“All Men Are Brothers 108 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งเขาเหลียงซาน” ศึกแห่งการแย่งชิงเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ การกำจัดเหล่าคนชั่วของเหล่า 108 วีรบุรุษ

 

ช่อง 13 เอาใจคอหนังจีน เสนอภาพยนตร์จีนกำลังภายใน จากแผ่นดินใหญ่ ซีจี แอฟเฟค สุดอลังการ “ All Men Are Brothers 108 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งเขาเหลียงซาน” ภาพยนต์ที่สร้างจาก 4 วรรณกรรมอันโด่งดัง    ของจีน เรื่องราวความวุ่นวายของเหล่าขุนนางในราชสำนัก การแย่งชิงเพื่อให้ได้มาซึ่งอำนาจ ด้วยความกล้าเหล่าวีรบุรุษผู้กล้า 108 คน  จึงรวมตัวกันลุกฮือ เพื่อปราบอธรรมและสิ่งชั่วร้าย ต่อกรกับผู้มีอำนาจ  กำจัดเหล่าขุนนางผู้ชั่วช้า นับโดย  จางหานหยี่ , หลี่จงฮั่น , หูตง ,เฉินหลง และทับนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั้ง

 108 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งเขาเหลียงซาน เรื่องราวเกิดขึ้นในยุคเป่ยซ่ง ขุนนางกังฉินเรืองอำนาจ   ใช้อำนาจบาตรใหญ่ในทางที่ผิด ซ่งจิน ทนไม่ได้จึงได้ รวบรวมบุรุษผู้กล้า 108 คน เพื่อต่อกรกับเหล่าคนชั่ว กำจัดให้หมดสิ้นซึ่งสิ่งชั่วร้าย คืนความผาสุขให้ประชาชน ภายใต้การนำของซ่งเจียง วีรบุรุษผู้กล้าแห่งเขา  เหลียงซาน ต่างเป็นที่ยอมรับในราชสำนัก ผู้กล้าทั้ง 108 คนต่างเห็นประโยชน์ส่วนรวมมากกว่าส่วนตน      ทำคุณงามความดี จนกลุ่มขันนางหรือผู้หวังผลประโยนช์ได้พ่ายแพ้ จึงวางแผนลอบสังหารเหล่า  วีรบุรุษผู้กล้า แต่หาได้สำเร็จไม่ เรื่องราวรู้ถึงหูฮ่องเต้ ขุนนางชั่วช้าพวกนั้นจึงโดนสำเร็จโทษให้ประหาร

เรื่องราวจะเป็นอย่างไร เหล่าผู้กล้าจะปกป้องประชาชนและกำจัดพวกคนเลวได้หรือไม่ ติดตามชม  “ All Men Are Brothers 108 ผู้ยิ่งให้แห่งเขาเหลียงซาน” ได้ทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 16.45 – 18.00 น.  ทางช่อง 13 Family

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เฉินหลง” ปล่อยวิชาเพียบ “หลิวเย่าหยวน” ทึ่ง !!พร้อมเดินตามรอย .. >>

แฟนช่อง 3 เตรียมชมภาพยนตร์ผจญภัยสุดตื่นเต้น !!การันตีความฮาโดย “เฉินหลง” ใน “80 วัน จารกรรมฟัดข้ามโลก” >>

“ทรูโฟร์ยู” พร้อมพาฟินจิกหมอนไปกับซีรีย์สืบสวนสุดโรแมนติก “รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่” … >>

ช่อง “MONO29” ชวนคนดูอยู่บ้าน สู้ฟัดแพ็คหนังดีตระกูล “เฉินหลง” 5 วัน 5 เรื่อง 13-17 เมษายนนี้ >>

“เฉินหลง” นำทีมไล่ล่าสุดมันส์ บู๊ระห่ำข้ามทวีป! แวนการ์ด (Vanguard) ปล่อยตัวอย่างใหม่เอาใจคอหนังแอคชั่น >>