‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ GLOBAL BRAND AMBASSADOR Victoria’s Secret เปิดตัว Victoria’s Secret The T-Shirt Bra Collection  >>

สวยปังสมมงนางฟ้า Victoria’s Secret (วิกตอเรียส์ ซีเคร็ต) สำหรับ ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ GLOBAL BRAND AMBASSADOR Victoria’s Secret คนเดียวของเมืองไทย ที่ก่อนหน้านี้ ทางแบรนด์ Victoria’s Secret ได้เผยภาพอวดหุ่นสุดปังของ ‘เจนี่’ กับแฟชั่นเซ็ตชุดชั้นในลุคสดใส ซึ่งได้ถูกเผยแพร่ไปทั่วโลก ติดหน้าช้อป Victoria’s Secret ทั้งที่ สหรัฐอเมริกา ยุโรป และ เอเชีย

ล่าสุด ‘เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ’ ได้มาร่วมงานฉลองแคมเปญของ Victoria’s Secret กับ Victoria’s Secret The T-Shirt Bra Collection ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นชุดชั้นในเนื้อผ้านุ่ม ดีไซน์สุดเท่ เพิ่มความมั่นใจเมื่อสวมใส่ และใส่ได้กับทุกลุคส์ ที่ร้าน Victoria’s Secret Mega Bangna โดยมีเหล่าเซเลบริตี้คนดัง อาทิ เอ็มมี่ มรกต , วุ้นเส้น วิริฒิพา , เจนสุดา ปานโต , วิกกี้ สุนิสา, โอซา แวง , โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ และอีกมากมายมาร่วมงาน

โดย ‘เจนี่’ เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ กับการได้เป็น GLOBAL BRAND AMBASSADOR ของ Victoria’s Secret เป็นโปรเจคที่ต้องเก็บเป็นความลับมานานถึง 1 ปี ตอนที่ได้รับการติดต่อมา ก็ได้แต่กรี๊ดอยู่คนเดียว เป็นเหมือนความฝัน เพราะ Victoria’s Secret เป็นแบรนด์ที่อยู่กับเขามาตั้งแต่เด็กๆ เหมือนเป็น Inspiration ให้กับสาวๆ หลายคน เวลาออกกำลังกายแล้วเปิดยูทูปดูแฟชั่นโชว์ของ Victoria’s Secret ไปด้วย
ซึ่งตอนแรกเป็นแคมเปญสำหรับ 7 ประเทศในเอเชีย แต่วันที่ได้ไปถ่ายแบบ และได้เจอกับผู้บริหารของ Victoria’s Secret เขาก็ถามว่าสนใจเป็น GLOBAL ไหม ตอนนั้นก็กรี๊ดโดยที่ก็ยังบอกใครไม่ได้ ถือเป็นโปรเจคที่ใหญ่ที่สุดในชีวิต โดยรูปที่ถ่ายแบบก็จะถูกเผยแพร่ไปทั่วโลก และสำหรับชุดชั้นในของ Victoria’s Secret ไม่ว่าจะเป็นคอลเลกไหนก็สวยสมกับความเป็น Victoria’s Secret อยู่แล้ว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจนี่ หนึ่งเดียวจากไทยบินลัดฟ้าเข้าร่วมอีเวนท์ระดับโลกกับคาร์เทียร์ >>

มิกกี้ และเจนี่ เตรียมโชว์พลังแอคทีฟแบบแพ็คคู่ที่งานแถลงข่าวเปิดตัว “เอ็กซ์เอส เอเนอร์จี้ ดริ๊งค์”

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เตรียมเดินฟินาเล่ชุดเจ้าสาวสุดลักชัวรี่ “MIRROR MIRROR BANGKOK” >>

“เวียร์” “เจนี่”ฝันอยากไปญี่ปุ่นอีกครั้ง ในงานแถลงข่าวโตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2018 >>

“20 ปี มอส – ทาทา คอนเสิร์ต” มันส์ ซึ้ง ทะลุโลก แฟนคู่จิ้นยุค 90 ตบเท้าแดนซ์ อิมแพ็ค ลุกเป็นไฟ