#GEEKBOOK คว้า “ต่อ–สกาย” เผยเบื้องหลังซีรีส์สุดฮิต ในงานเปิดตัวหนังสือ “InSide by Side ก่อนจะเป็นพี่น้องลูกขนไก่”

 

“GEEK BOOK” (กี๊ก บุ๊ก) ในเครือโมโน กรุ๊ป สำนักพิมพ์ที่เน้นการสรรหาเรื่องราวสาระดีๆ ทั้งจากแวดวงภาพยนตร์ ดนตรี ศิลปะ หรือแม้แต่ไลฟ์สไตล์ต่างๆ นำมาปรุงแต่งเนื้อหาที่สะท้อนตัวตนแบบสนุกสนานและสุดแสบ เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และไม่หยุดนิ่ง ล่าสุด ชวน “ภัทรนาถ พิบูลย์สวัสดิ์” หนึ่งในทีมเขียนบทของซีรีส์สุดฮิต “Side by Side : พี่น้องลูกขนไก่” จาก Project S The Series อันโด่งดัง เพื่อพาแฟนๆ ซีรีส์เรื่องนี้เข้าสู่โลกหลังลูกขนไก่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ในหนังสือ “InSide by Side ก่อนจะเป็นพี่น้องลูกขนไก่”

 โดยทางสำนักพิมพ์ได้จัดงานเปิดตัวหนังสือ “InSide by Side ก่อนจะเป็นพี่น้องลูกขนไก่” อย่างเป็นทางการ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 เมษายนนี้ เวลา 15.00–17.00 น. ณ ห้องออดิทอเรียม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งมี คุณภัทรนาถ พิบูลย์สวัสดิ์ ผู้เขียน พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ต่อ–ธนภพ ลีรัตนขจร และ สกาย–วงศ์รวี นทีธร นักแสดงนำจากซีรีส์ Side by Side : พี่น้องลูกขนไก่ ที่มาร่วมพูดคุยพร้อมเปิดมุมมองถึงหนังสือเล่มนี้อย่างเจาะลึก

เรื่องย่อ เรื่องราวความรักของครอบครัวนักกีฬาที่แสนอบอุ่นหัวใจ ผ่านเรื่องราวของแม่หม้าย แม่ตั้มและแม่แตง ที่ต่างมีลูกของตัวเองและช่วยกันเลี้ยงดูเป็นพ่อแม่ให้กับเด็กสองคน ยิม ลูกชายของแม่ตั้ม เกิดมาเป็นออทิสติก พัฒนาการช้าทั้งร่างกายและสมองราวกับเด็ก 6 ขวบ ทำให้แม่แตง อดีตนักกีฬาแบดมินตัน จับยิมเล่นแบดมินตันหน้าบ้านกับลูกชายของตัวเอง คือ โด่ง เพื่อให้ยิมได้ฝึกทักษะร่างกายและสมอง ซึ่งทำให้ค้นพบสิ่งมหัศจรรย์ในตัวยิมที่เล่นแบดมินตันได้เก่งพอๆ กับนักกีฬาทั่วไป รวมถึงโด่งก็มีความสุขกับการเล่นแบดมินตันอย่างมาก… พร้อมเนื้อหาอื่นๆ ในเล่ม ทำไมต้องปั้นบทให้เป็นเรื่องราวของครอบครัว, ทำไมเลือกกีฬาแบดมินตัน, ทำยังไงให้บทที่เขียนนั้นท้าทายความสามารถของต่อ–ธนภพ ลีรัตนขจร กับ สกาย–วงศ์รวี นทีธร, รายละเอียดงานพร้อมภาพเบื้องหลังซีรีส์สุดประทับใจ ที่หลายๆ คนไม่เคยได้เห็นมาก่อน

ติดตามหนังสือ “InSide by Side ก่อนจะเป็นพี่น้องลูกขนไก่” ในราคา 355 บาท (272 หน้า) สำนักพิมพ์ GEEK BOOK (กี๊ก บุ๊ก) ได้ตามร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโน กรุ๊ป
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโน กรุ๊ป
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลย์สแตคส์ ชวนชาวออฟฟิศ “เปิดโหมดพัก เปิดเลย์สแตคส์” แท็กทีม ต่อ ธนภพ, เจย์ อาโป อเล็กซ์ วง DICE และ ตู่ ภพธร ร่วมฮีลใจหลังเลิกงาน >>

“ต่อ-เจเจ-โอบ-มะปราง” ชวนออกเดินทาง “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ในแคมเปญ Road to Friendship เปิดประสบการณ์ความสนุกและเฉลิมฉลองแบบจัดเต็ม กว่า 5 หมื่นคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีใน 5 ภาคทั่วประเทศจากน้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

คาร์เทียร์เฉลิมฉลองการเปิดบูติกโฉมใหม่ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ดิ เอ็มโพเรียม โดยผสานแนวคิด The Urban Oasis เข้ากับอัตลักษณ์ของเมซงและความงดงามของศิลปะไทย >>

คาร์เทียร์เปิดตัว “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร” ในฐานะ Friend of the Maison ชายคนแรก ขึ้นแท่นตัวแทนของประเทศไทยร่วมกับคิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส >>