วง “Wonder Girls” สอนวิธีการแสดงเพลง “Like This”

เมื่อเร็วๆ นี้ วง Wonder Girls ปรากฏตัวในรายการ Challenge 1000 Songs ทางช่อง SBS ในรอบ 4 ปีโดยพวกเธอจะปรากฏตัวในตอนประจำวันที่ 1 กรกฎาคม

ก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันในรายการ สาวๆ วง Wonder Girls ได้แสดงเพลง Like This ให้ทุกคนได้ชมกัน โดยพิธีกร ลี ฮุนแจ (Lee Hui Jae) ได้แนะนำให้สมาชิกในรายการเรียนท่าเต้นเพลง Like This จากสาวๆ โดย คิม จองมิน (Kim Jong Min) และ ฮง รคกิ (Hong Rok Gi) ต่างก็สร้างเสียงหัวเราะมากมายจากการแสดงท่าเต้นที่ตลกๆ

โดยในรายการ เยอึน (Ye Eun) ได้เปิดเผยว่าเธอรู้สึกเสียใจมากเพราะ ปาร์ค จินยอง (Park Jin Young) CEO ของค่าย JYP Entertainment เธอกล่าวว่า “เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของฉันคะ แต่ท่านประธานไม่พูดอะไรกับฉันสักอย่างเลยคะ” ซอนเย (Sun Ye) ทำให้คนในห้องส่งต่างก็ต้องหัวเราะ เพราะเธอพูดว่า “เธอต้องเข้าใจท่านประธานบ้างนะ เพราะเขายังลืมวันเกิดของตัวเองเลย”

นอกจากวง Wonder Girls แล้ว ยังมีผู้ที่เข้าร่วมในรายการ ได้แก่ ซองเฮ (Song Hae), คิม จองมิน (Kim Jong Min), ซน โฮยอง (Son Ho Young), วง B1A4, ฮง รคกิ (Hong Rok Gi) และ คัง เยบิน (Kang Ye Bin)

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘GMM SHOW’ เตรียมพา ‘พัค จินยอง’ (PARK JIN YOUNG) ลัดฟ้ามาเปิดโซโล่เอเชียแฟนคอนเสิร์ตทัวร์ในงาน ‘2023 PARK JIN YOUNG FANCONCERT ‘RENDEZVOUS’ IN BANGKOK: Secret Meeting Between You and Me’

ขอแนะนำ 9 สาวจากญี่ปุ่นที่มาจะสร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน “NiziU” >>

“โมโน กรุ๊ป” เป็นพันธมิตร “SBS Content Hub” ดันโปรเจคใหญ่คับจอเตรียมฉายปี 2020 >>

“4NOLOGUE” มอบของขวัญส่งท้ายปีสุดฟิน จัด “GOT7 NESTIVAL 2018 IN BANGKOK” >>

#TWICE ปล่อยเพลงใหม่ “Dance The Night Away” ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งเรียบร้อยแล้ว >>