30 มี.ค “พอร์ช” ควง “พีค” ร่วมตัดสิน ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 – สมาร์ทบอย 2018 >>

30 มี.ค. นี้ จะได้รู้แล้วว่าใครจะเป็นเจ้าของตำแหน่ง ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 และ สมาร์ทบอย 2018 โดยงานนี้ 7HD ร่วมกับ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส พร้อมผู้สนับสนุน แพนทีน บีโอเร เมคอัพ รีมูฟเวอร์ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป  ตรามาม่า โยเกิร์ตปราศจากไขมันตราดัชชี่ ยาสีฟัน สปาร์คเคิ่ล เนเชอรัล เฟรช แอนด์ กัม แคร์ เครื่องดื่มรังนกแท้สำเร็จรูป ดอกบัวคู่ และ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ จัดการประกวดรอบตัดสิน   ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 โดยจะมีการถ่ายทอดการประกวดผ่านทาง ช่อง 7HD กด 35  ตั้งแต่เวลา 23.10 – 00.40 น. จาก ห้องบางกอกคอนเวนชัน เซ็นเตอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว                  

โดยพระเอกหนุ่ม “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” พร้อมนางเอก “พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” เคลียร์คิวร่วมเป็นกรรมการในรอบตัดสิน ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018สมาร์ทบอย 2018 วันศุกร์ที่ 30 มีนาคม นี้ โดยหนุ่ม พอร์ช เผยว่า

“ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีและชื่นชมสาวมั่น 20 คนที่ผ่านเข้ามาถึงรอบสุดท้ายนี้ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะทุกคนต้องผ่านบททดสอบและผู้แข่งขันมากมายกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้  ซึ่งผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ในปีนี้ได้มีโอกาสร่วมเป็นหนึ่ง ในคณะกรรมการตัดสิน ไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ 2018 ร่วมกับ คุณศุภชัย ศรีวิจิตร(เอ), คุณจิรัฎฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล  (สัญชัย) Style Director ของ Vogue Thailand ดีไซน์เนอร์ และแฟชั่นสไตลิสต์แถวหน้าของเมืองไทย, คุณจิตรลดา ดิษยนันทน์(ตุ๊กตา), คุณแซมมี่ เคาวเวลล์ ส่วนกรรมการตัดสิน สมาร์ทบอย 2018 ได้แก่ คุณสันติสุข พรหมศิริ(หนุ่ม), คุณชนะพล  สัตยา(อ๊อฟ) และ คุณภัทรศยา  เครือสุวรรณศิริ(พีค) ซึ่งใครจะเป็นผู้ครองตำแหน่งเรามาร่วมลุ้นและเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าประกวดไปพร้อมๆ กัน ทางหน้าจอ 7HD ตั้งแต่เวลา 23.10 – 00.40 น. ครับ”  

ติดตามข่าวสารการประกวดได้ในรายการ MODEL TV ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 19.50 น. ตั้งแต่บัดนี้ – 1 เม.ย. 2561 และช่องทางอื่น ๆ ได้แก่ เว็บไซต์ tsm.ch7.com / Mobile Application: THAI SUPERMODEL/ Facebook Fanpage: Thai Supermodel Contest/ Instagram: @thaisupermodel/  Twitter: @tsmch7/ Line: BBTV CH7

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PEAKSayaa! ไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ได้พักหู ส่งเพลงใหม่ “ปักตะกร้า” มากระแทกพร้อม MV ที่ยก “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์” มาเกือบทั้งแก๊ง >>

ใครบอกให้ซิสพอ ซิสก็จะไม่พอ ซิสจะเป็นนักร้องต่อไป ซิส PEAKSayaa! ส่งซิงเกิ้ลสอง “พอได้แล้วค่ะซิส” >>

PEAKSayaa! ผู้สร้างตำนานบทใหม่ จับไมค์ร้องเพลง พร้อมอินเนอร์มาเต็มกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “คีย์ใจ” >>

พีคทุกวัน!! คนดังแห่คอมเม้นต์ “พีค-ภัทรศยา” จับไมค์ร้องเพลงให้แอป The 1 จัดเต็ม 7 ซิงเกิ้ลรวด!! >>

 “พีค ภัทรศยา” มาเต็ม!! ชวนจิ้น “ฌอห์ณ-โต๋” เปิดฉาก“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”