ยครับ? ความจริงแล้วทุกคนฟังรู้เรื่องหมด แต่กำลังอึ้งในความเก่งกาจของมินฮยอกกันอยู่ พิธีกรถามต่อว่า พรุ่งนี้จะมีมากกว่านี้ใช่มั้ยครับ? มินฮยอกรีบตอบทันที “แน่นอนครับ!

พิธีกร : คุณได้ลองบทบาทแนวย้อนยุคครั้งแรก ในภาพยนตร์เรื่อง Marital Harmony รู้สึกอย่างไรบ้าง?

มินฮยอก : นี่นับว่าเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของผมเลย เป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ได้เรียนรู้เรื่องราวประวัติศาสตร์ เพราะฉะนั้นก็อยากให้แฟนๆติดตามด้วย ใกล้จะฉายที่เกาหลีแล้วนะครับ

พิธีกร : ชวนแฟนๆมาสนุกกันในวันพรุ่งนี้หน่อย

มินฮยอก : ห่างหายกันไปนานกว่า 2 ปีแล้วนะครับ ที่หายไปก็ยังรักกันอยู่เหมือนเดิม เพราะฉะนั้นพรุ่งนี้ก็อยากให้ทุกคนมีช่วงเวลาที่มีค่าและมีความสุขร่วมกัน ผมเตรียมอะไรพิเศษๆสำหรับวันพรุ่งนี้ไว้แล้วด้วยครับ

แล้วมาถึงในช่วงสุดท้าย คุณชลทิชา ศรีทอง ซีอีโอบริษัท อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด ผู้จัดก็ขึ้นมอบดอกไม้ต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของหนุ่มมินฮยอก พร้อมด้วยผู้ร่วมสนับสนุน คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการใหญ่อาวุโสการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ คุณอัญชลี ชัยชนะวิจิตร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร บริษัท PCCW OTT (Thailand) ได้ขึ้นเวทีร่วมถ่ายภาพด้วย และก่อนจะก้าวลงจากเวที มินฮยอก ก็ไม่ลืมส่งมินิฮาร์ทอ้อนแฟนคลับให้มาเจอกันในวันเสาร์ที่ 24 กพ.นี้ด้วย  แบบนี้ไม่มากันเยอะๆเดี่ยวเขาเสียใจแย่เลย…

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM, ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอยในรอบ 7 ปี ! CNBLUE Asia Tour – Thailand พร้อมเปิดการแสดง 23 มีนาคมนี้ ที่กรุงเทพฯ >>

คังมินฮยอก จับมือ อีจองชิน อ้อนถามในงานแถลงข่าว “คิดถึงผมมั้ย” กรี๊ดสนั่น !! ประกาศชื่อใหม่ให้บอยซ์ไทยเรียก “สุดหล่อและเจ้าเสน่ห์”!!! >>

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” เข้าห้องซ้อมจนพร้อมเกินร้อย! แอบสปอยล์มี ‘เพลงพิเศษ’!! ยังพอมีพื้นที่แห่งความฟินให้จับจอง ก่อนเจอกันวันอาทิตย์ 21 พ.ค.นี้ >>

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” ตื่นเต้นกว่าใคร เขียนข้อความถึงบอยซ์ไทยว่า ‘คิดถึง’!จองบัตรให้ไว 22 เมษายนนี้ แล้วเจอกันที่ “2023 KANG MIN HYUK x LEE JUNG SHIN FROM CNBLUE ‘THE BUDDY’ FAN MEETING IN BANGKOK”

อะชิฯ ชาณฯ สนองความปรารถนา​พา​ “คัง มินฮยอก​” เยือนประเทศไทยอีกครั้ง 2022 คัง มินฮยอก ฟรอม ซีเอ็นบลู ‘เดอะ แพสชั่น’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก บอยซ์ไทยเตรียมรับวัคซีนกระตุ้นความสุข 9​ ต.ค.นี้