ตั๋ว VIP งานโชว์เคสของวง “B.A.P” ที่ประเทศไต้หวัน ขายหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที

เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม ทาง TS Entertainment ต้นสังกัดของวง B.A.P เปิดเผยว่าทาง G-Music เริ่มเปิดขายตั๋วงานโชว์เคสของวง B.A.P ที่ประเทศไต้หวัน ตอนเที่ยง ของวันที่ 30 มิถุนายน ผ่านเวปไซด์ โดยที่ตั๋ว VIP ถูกขายแบบหมดเกลี้ยงภายใน 5 นาที ซึ่งตั๋วประเภท VIP มีประมาณ 600 ที่นั่ง เมื่อพิจารณาจากความจริงแล้ว วง B.A.P เพิ่งเคยจะมีงานโชว์เคสอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในประเทศไต้หวัน หลังจากที่พวกเขาเดบิวต์ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งถือได้ว่าเป็นความสำเร็จที่มีความหมายมาก


ทาง TS Entertainment กล่าวว่า “มีผู้คนมากมายที่ต่างเข้าคิวรอคอยซื้อตั๋ว VIP ทั้งตามเคาท์เตอร์ต่างๆ และทั้งผ่านระบบออนไลน์ โดยแฟนเพลงส่วนมากจะเป็นผู้ชาย”
ส่วนด้าน G-Music เปิดเผยว่า “หลังจากที่ตั๋วแบบ VIP ขายหมดแล้ว ก็มีคนเรียกร้องเรื่องงานโชว์เคสเข้ามาอย่างมากมาย และมีสื่อแขนงต่างๆที่ต้องการขอสัมภาษณ์หนุ่มๆ วง B.A.P ซึ่งนี่ถือว่าเป็นเรื่องที่ยากมากสำหรับศิลปิน K-POP รุ่นใหม่ๆ ที่ประสบความสำเร็จได้มากขนาดนี้”
งานโชว์เคสครั้งแรกของวง B.A.P ในประเทศไต้หวัน จะถือว่าเป็นการเริ่มต้นงานโชว์เคสแรกในการทัวร์ เอเชีย ซึ่งงานจะจัดที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวัน โดยจะจัดในวันที่ 22 กันยายน
โดยเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม วง B.A.P ได้เข้าร่วมงาน K-pop Nation Concert 2012 ที่มาเก๊า โดยในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีศิลปิน K-POP เข้าร่วมในงานนี้ด้วย เช่น วง Girl’s Generation และ วง SHINee นอกจากนั้น วง B.A.P จะเปิดงานโชว์เคสต่อที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 6 กรกฎาคม

ที่มา:  http://en.korea.com
บันทึกภาพ:  http://en.korea.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>