หนิง ปณิตา-น้องณิริน ควงน้องแม็ค น้องยูเค โชว์พลังฟิต ให้ความสุขทุกเช้าในกิจกรรมโกโก้ครั้นช์ แฮปปี้ มอร์นิ่ง แรลลี่

นาทีนี้ถ้าพูดถึงคุณแม่สุดแซ่บ ต้องยกให้หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ คุณแม่สายสตรองที่จัดสรรเวลาสำหรับกิจกรรมต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ทั้งเวลาส่วนตัวกับเพื่อนสนิท และเวลาสำหรับครอบครัวกับบทบาทคุณแม่ ล่าสุดควงลูกสาวคนเก่ง น้องณิริน-ปณิริน ธรรมวัฒนะ และก๊วนดาราเด็ก น้องแม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ และน้องยูเค-ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกูล มาร่วมงาน โกโก้ครั้นช์ แฮปปี้ มอร์นิ่ง แรลลี่ (KOKO KRUNCH Happy Morning Rally) กิจกรรมวอล์คแรลลี่สำหรับครอบครัว จัดโดยเนสท์เล่ โกโก้ครั้นช์ อาหารเช้าซีเรียลทำจากธัญพืชโฮลเกรนรสช็อกโกแลต พร้อมกิจกรรมสนุกๆ สนับสนุนคุณแม่รุ่นใหม่และครอบครัว เปลี่ยนช่วงเวลาอาหารเช้าให้มีความสุขยิ่งขึ้น ให้ลูกๆ ได้เพลิดเพลินกับการเริ่มวันใหม่ด้วยพลังบวก จัดขึ้นที่สวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ เขตจตุจักร เมื่อเร็วๆ นี้

ภายในงานนำทีมโดยคุณแม่หนิง น้องณิริน พร้อมครอบครัวน้องแม็ค และน้องยูเค โชว์ความฟิตจัดเต็มในมุมเล่นเกม และฐานกิจกรรมต่างๆ อย่างสนุกสนาน ทั้งฐานฮูลาฮูป ลอดห่วงหรรษา ตะลุยทุ่งโฮลเกรน ฐานกระดูกแข็งแรงเมื่อมีแคลเซียม ฐานพลังจากธัญพืชโฮลเกรน ฐานตามหาพี่หมีโกโก้ ฐานโกโก้ครั้นช์ อร่อยง่ายได้ประโยชน์ และ ฐานสวนพี่หมีโกโก้ ทั้งยังอิ่มอร่อยกับโกโก้ครั้นช์เมนูอาหารเช้าสุดพิเศษที่ให้ความสุขทุกเช้าด้วยรูปทรงพี่หมีโกโก้

หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ เล่าเคล็ดลับให้ความสุขทุกเช้าสร้างพลังบวกให้ณิรินในแบบหนิงว่า “ปัจจุบันปฏิเสธไม่ได้ว่าหลายๆ ครอบครัวต้องทำงานทั้งพ่อและแม่ หนิงเองก็เหมือนกัน ดังนั้นช่วงเวลาที่มีคุณภาพจึงเป็นสิ่งสำคัญ ครอบครัวหนิงมีเวลาช่วงเช้าที่ต้องใช้ร่วมกัน โดยเฉพาะอาหารอาหารเช้าที่ขาดไม่ได้เลย แต่ด้วยความรีบเร่งทุกวันนี้ต้องเลือกอะไรที่สะดวก ง่าย สบาย สารอาหารครบถ้วน เช่น เนสท์เล่ โกโก้ครั้นช์มาเติมนม และผลไม้ ณิรินชอบมาก และทุกเช้าต้องไปส่งเขาที่โรงเรียนพร้อมกัน 3 คน พ่อ แม่ลูก หลังจากนั้น หนิงจะมีกิจกรรมออกกำลังกายของหนิง ในช่วงระหว่างรอรถยังติดอยู่แล้วค่อยไปทำงาน ส่วนช่วงเย็นคุณพ่อเป็นคนไปรับณิริน หนิงเสร็จงานกลับมาก็จะเป็นหน้าที่เราอีกช่วง ที่เป็นช่วงเวลาคุณภาพที่จะทำกิจกรรมระหว่างเรากับลูกได้ วิธีที่หนิงสอนลูกคือให้เขาเป็นธรรมชาติของตัวเองมากที่สุด และให้มีกิจกรรมร่วมกับเรามากที่สุด อย่างวันนี้เป็นอีกกิจกรรมที่ดีมาก ให้พ่อแม่มีส่วนร่วม และเป็นกิจกรรมกลางแจ้ง ทำให้เด็กๆ ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ได้ออกกำลังกาย หนิงให้ความสำคัญกับการออกกำลังมาก และเชื่อว่าการออกกำลังกายจะช่วยเสริมสร้างเด็กๆ ทั้งร่างกาย พัฒนาความคิด ได้ต่อยอด ได้เล่น สมองจะคิดว่าต้องทำอย่างไร ตอนนี้หนิงให้ลูกเล่นยิมนาสติก บัลเล่ต์ วิ่ง ว่ายน้ำ ให้เค้าทำกิจกรรมที่ชอบ เพราะทำแล้วจะมีความสุข”

ด้านน้องแม็ค-ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์ บอกถึงกิจกรรมนี้ว่าสนุกมากเลยครับ แม็คชอบฐานพลังจากธัญพืชโฮลเกรน ที่ให้ทุกคนมาช่วยกันหนีบลูกโป่งหลายๆ ลูกแล้วเดินเรียงแถวเข้าเส้นชัย เป็นการสร้างความสามัคคี แม็คได้เล่นเกมนี้กับคุณแม่ พี่สาว น้องณิริน และน้องยูเคด้วย ชอบมากๆ ครับ”

 

น้องยูเค-ณัฐธยาน์ องค์ศรีตระกูล บอกว่า “ชอบฐานตะลุยทุ่งโฮลเกรน ที่ต้องเดินหาสัญลักษณ์โฮลเกรน ธัญพืชเต็มเมล็ดในเขาวงกต ได้ฝึกสมาธิ และไหวพริบ เพื่อหาทางออกให้ได้ค่ะ”

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลยแล้ว! “ออกัส-วชิรวิชญ์” โผรับบทนำคนสุดท้ายในซีรีส์ “Addicted Heroin รักร้ายนายเสพติด” ประกบคู่ “แม็ค-ณัฐพัชร์” เซอร์ไพรส์แฟนคลับแรง เตรียมจิ้นฟินเวอร์ไม่ไหวแล้ว >>

หนิง ปณิตาขอฮึดลุกขึ้นสู้อีกครั้ง เดินหน้าลุยธุรกิจอาหารเสริม Absolute Balance หวังให้ทุกคนหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพ สู้นี้เพื่อลูกตั้งใจทำให้ดีที่สุด >>

จุดพลุ !!! เจ้าพ่อเพลงเศร้า บอย พีซเมคเกอร์ ปล่อยเพลง “ฉันจะจับมือเธอไว้” ยอดวิวพุ่งสู่ 10 ล้านวิว >>

“หนิง-ตั๊ก” สองดาราตัวแม่พลังเยอะ! แท็คทีมเม้าท์แหลก กลางรายการแฉ >>

“หนิง – ปณิตา” นำทีมเหล่าดารา แสดงความยินดี งานเปิดร้านใหม่ “PAPANIN GEMS & JEWELRY” พร้อมชมเพชรแววระยับแบบ “ตาแตก”! >>