สนุกครบรส “โหมโรง เดอะมิวสิคัล” ประจำปี 2561 #อาร์มกรกันต์ #แนนสาธิดา คู่พระนางฟิตซ้อม ส่งเพลงรักสุดโรแมนติก การันตีคนดูได้อิ่มเอมใจแน่นอน

“โหมโรง เดอะมิวสิคัล” ละครเวทีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่ผู้ชมพูดเป็นเสียงเดีวกันว่า “คุ้มค่า” และ     “น่าประทับใจ” มากที่สุด กับการหวนคืนสู่ “ราก” ของความเป็นไทยให้ตราตรึงอยู่ในหัวใจคนไทยอีกครั้ง

ขอส่งบทเพลงแห่งความรักและกำลังใจ ระหว่าง “นายศร” นักระนาดหนุ่มจากอัมพวา ในยุครัชกาลที่ 5 กับ “แม่โชติ” สตรีในวังผู้สูงศักดิ์ ในฉาก “ดอกลั่นทม” สุดแสนโรแมนติก และอิ่มเอมใจกับบทเพลงแสนไพเราะ ที่สะกดหัวใจผู้ชมในทุกรอบการแสดง แสดงโดย อาร์ม กรกันต์ สุทธิโกเศศ และ แนน สาธิดา พรหมพิริยะ ที่กลับมาสร้างความสุขและความประทับใจให้คนไทยอีกครั้ง ในละครเวที “โหมโรง เดอะมิวสิคัล” พร้อมด้วยทีมนักแสดงคุณภาพระดับแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ พ่ออี๊ด สุประวัติ ปัทมสูต, โย่ง อาร์มแชร์, เบิ่ง ทวีศักดิ์ อัครวงษ์, แม่เม้า สุดา ชื่นบาน และดารานักแสดงสมทบอีกมากมาย กำกับการแสดงโดย ธีรวัฒน์ อนุวัตรอุดม

  

โดย อาร์ม กรกันต์ เผยว่าโหมโรง เดอะมิวสิคัล ครั้งนี้ เป็นครั้งที่ค่อนข้างกดดันพอสมควรครับ เพราะว่าเราเล่นมาแล้ว 2 ครั้งซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากๆ จนต้องกลับมาเล่นใหม่ในปีนี้ ซึ่งทั้งทีมผู้สร้าง  ผู้กำกับ นักแสดงทุกท่าน รวมถึงทีมงานทุกคน ต่างก็ทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อให้แฟนๆ ที่ไปชมได้อิ่มเอมกันเช่นเคย พร้อมเพิ่มความพิเศษในแต่ละฉากให้มากขึ้น ทั้งเสียงเพลง เสียงระนาดเอกที่เล่นประชันกันสดๆ บนเวที เครื่องดนตรีทั้งไทย-ดนตรีสากล ร่วมบรรเลงส่งพลังแห่งความรักใน “ราก” ของความเป็นไทยให้ฝังลึกในใจคนไทยเราครับ

“โหมโรง เดอะมิวสิคัล” จะเริ่มการแสดงโชว์ในระหว่างวันที่ 5 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน 2561 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน จองบัตรได้แล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ โทร.02-262-3456

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่มรื่นรมย์ที่สุดแห่งปี 2565 กับ “ละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก” แรงบันดาลใจจากวงดนตรีระดับตำนาน สู่ละครเวทีที่ทำให้หวนคิดถึงความรัก และความเป็นชาติ >>

“ป๊อปปี้-แจม-อาร์ม” ชวนเที่ยวงาน “108 พันก้าว” นิทรรศการสุดเก๋ในรูปแบบ Expo in Hospital มุมถ่ายรูปเพียบ! >>

อาร์ม กรกันต์ ชวนน้องๆ เยาวชน คนไทยรุ่นใหม่ที่มีใจรักษ์ดนตรีและการแสดง มาร่วมประกวด รวมศิลป์แผ่นดินสยาม >>

ดารา นักธุรกิจ จีน-ไทย จับมือสู้วิกฤติโควิด-19 ส่งต่อกำลังใจ ผ่าน MV เพลง “เราไม่ทิ้งกัน” >>

“อาร์ม-กรกันต์” และ “กีตาร์ The Voice” ชวนย้อนยุคแก๊สบี้ โชว์เพลงแจ๊ส ในงานเปิด “โชว์รูม บิวตี้ เจมส์ โซนใหม่” >>