“เต๊ะ-ศตวรรษ” นั่งแท่นกำกับเอ็มวีให้ “โมโนมิวสิค” ประเดิมซิงเกิ้ล #Romeo ของ “อั้ม-ธันวา”

 ผันตัวมาทำงานเบื้องหลังอย่างจริงจัง สำหรับ เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร  ล่าสุดในฐานะผู้กำกับเอ็มวีให้กับ ค่ายโมโนมิวสิค ในเครือ โมโน กรุ๊ป  กับซิงเกิ้ลRomeo” (โรมิโอ)  ของศิลปินหนุ่มหล่อดีกรีนักบิน “อั้ม-ธันวา จำปาภา” ที่งานนี้ หนุ่มอั้ม ลงทุนแสดงเอง ปะกบคู่กับ “โบว์-พลอยพรรณ ทับทิมหล้า” นักแสดงสาวดาวรุ่ง

การถ่ายทำเอ็มวีครั้งนี้ ทีมงานปักหลักกันย่านประชาชื่นเป็นโลเคชั่นถ่ายทำ โดยเซตให้เป็นห้องพักของพระเอก อั้ม ที่ต้องดูแลแฟนสาว โบว์ อย่างใกล้ชิดแทบไม่คาดสายตา ด้วยเพราะเธอเป็นโรคหัวใจ เขาจึงอยากอยู่ใกล้ชิดเธอมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อนักแสดงพร้อม ผู้กำกับ เต๊ะ เรียก อั้ม กับ โบว์ มาซักซ้อมคิวกันหน้าเซต เพื่อให้เข้าใจบทบาทของตัวละคร แค่ซ้อมทั้งคู่ต่างก็หลุดเขินกันซะแล้ว เต๊ะ จึงกำชับทั้งคู่ขอให้มีสมาธิและคิดว่ากำลังเป็นตัวละครนั้นๆ อยู่  เพราะเมื่อถ่ายจริงจะทำให้ทุกอย่างผ่านไปง่ายๆ อั้ม กับ โบว์ หลบไปทำสมาธิไม่นาน ก็พร้อมถ่ายจริงทันที เริ่มที่ทั้งคู่สวีทหวานกันบนเตียงนอนตามประสาคู่รัก เรียกว่าซีนนี้เทคเดียวผ่าน ต่อมาเป็นซีนที่อั้มต้องใช้หูฟังฟังหัวใจของโบว์ คราวนี้แหละที่อั้มเป็นฝ่ายเขินซะเอง และบอกว่า “ทำไมเสียงหัวใจมันชัดขนาดนี้นะ” ซึ่งอั้มก็ขออภัยโบว์ก่อนที่ต้องถึงเนื้อถึงตัว พอสั่งเดินกล้องทั้งคู่เล่นไหลลื่นไม่มีที่ติ จน เต๊ะ ถึงกับเอ่ยปากชม

 

อั้ม เผยว่า “พี่เต๊ะมาเป็นผู้กำกับเอ็มวีให้ผมครับ พี่เขาละเอียดกับการทำงานทุกขั้นตอนจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องการแสดงที่พี่เต๊ะก็ช่วยสอนเทคนิคบางอย่างให้กับผมด้วย ก็เลยทำให้ผมผ่านซีนยากๆ มาได้ครับ กับน้องโบว์ก็ตื่นเต้นนะครับ ผมเป็นคนเขินเองซะมากกว่า เพราะต้องเล่นใกล้ชิดกันมาก ก็มีขอโทษน้องก่อนด้วยถ้าจับเนื้อต้องตัว ผมอยากฝากอ็มวีเพลงนี้ให้ติดตามด้วยนะครับ เพราะเป็นการเล่าเรื่องแบบตีความล้วนๆ จะเป็นยังไงต้องรอชมกันนะครับ”

ติดตามมิวสิควีดีโอเพลง “Romeo” (โรมิโอ) ศิลปิน อั้ม-ธันวา ได้ทุกช่องทาง ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนกรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักบิน นักแสดง นายแบบหนุ่มหล่อ “ธันวา” นั่งแท่นบริหารแบรนด์ “The Market Bangkok” พร้อมเปิดตลาดใหม่ ด้วยกิจกรรมสุดเก๋ “Airline’s Family Market” 2-4 ก.ย.นี้ ตลาดชุมชนคนแอร์ไลน์ …. งานแฟร์ครั้งใหญ่ของเหล่านักบิน สจ๊วต แอร์โฮสเตส ที่ไม่ใช่ตลาดดารา แค่ตลาดคนธรรมดาที่หน้าตาดี >>

“แมว” ลุ้น “แจ๊ค” พิชิตดอกฟ้า ในเอ็มวี “เดือนหกอกหัก” ค่ายโมโนมิวสิค >>

“แองจี้” ลูกไม้ใต้ต้น “โป่ง หิน เหล็ก ไฟ” เดินตามฝันเป็นศิลปินเดี่ยวชายคา “โมโนมิวสิค” >>

“เต๊ะ” สวมบทผู้กำกับจริงจัง ในภาพยนตร์ “Sugar Café” >>

“โมโนแมกซ์” พร้อมเสิร์ฟภาพยนตร์สุดฟิน!!! “Sugar Café เปิดตำรับรักนายหน้าหวาน” ลงจอ 16 พ.ย. นี้ >>