“หนึ่ง” ควง “ใหม่” โชว์สกิลความน่ารัก ชวนกันเต้นท่าจำในมิวสิควีโอ “Close Your Eyes And See” >>

ปล่อยเพลงมาเรียกน้ำย่อย ทำให้แฟนๆได้เคลิบเคลิ้มกับเพลงรักจังหวะดนตรีสนุกๆ ในเพลง “Close Your Eyes And See” มาได้สักพัก ล่าสุดศิลปิน “หนึ่ง-อภิวัฒน์ พงษ์วาท” ในสังกัด “โมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป ขอทำเซอร์ไพรส์แฟนเพลงอีกครั้ง ด้วยการชวนนางเอกสุดฮอตที่ร้องฟีเจอริ่งไว้ในเพลงนี้ อย่าง “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” มาร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอนี้ด้วยกันอีกยก

โดยเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอปักหลักกันที่ สนามสเตเดี้ยม29  ย่านชัยพฤกษ์  หนึ่ง และ ใหม่ ดูหล่อและสวยแปลกตาไปในเซตเสื้อผ้าแฟชั่นแนวสปอร์ตย้อนยุค ปี 80 เมื่อแปลงโฉมกันเสร็จแล้ว  ทั้งคู่ต่างชวนกันซักซ้อมเต้นหน้ากล้อง เพื่อสร้างความคุ้นเคย จังหวะนี้ผู้กำกับก็เก็บภาพเอาไว้ด้วย โดยเฉพาะท่าเต้นสัญลักษณ์ Close Your Eyes And See ที่ได้ นิกกี้ เดอะซู ออกแบบให้  หนึ่ง ที่พอมีทักษะทางด้านการเต้นอยู่บ้างแล้ว ลงทุนแกะท่าเต้นนี้ด้วยตัวเอง พร้อมถ่ายทอดให้ ใหม่ ที่เพิ่งมาเห็นท่าเต้นนี้เป็นครั้งแรก ได้เต้นตามอย่างคล่องแคล่ว โดยใช้เวลาฝึกซ้อมไม่นาน ถึงเวลาถ่ายทำจริง หนึ่ง และ ใหม่ เต้นตามจังหวะเพลงเพียง 3-4 รอบ ก็ได้ภาพสวยสมใจผู้กำกับและทีมงาน  พร้อมภาพเก็บตกน่ารักๆ สดใสในสไตล์ ใหม่ และ ลีลาการเล่นดนตรี กลองไฟฟ้า, เบส, ซินธิไซเซอร์, กีต้าร์ ที่ หนึ่ง ขนมาโชว์ความสามารถอย่างครบรส หนึ่ง เผย “การถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง Close Your Eyes And See ไม่ค่อยซีเรียสอะไรเลยครับ เพราะเป็นการถ่ายไลน์ร้อง ไลน์เต้น ผมเล่นดนตรี และเน้นความน่ารักๆ สดใสของน้องใหม่มากกว่าครับ ซึ่งหลายๆ คนอาจจะไม่เคยเห็นผมเต้นมาก่อน ก็อาจจะแปลกใจที่เห็นผมเต้นได้ด้วยเหรอ จริงๆ เคยเรียนเต้นและมีทักษะมาบ้างครับ กับใครที่เคยฟังเพลงที่ผมและน้องใหม่ร้องเพลง Close Your Eyes And See แล้ว อยากให้มาสนุกกันต่อในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ครับ”

ฟาก ใหม่ บอกว่า “ตื่นเต้นค่ะ กับกระแสตอบรับจากแฟนๆ ค่อนข้างดี อยากจะเห็นเอ็มวี.ตัวนี้กันเร็วๆ ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำสนุกมากๆ ค่ะ เฮฮา หลุดขำกับพี่หนึ่งอยู่หลายที แต่ทีมงานปล่อยให้หลุดขำไปเลย ก็เลยจะได้ภาพที่ค่อนข้างเป็นธรรมชาติ น่ารักๆ ของเราทั้งคู่ ซึ่งใหม่อยากจะชวนทุกคนติดตามเอ็มวี. และมาฝึกเต้นตามกันเยอะๆ นะคะ”

ติดตามมิวสิควีดีโอเพลง “Close Your Eyes And See” ศิลปิน หนึ่ง-อภิวัฒน์ ได้ทุกช่องทาง ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคมนี้เป็นต้นไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใหม่ ดาวิกา ประกบ ไบร์ท วชิรวิชญ์ และ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ปะทะ “บัวขาว บัญชาเมฆ” ต้อนรับ “Marvel Studios’ Ant-Man and The Wasp: Quantumania แอนท์-แมน และ เดอะ วอสพ์: ตะลุยมิติ” เข้าฉายวันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” เตรียมเดินฟินนาเล่ นำขบวนแฟชั่นโชว์และเ​ครื่องประดับอัญมณีใน​งานฉลองเปิด ICA | GemLab (ไอซีเอ เจมแลป) >>

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ชวนติดตาม อลังการเมคอัพรันเวย์สุดยิ่งใหญ่ กับ ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ บนรันเวย์ ปารีส แฟชั่น วีค 2019 ครั้งแรกบนแลนด์มาร์คสำคัญใจกลางกรุงปารีส รันเวย์หอไอเฟล >>

ยูนิเซฟ เชิญชวนชาวไทยร่วมบริจาคช่วยเด็กกว่าหนึ่งล้านชีวิต ผ่านโครงการ #น้ำใจไทยเพื่อเด็กในแอฟริกา >>

“หนึ่ง-อภิวัฒน์” ชวน “ใหม่-ดาวิกา” ฟีเจอริ่ง ซิงเกิ้ล “Close Your Eyes And See” ค่ายโมโนมิวสิค >>