“เจนี่ – เจ” บวกพลัง “ดับเบิลเจ” ลุยภารกิจปลุกพลังให้ตื่นทั้งเมือง กลางอนุสาวรีย์ เปิดตัวกาแฟ “เอ็มเพรสโซ ดับเบิล ช็อต”

เพราะเป็นสายตื่นตัวตลอดวัน แถมเปี่ยมด้วยพลังชีวิต จนทั้งคู่ประสบความสำเร็จขึ้นแท่นซุปตาร์อย่างไม่มีข้อสงสัย สำหรับ 2 ดาราดัง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ล่าสุด จึงถูกเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์คู่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ดับเบิลเจ” (Double J) ให้กับผลิตภัณฑ์ใหม่ เครื่องดื่มกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่ม “เอ็มเพรสโซ ดับเบิล ช็อต” (M-Presso Double Shot) ตื่นตัวเต็มพลังพร้อมร่วมลุยปฏิบัติการพิเศษ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในรูปแบบ “ภารกิจปลุกเมือง” ที่จะทำให้ประชาชนกลางเมืองใหญ่ตื่นทุกประสาทสัมผัส ด้วยการมอบผลิตภัณฑ์กาแฟกลิ่นหอมของกาแฟคั่วสดแท้ให้ได้ชิมกันกลางเมือง ในวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 10.30 – 12.00 น. ณ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เกาะพญาไท

โดยงานนี้ พรีเซนเตอร์คนดัง เจ-เจตริน เผยว่า “ปกติผมเป็นคนค่อนข้างพลังเยอะอยู่แล้วครับ ชอบทุกกิจกรรมที่ลุยๆ เข้มๆ ตื่นเต้นเร้าใจ วันนี้ได้มีโอกาสมาร่วมภารกิจปลุกเมืองกับ เอ็มเพรสโซ ดับเบิล ช็อต กลางอนุสาวรีย์แบบนี้ถือว่ามันส์มาก เพราะไม่ได้  มีโอกาสบ่อยๆ ประชาชนเยอะมากจริงๆ เลยยิ่งสนุกใหญ่ เรามาแจกความตื่นตัว ประชาชนก็ตื่นไปกับเราด้วย ถึงจะเหนื่อยจะร้อนแต่ไม่มีผลจริงๆ ครับ เรียกว่าตื่นกันทั้งเมือง ทุกวันนี้ภารกิจหน้าที่การงานทุกคนมีเยอะมาก เพราะฉะนั้นเราต้องดูแลตัวเองให้เกินร้อยเสมอ    ต้องนอนให้เพียงพอ ออกกำลังกาย และต้องมีตัวช่วยเพื่อเพิ่มพลังความกระปรี้กระเปร่าให้กับร่างกาย อย่างกาแฟผมก็ดื่มตลอดนะครับในวันที่ร่างกายบอกเราว่าต้องการปลุกตัวเองให้ตื่นเต็มที่พร้อมลุยภารกิจต่อให้เสร็จสมบูรณ์”

ส่วนสาว เจนี่ กล่าวพร้อมรอยยิ้มว่า “วันนี้ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะได้เจอคนเยอะมากกลางอนุสาวรีย์เลย เป็นการเช็คเรตติ้งที่ช็อคมากค่ะ ดีใจที่มีคนให้ความสนใจขนาดนี้ ถือเป็นกิจกรรมที่คนชอบกันมากเลยค่ะ เพราะนี่ก็ทำงานกันมาถึงช่วงกลางอาทิตย์ พอถึงเวลาเที่ยงๆ บ่ายๆ ก็เริ่มง่วงกันแล้ว ทีมภารกิจของเราเลยมาบุกช่วยปลุกความตื่นให้กับทุกคนด้วยกาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มแบบกระป๋อง     รสเข้มเย็นฉ่ำมอบให้กับมือ ก็เลยตื่นกันทั้งเมืองเลย อย่างตัวเจนี่เองก็เป็นคนดื่มกาแฟเป็นประจำอยู่แล้วค่ะ และต้องดื่มรสเข้มด้วย   เพราะเรางานเยอะตลอดวัน เราเลยต้องการความตื่นตัวแบบดับเบิล กาแฟช่วยให้เจนี่กระปรี้กระเปร่า แอ็คทีฟ พร้อมทำงานได้อย่างเต็มที่อย่างที่เราตั้งใจตลอดวัน ไม่มีแรงตก บวกกับการที่เราเป็นคนออกกำลังกายเยอะ ซึ่งก็ต้องการกาแฟช่วยเพิ่มความสดชื่นด้วยเหมือนกัน ทุกครั้งที่เจนี่ดื่มจะต้องดับเบิล ช็อต แบบเอ็มเพรสโซทุกครั้ง ช็อตเดียวเอาไม่อยู่ เพราะเราเป็นคนชอบทำกิจกรรมเยอะจริงๆ เลยอยาก  จะเตรียมตัวเองให้พร้อม เพราะตอนนี้เตรียมลุยถ่ายทำละครเรื่อง “แรงเงา 2” เข้มข้นไม่แพ้ “แรงเงา 1” และก็ “เพลิงบุญ” แน่นอนค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ”

โดยพรีเซนเตอร์ทั้งคู่ได้โคจรกลับมาร่วมงานในบทแอ็กชั่นอีกครั้ง จากเมื่อ 16 ปีที่แล้วเคยร่วมเล่นละครเรื่อง “นางโจร”   วันนี้กลับมามีผลงานร่วมกันอีกครั้งในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ เอ็มเพรสโซ ดับเบิล ช็อต ติดตามได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม 2561 เป็นต้นไป

สำหรับผลิตภัณฑ์ “M-Presso Double Shot” (เอ็มเพรสโซ ดับเบิล ช็อต) กาแฟปรุงสำเร็จพร้อมดื่มใหม่ล่าสุด หอมเข้มเต็มรสชาติแบบดับเบิล จากกาแฟคั่วบดสายพันธุ์โรบัสต้าแท้ 100 % บรรจุในรูปแบบกระป๋องปริมาณ 180 มล. ราคา 15 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารและและกิจกรรมต่างๆ ของผลิตภัณฑ์ได้ทาง www.facebook.com/Mpresso หรือสายด่วนผู้บริโภค โทร. 02-351-1111

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ GLOBAL BRAND AMBASSADOR Victoria’s Secret เปิดตัว Victoria’s Secret The T-Shirt Bra Collection  >>

“เจ-เจตริน” นำทีมสาดความมัน “สงกรานต์ Water Festival 2022 @ กาญจนบุรี”

เปิดตัว  2   PARTNER ‘WELLTH’ อย่างเป็นทางการ “เจ เจตริน” & “อั๋น ภูวนาท” สองสไตล์ เสริมความมั่นใจสุขภาพ >>

“เจ เจตริน” นำร่องเสิร์ฟ “Jetrin Delivery Concert” คอนเสิร์ต New Normal มันส์หยดส่งตรงถึงหน้าบ้านทั่วประเทศ >>

“เจ เจตริน-โปเตโต้”! นำทัพศิลปิน จัดเต็มความมันส์ใน “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2020” >>