“แบงค์” เฟิร์มความฟิน #พันพาย กับ 5 ข้อชวนจิ้น ใน #พันธกานต์รัก >>

เตรียมหมอนไว้จิกหน้าจอรอรับชมละครรักใสๆ สไตล์จิ้นฟินเว่อร์กับ  “พันธกานต์รัก” บทประพันธ์สุดฮอตที่มีกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากโซเชียลของ “ผักบุ้ง” ซึ่งได้คู่จิ้นที่แฟนๆ รอคอย อย่าง แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ และ มุก-มุกดา นรินทร์รักษ์ โคจรมาสร้างความฟินให้กับแฟนๆ กันอีกครั้ง

งานนี้พระเอกของเรื่อง แบงค์-อาทิตย์ ผู้รับบท พันธกานต์ ไฮโซหนุ่มปากร้าย เลยขอมา เฟิร์มความฟินกับ 5 ข้อชวนจิ้น ที่รับรองว่าถ้าแฟนๆ ได้ดูต้องหลงรักละครเรื่องนี้อย่างแน่นอน

เสน่ห์ข้อที่ 1 คือมีแบงค์-อาทิตย์เล่น ข้อ 2 คือมีแบงค์-อาทิตย์เล่น จนถึงข้อที่ 5 ก็คือมีแบงค์-อาทิตย์เล่น (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ! เอาจริงจังเลยนะ หนึ่งคือบทประพันธ์และบทโทรทัศน์เรื่องนี้ ชวนจิ้น รับประกันความฟินแน่นอน สองคือการกลับมาพบกันอีกครั้งของผมและมุกดาจากเรื่อง ขมิ้นกับปูน ความคุ้นเคยกันทำให้เราแสดงได้เข้าขากันมากขึ้น แถมยังใกล้ชิดกันมากขึ้น เรียกได้ว่าเรื่องนี้ทุกคนจะได้เห็นบทบาทของพวกเราที่ทำให้แฟนๆ ได้จิ้นฟินกันทั้งเรื่องแน่นอนครับ สามคือทุกคนจะได้เห็นการแสดงของผมที่ใช้อินเนอร์เยอะขึ้น เป็นบทบาทที่ท้าทายมากๆ และมีตัวตนของผมอยู่ในเรื่องนี้อีกด้วย ถ้าใครอยากรู้จักผมมากขึ้นให้ดูเรื่องนี้เลยครับ สี่คือคาแรกเตอร์ของ พระพาย นางเอกของเรื่องนี้ที่รับบทโดยมุกดาน่ารักมากครับ จะเป็นนางเอกสายมโน ฉากฟินๆ ส่วนใหญ่ก็จะมาจากความมโนของนางเอกนี่แหล่ะครับ ส่วนข้อสุดท้ายคือเรื่องนี้จะแสดงให้เห็นความรักของผู้ชายขี้เก๊กคนหนึ่งที่มีรักจริงต่อผู้หญิงคนหนึ่งแต่ไม่กล้าบอกออกมา เลยจะแสดงออกมาแบบเก๊กๆ กวนๆ แต่เป็นความรักล้วนๆ เลยครับ เรียกได้ว่าความรักสามารถเปลี่ยนแปลงให้คนคนหนึ่ง อยากลุกขึ้นมาทำสิ่งดีๆ ให้คนที่เรารัก ยังไงก็ฝากแฟนๆ อย่าพลาดชมกันนะครับ”

ติดตามเชียร์คู่จิ้น #พันพาย #แบงค์มุกดา ในละคร “พันธกานต์รัก” ทุกคืน วันจันทร์อังคาร เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage BBTV Channel7 หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์-แอนน่า” ขอบคุณแฟนละคร “รักในรอยลวง” ปิดฉากเรตติ้งส่งท้ายสวยงาม ฬฬ

“แพนเค้ก-แบงค์” นำทีมนักแสดงบวงสรวงละคร “สงครามเงิน” ฟาดฟันระหว่าง “เงินตรา” และ “ความรัก” เป็นคุณจะเลือกอะไร?? >>

คุณภาพคับจอ !!! CHANGE2561 เปิดภาพฟิตติ้ง สงครามเงิน แพนเค้ก-ป๊อก-น้ำผึ้ง-แบงค์ พร้อมประชันบทบาท >>

ได้เวลาปล่อยของ! “แพนเค้ก” จับคู่ “แบงค์” ปลุกสกิลดราม่า เข้าคลาสเวิร์คช็อป “สงครามเงิน” >>

เสือปืนไว !! CHANGE2561 คว้า แบงค์ อาทิตย์ ประกบคู่นางเอกในดวงใจ แพนเค้ก เขมนิจ ในละคร สงครามเงิน >>