#เอิร์ธกัษมนณัฏฐ์ หนุ่มCute Boy จาก #ช้างเผือกอยู่ในป่า สู่นักแสดงซีรัย์หน้าใหม่ #lovebychanceseries >>

มีโอกาสได้เจอตัวหนุ่มน้อยหน้าใส จากรั้วมช. ที่สาวน้อยสาวใหญ่พากันหลงใหลรอยยิ้มแสนน่ารัก เราไปทำความรู้จักและล้วงลึกหนุ่ม “เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์” ไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

สวัสดีครับ ผมเอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์ นะครับ ปัจจุบันเรียนอยู่ที่ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ชั้นปีที่ 3  อายุ 21 ปีครับ

– บุคลิก​ นิสัย

ส่วนตัวเอิร์ทเป็นคนร่าเริ่งครับ สดใส มองโลกในแง่ดีครับ ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยว่าหรืออคติกับใครประมาณนี้ครับ

– ส่วนไหนของร่างกายที่ชอบมากที่สุด

เอิร์ทชอบ “ตา” ครับ เพราะมันสามารถสื่ออารมณืและความรู้สึกได้ดีครับ 

– สไตล์การแต่งตัว

จะเป็นแนวสีสันสดใสครับผม เอิร์ทชอบสีๆ

– อาหารที่ชอบ/ไม่ชอบ

อาหารที่ชอบจะเป็นข้าวขาหมู ส่วนอาหารที่ไม่ชอบไม่มีนะครับ เอิร์ททานได้หมดครับ

– สัตว์ที่ชอบ/ไม่ชอบ

สัตว์ที่ชอบจะเป็นสุนัข กับ กระต่ายครับ ส่วนที่ไม่ชอบคือตุ๊กแกครับ เวลาเอิร์ทเห็นมันรู้สึกขยะแขยง กลังลายของมันอะครับ

– หนัง/แนวเพลงที่ชอบ/ศิลปินคนโปรด

หนังหรอครับ เอิร์ทชอบ Harry Potter เพราะเป็นคนชอบหนังแนว Fantasy ชอบแบบที่มันเว่อร์ๆ เหมือนเวลาเราดูแล้วเราต้องคิดต้องจินตนาการตามครับ ส่วนแนวเพลงนี่แล้วแต่ช่วงครับ ไม่ได้ตายตัว ถ้าเป็นตอนนี้ก็จะเป็น Pop หรือ K-Popอะครับ ศิลปินคนโปรดของเอิร์ทก็คือ IU ครับ เขาน่ารักสดใสดี

– ความสามารถพิเศษ

จะเป็นวาดรูปครับผม ชอบวาดรูปPortrait หรือพวกบรรยากาศประมาณนี้ครับ

– ผลงานของตัวเอง

ก่อนหน้านี้จะมีเป็นถ่ายหนังสั้นมานิดหน่อยครับ เป็นตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ จากนิยายวาย และตอนนี้ก็มีผลงานใหม่ครับ เป็นซีรีย์เรื่อง “บังเอิญรัก หรือ Love by chance series” ครับ ซึ่งจะเป็นเรื่องราวความรักในมหาลัยระหว่างคุณชายกับนักฟุตบอลคนหนึ่งครับ และมันจะมีเรื่องราวต่างๆ มากมายให้ติดตาม เดี๋ยวรอดูกันในซีรีย์นะครับ

ในส่วนของเอิร์ทรับบทเป็น “น้องต้า” จะเป็นตัวละครที่ผูกโยงเรื่องหลายๆ เรื่องเข้าด้วยกัน ซึ่งบทหลักๆ ของเอิร์ทจะอยู่อีกเรื่องแต่ในเรื่องนี้ก็มีเข้ามาสร้างสีสันร่วมด้วยครับ จะมาเป็นคู่กันจะเป็น “น้องต้ากับพี่ตั้ม” คาแร็คเตอร์ของ ”น้องต้า” เป็นตัวละครที่เคยพบเจอกับเรื่องราวบางอย่างจนเกิดปมในใจ ทำให้มีบุคลิคที่เปลี่ยนแปลงไป จากสดใสร่างเริงเป็นซึมเศร้า เกรงกลัวบางสิ่งบางอย่าง ตอนนี้อยู่ใรขึ้นเตรียมงาน มีการถ่ายโปรสเตอร์โปรโมท และฟิตติ้งกันอยู่ครับ จะมีการเวิร์คชอปกันทุกสัปดาห์ ได้ลอง ได้เรียนรู้และเข้าใจในตัวละคร และลองจูนเข้ากับคู่ของตัวเองครับ

– ส่วนตัวชอบเล่นละครไหม

จริงๆ เอิร์ทยังไม่ค่อยชิน แต่ชอบนะครับ แรกๆยังเป็นมือใหม่อาจจะยังทำได้ไม่ดีมากแต่จะพัฒนาให้มันดียิ่งๆขึ้นไปครับ

– ในอนาคตถ้ามีโอกาสเป็นนักแสดงเต็มตัวให้เลือกอยากจะเล่นบทแบบไหน

ด้วยความที่ตอนนี้เอิร์ทยังเป็นมือใหม่ ก็คิดว่ายังไม่ได้เล่นอะไรที่มันท้าทายหรือไกลตัวมาก จากผลงานที่ผ่านมาบทจะใกล้เคียงกับตัวเอิร์ทมากๆ ตรงกับบุคลิกนิสัยของเรามันเลยไม่ยากมากนัก แต่เรื่องล่าสุดจะมีการเพิ่มเติมเสริมที่แตกต่างไปอีก ส่วนบทต่อๆไปเอิร์ทอยากลองเล่นอะไรที่มันท้าทายและฉีกออกไปความเป็นตัวเองมากขึ้นไปอีก เช่น ปกติเป็นคนร่าเริงสดใส ก็อยากจะดราม่าหนักๆไปเลยน่าสนใจ น่าลองดูครับ

– ทำกิจกรรมไปด้วย​ เรียนไปด้วยแบ่งเวลายังไง

พอดีของเอิร์ท ปี3 ของสถาปัตย์ มช. ส่วนใหญ่เขาจะเรียนแบบใช้คอม เลยโชคดีที่สามารถเอาโน๊ตบุคมาทำด้วยระหว่างพัก เช่นช่วงกลางวัน วันไหนมีถ่ายงานหรือมาเรียนคลาสแอคติ้ง ตอนกลางคืนก็จะแบ่งเวลาเป็นการทำงาน และวันจันทร์ – ศุกร์ส่วนใหญ่เอิร์ทก็กลับไปอยู่เชียงใหม่ ไปตรวจแบบกับอาจารย์ และทำงานสลับกันครับ

– ปกติแฟนคลับจะเจอเราได้ที่ไหนบ่อยสุด

ถ้าเป็นที่กรุงเทพฯก็สยามเลยครับ แต่ถ้าเป็นที่เชียงใหม่ส่วนใหญ่ก็เจอแถว MAYA ครับ เป็นห้างสรรพสินค้าที่เชียงใหม่ครับ เอิร์ทชอบไปเดินเล่น

– แฟนคลับสุดแปลกที่เคยเจอ

เคยมีเหตุการณ์นึงครับ แต่เอิร์ทว่าน่ารักดีนะครับ แค่เอิร์ทยังรู้สึกไม่ชินกับมันมั้งครับ คือตอนที่อยู่เชียงใหม่มีคนทักมาในโซเชียลว่า “ ได้เจอพี่เอิร์ทแล้วนะ ดีใจมากๆเลย ” แล้วก็แนบรูปเป็นรูปที่แอบถ่ายเราอะครับ ตอนกินข้าว ตอนขึ้นบันได หรือเดินอยู่อะครับ พอทักกลับไปอีกทีคือน้องเขาก็กลับไปแล้ว สรุปก็ไม่ได้เจอกันจริงๆ ก็เสียดายครับน้องเขาอุสาห์มาถึงเชียงใหม่ แต่จริงๆก็เข้ามาทักทายกันได้เลยนะครับ

