วง NU’EST ประกาศวันคัมแบคในเดือนกรกฎาคม พร้อมเปิดตัวภาพปกอัลบั้มชุดใหม่

วง NU’EST เป็นศิลปินอีกกลุ่มที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยการเป็นหนึ่งในวงน้องใหม่ที่ดีที่สุดในปี 2012 นี้ โดยพวกเขากำลังจะคัมแบคอย่างแน่นอนแล้ว ในวันที่ 11 กรกฎาคม นี้
หลังจากที่เปิดตัวภาพทีเซอร์ไปเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน หนุ่มๆ กลุ่มนี้ยังดึงดูดความสนใจจากชาวเน็ตด้วยการเปิดตัวภาพปกอัลบั้มชุดใหม่ที่มีชื่อว่า Action
รูปปกอัลบั้มเผยให้เห็นภาพของสมาชิกแต่ละคนที่ต่างก็ดูมีเสน่ห์ โชว์ภาพลักษณ์ที่มีการปรับปรุงให้ดีขึ้น โดยพวกเขาใช้เทคนิคในการแต่งหน้าแบบสโมคกี้ อาย (smokey-eye)


ต้นสังกัด Pledis Entertainment เปิดเผยว่า “เมื่อเปรียบเทียบกับอัลบั้มเดบิวต์ของวง NU’EST ที่เป็นการบอกกล่าวเรื่องราวของความรุนแรงในกลุ่มวัยรุ่นในโรงเรียน ส่วนเพลง Action จากอัลบั้มชุดใหม่ เป็นการบอกเล่าเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเสรีภาพในการแสดงออกและการเปลี่ยนแปลงไปจากสิ่งเก่าๆ ในอัลบั้มชุดนี้ หนุ่มๆ จะกลับมาอีกครั้ง ด้วยภาพลักษณ์ที่เปลี่ยนไป ความสามารถในการร้องเพลงจะมีการพัฒนามากขึ้นพร้อมกับการเต้นที่ดูหนักแน่น อยากให้ทุกคนตั้งตารอคอยอัลบั้มของพวกเขาด้วย”
แฟนๆ ต่างให้ความเห็นว่า “หลังจากที่ได้ยินเรื่องนี้แล้ว หัวใจฉันจะวายแล้ว เยี่ยมจริงๆ” “พวกเขาทุกคนดูสมบูรณ์แบบจริงๆ ไม่ว่างานจะออกมาในรูปแบบไหนก็ตาม” และ “ฉันสงสัยมากเลยว่าในตอนนี้พวกเขาอยากจะบอกอะไรกับพวกเรา”
นอกจากการคัมแบคพร้อมอัลบั้มชุดใหม่แล้ว หนุ่มๆ วง NU’EST จะจัดงาน movie event ในวันที่ 7 กรกฎาคม ก่อนที่พวกเขาจะเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดแรกของพวกเขา ในวันที่ 11 กรกฎาคม นี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“AR3NA” ACTION ครั้งที่ล้าน! พร้อมประกาศ ACTION DANCE WORKSHOP ให้เรียนฟรี!! >>

ต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของ NU’EST ด้วยกิจกรรมวิดีโอคอลสำหรับเหล่า L.O.Λ.E กับ NU’EST The 2nd Album ‘Romanticize’ VIDEO CALL EVENT >>

สัมผัสเสน่ห์ #REN #NUEST แบบเอ็กซ์คลูซีฟในการแสดงเดี่ยวครั้งแรก “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK”#RENSLIFE_LIVESHOW_IN_BKK >>

#KMetFestival2019 มหกรรมคนรักเค-ป็อป ที่เดียวจบ-ครบวงจร!! ศิลปินสุดปัง #JBJ95 #CIX #ASTRO #NUEST พร้อมระเบิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบบนเวทีเดียวกัน 14 ธันวาคมนี้ >>

เขินแรงมากแม่! #NUEST พร้อมหน้า 5 สมาชิกอ้อน “พี่สาวครับ” สุดฟิน โชว์เหนือสมการรอคอย 2 รอบพีกๆ คอนเสิร์ต <เซ-นโย> อิน แบงคอก >>