#ปูไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ซุปตาร์ชื่อดังสุดเพอร์เฟครอบด้าน

ถ้าพูดถึงนางเอกสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่ไม่ได้มีดีแค่รูปร่างและหน้าตา แต่ทว่ามากด้วยความสามารถ ฉลาด ทัศนคติดี มีวิสัยทัศน์ เรียกว่าสวย เริ่ด และมีสมอง นาทีนี้ต้องยกให้  ปู-ไปรยา ที่กระแสความฮอตไม่เคยตก แซ่บทั้งในจอนอกจอ

ซิกแพคแน่น สวยเผ็ชพริก100เม็ด นางหมั่นฟิตแอนด์เฟิร์มออกกำลังกายแบบสตรองสุดๆไม่กลัวแดด เป็นไอดอลสำหรับสาวๆ ยุคนี้ จึงไม่แปลกใจเลยที่ ปู-ไปรยา ล่าสุดนางได้ขึ้นแท่นเป็น แบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์กันแดดอันดับ 1 ANESSA คนแรกของไทย!!!

ติดตามเคล็ดลับความสวยสุดเพอร์เฟคของสาวปูที่จะมาแชร์ได้ ในงาน ANESSA แบรนด์ผลิตภัณฑ์กันแดด ที่มียอดขายอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่นถึง 17 ปีซ้อน ในวันเสาร์ 21 เมษายน 2561 เวลา 14.00 น. ณ Central Court ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลเวิลด์

 

ที่มา:  ขอบฟ้าพีอาร์ เอเจนซี่
บันทึกภาพ:  ขอบฟ้าพีอาร์ เอเจนซี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

“ปู – ไปรยา” “อเล็กซ์ เรนเดลล์” “แบงค์ – อาทิตย์” “สกุล – กัญญาภัค”ร่วมงาน Beauty Gems Let’s Go Green Stop PM 2.5ติดตั้งสปริงเกอร์เพื่อลดและบรรเทาปัญหาฝุ่น PM 2.5 >>

ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ทูตสันทวไมตรี ของ UNHCR ลงพื้นที่ประเทศโคลอมเบียเพื่อช่วยเหลือผู้อพยพและลี้ภัยจากวิกฤติในประเทศเวเนซุเอลา >>

ปู – เบเบ้ ร่วมเปิด “บาจา เรด คอนเซ็ปต์” ช็อปบาจา สไตล์ยุโรปแห่งแรกในประเทศไทย >>

3 สาวสุดเปรี้ยว “ปู – ลูกเกด – ติช่า” เม้าท์แซบ เบื้องหลังซีรีส์ “สาวแปลกในเมืองป่วน” >>