– คิดว่าอะไรคือจุดเด่นหรือเสนห์ของเราที่แฟนๆชอบ

น่าจะเป็นรอยยิ้ม ความสดใสมั้งครับ

– วันว่างๆทำอะไร​/ไปไหน

วันว่างๆเอิร์ทจะชอบวาดรูปสีน้ำ เคยรับจ้างวาดรูปเหมือนด้วยครับ ผลงานก็จะมีอยู่ในIGบ้าง และถ้าเป็นกิจกรรมที่ชอบออกไปทำนอกบ้านก็จะเป็นพวกเดินป่าหรือไปดอยอะไรแบบนี้ครับ เพราะที่เชียงใหม่จะมีธรรมชาติเยอะจะเป็นแนวนั้น เป็นคนชอบธรรมชาติมากๆครับ

– มีสถานที่แนะนำไหมคะ

เอิร์ทเชียร์เป็นที่ “กิ่วแม่ปาน ดอนอินทนนท์” เลยครับ มันจะเป็นแนวเดินเข้าป่า ขึ้นเขาไปยาวๆประมาณ 2 – 3 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณครึ่งวัน ก็จะเดินตั้งแต่เช้า พอไปถึงช่วงกลางวันจะเป็นจุดชมวิวป็นทิวเขาสวยๆครับ

– คำถามยอดฮิตที่เจอบ่อยที่สุด

เอิร์ทชอบเจอคำถามว่า “พี่เอิร์ท/น้องเอิร์ท อายุเท่าไหร่หรอคะ” ประมาณนี้อะครับ พอบอกว่า 21 เขาก็จะตกใจแล้วก็ว่า จริงหรอ หน้าเด็กมากนึกว่ามอปลาย บากคนบอกคิดว่าเอิร์ทอยู่มอต้นเลยก็มีครับ

– ไอเทมติดตัวที่ขาดไม่ได้​ 3 อย่าง

อันแรกเลยคือลิปมันครับ เพราะเป็นคนปากแห้งมากครับถ้าไม่มีติดตัวจะเลียปากตลอดเวลา อย่างที่สองจะเป็นปากกากับพู่กันครับ เอิร์ทจะมีเป็นเซทที่พกติดตัวถึงขั้นมาต่างจังหวัดก็จะเอามันมาด้วย เอิร์ทติดนิสัยไปไหนเจออะไรก็จะเสก็ตเก็บอะครับ และอย่างสุดท้ายก็คือถุงเท้าครับจะมีติดอยู่ในกระเป๋าตลอดครับ

– เวลาเครียดๆจัดการกับมันยังไง/ฮาวทูวิธีคลายเครียดในแบบของเรา

ถ้าเวลาเอิร์ทเครียดๆ จะเน้นอยู่กับเพื่อนครับ หรือไม่ก็ออกไปเที่ยว ไปเลือกซื้อเสื้อผ้าอันนี้ช่วยได้มากเลยครับ

– ที่มาของแฮชแ​ทกคลูฮาท

พอดีมันมาจากชื่อแอคเค้าท์ IG ของเอิร์ทอะครับ ก็เลยเอาชื่อนี้เป็นแฮชแทกของตัวเอง ส่วนที่มาของคำว่า “Cooheart” คือตั้งแต่ช่วงมอต้นเอิร์ทชอบเล่นเกมส์ ซึ่ง Cooจะเป็นชื่อตัวละคร และคำว่า Heart ถ้าเปลี่ยนเอา H ไปต่อท้ายสุดจะเป็นคำว่าเอิร์ท

– คติประจำใจ

ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่วครับ

– ฝากผลงาน/ช่องทางการติดต่อ

ฝากติดตามบังเอิญรักเดอะซีรีย์นะครับ ฝากให้กำลังใจเอิร์ทและนักแสดงทุกด้วยนะครับ ออนแอร์เร็วๆนี้นะครับ ส่วน IG ก็  @Cooheart และ Twiter ใช้ชื่อเดียวกันเลยครับ ขอบคุณครับ ^^

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Exclusive, Scoop, Special Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนบันเทิงกับบทบาทซุปเปอร์ฮีโร่ #StarUpdate >>

สงกรานต์ที่ประทับใจของเหล่าดาราน้องใหม่ >>