พบกับสายลับสาวสุดเซ็กซี่ คารีสา สปริงเก็ตต์ ใน “หญิงร้อนพิฆาต ทีวีสเปเชียล” คืนวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคมนี้

แฟนภาพยนตร์ Red Sparrow เตรียมตัวให้พร้อม เพราะคืนวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคมนี้ คารีสา สปริงเก็ตต์ สายลับสาวสุดเช็กซี่ จะพาคุณไปสัมผัสกับโลกของสายลับที่น้อยคนจะเข้าถึง เพราะทั้งลึกลับ อันตราย และมีชีวิตเป็นเดิมพัน

นอกจานี้เธออาสาพาไปรู้จักกับสุดยอดสายลับสาวอีกหนึ่งคนที่ชื่อว่า โดมินิก้า อีโกโรวา กับเส้นทางชีวิตกว่าที่เธอจะก้าวเข้ามาเป็นสายลับแกร่งและไม่ธรรมดา ใน “หญิงร้อนพิฆาต ทีวีสเปเชียล” วันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคมนี้ เวลา 00.15 – 00.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

และเตรียมไปดูกันว่า จากหญิงสาวผู้อ่อนหวาน สู่สายลับหญิงแกร่งทั้งร่างกายและจิตใจ ผู้ช่ำชองในการหลอกลวง และยอมเอาตัวเข้าแลกในภารกิจลับสุดอันตราย!! อีกหนึ่งบทบาทสุดท้าทายของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ใน Red Sparrow หญิงร้อนพิฆาต” 1 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พัดชา – ชนุดม” หวนคืนไมค์ คลอดผลงานแรกภายใต้สังกัด “Red Clay”พร้อมดึง “คารีสา – เมทัล – พิช” โผล่เซอร์ไพรส์ในมิวสิควิดีโอเพลง “มือ”

“Khotkool Music” สานฝัน “คารีสา” ปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิตสุดแซ่บ ฟังแล้วซี๊ด“ขอบคุณนะคะ (ที่กล้าสอนหนู) – Thank you” >>

เตรียมพบกับเบื้องหลังหนังซูเปอร์ฮีโร่สายฮาแห่งจักรวาล DC ไปพร้อมกับพระเอกดาวรุ่ง เค้ก นัทธวัชร์ ใน “ชาแซม! ทีวีสเปเชียล” คืนวันจันทร์ที่ 8 เมษายนนี้ เวลา 00.20 – 00.50 น. >>

เตรียมพบเบื้องหลังสุดพิเศษ หนังแอ็คชั่น ไซเบอร์พั้งค์สุดมันส์ ไปพร้อมกับนางเอกดาวรุ่ง นาตาลี ปณาลี ใน “อลิตา แบทเทิล แองเจิ้ล ทีวีสเปเชียล” คืนวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ >>

ฮากระจายแบบฟินๆ เก้า จิรายุ ควงคู่ ปันปัน สุทัตตา ประเดิมเล่นซิทคอม “โฮะ แฟมิลี่” ทางช่องเวิร์คพอยท์ เริ่ม วันที่ 12 ก.พ นี้ >>