“ซอลลี่” (Sulli) วง “F(x)” เผยความกังวลในการแสดงละครเรื่องใหม่ “To the Beautiful You”

นักร้องสาว ซอลลี่ สมาชิกวง F(x) บอกเล่าถึงความวิตกกังวล และการเตรียมตัวในการแสดงละครเรื่องใหม่ที่เธอได้รับบทนำ โดยเธอได้เปิดเผยว่า “มันเป็นระยะเวลานานแล้วคะ นับตั้งแต่ฉันเริ่มยืนบนเวทีอยู่ต่อหน้าผู้ชมในฐานะนักแสดง ฉันรู้สึกตื่นเต้นมาก และรู้สึกประหม่าด้วย”

ซอลลี่ จะรับบทนำในละครเรื่อง To the Beautiful You ที่จะเริ่มต้นออกอากาศในเดือนสิงหาคม ละครเรื่องนี้มีเค้าโครงเรื่องจากการ์ตูนญี่ปุ่น เป็นการนำเสนอเรื่องของนักกีฬากระโดดสูงเจ้าของเหรียญทองที่กลายมาเป็นคนที่ท้อแท้และหมดกำลังใจ และเขาจะได้รับการช่วยเหลือจากเด็กสาวแสนสวยที่จะแปลงกลายมาในคราบของเด็กหนุ่มที่จะเข้ามาอยู่ในโรงเรียนชายล้วน

ซอลลี่ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันจะเล่นละครอีกครั้ง หลังจากที่ฉันได้เคยเล่นละครในตอนที่ฉันยังเด็กอยู่ ซึ่งการ์ตูนเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องโปรดที่ฉันชอบอ่านมากด้วยคะ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงรู้สึกกดดันมากว่าจะต้องทำออกมาให้ดี ฉันทั้งตื่นเต้นและกังวลมากในการแสดงละครเรื่องนี้คะ”

ที่มา:  http://www.soompi.com
บันทึกภาพ:  http://www.soompi.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 28 จัดหนักให้แฟนๆ ได้ฟิน กับซีรี่ส์ยอดฮิด “To The Beautiful You ปิ๊งรักสลับขั้ว” >>

เอสเอ็ม ทรู ร่วมถวายอาลัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เลื่อนคอนเสิร์ต ‘f(x) the 1st concert DIMENSION 4 – Docking Station – in BANGKOK’ ออกไปอย่างไม่มีกำหนด

SM True จัดให้สมการรอคอย! กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของเกิร์ลกรุ๊ปมากความสามารถ ‘f(x)’

ช่อง 7 สี เอาคอซีรี่ส์เกาหลี ส่ง “สลับขั้วมาปิ๊งรัก” (FOR YOU IN FULL BLOSSOM) มินโฮ SHINEE ประกบคู่ฟิน ซอลลี่ F(X) กระแทกใจแฟน เค ป๊อบ

5 แมวสาว f(x) ส่งสัญญาณความฮอตปรอทแตก กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 “Red Light” พร้อมสะกดทุกสายตาไว้ที่พวกเธอ!!