“Chilling Sunday” สลัดภาพศิลปินคัฟเวอร์ ปล่อยซิงเกิ้ลแรกของตัวเอง “แค่คิดก็ผิด”

 “Chilling Sunday” สลัดภาพศิลปินคัฟเวอร์ ทำตามฝันปล่อยซิงเกิ้ลแรกของตัวเอง “แค่คิดก็ผิด” เพลงรักผิดหวังสะท้อนแง่คิดให้คนหลายใจ ได้ “แทน-ลิปตา” มาโปรดิวซ์

หลายคนคงคุ้นหูกับการคัฟเวอร์เพลงหวานๆ น่ารักๆ มามากมาย ทั้งใน Youtube รวมไปถึงอัลบั้มเพลงเพราะชิวๆ อย่างRetouch ของศิลปินดูโอ้     Chilling Sundayกลับมาครั้งนี้กับ  “แค่คิดก็ผิด”  บทเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ถือว่าเป็น   ซิงเกิ้ลแรกของวง นำเสนอด้านเทาๆ ของความรัก ด้วยดนตรีที่แข็งแรงขึ้นโดยได้  แทน-ลิปตา มาเป็นโปรดิวเซอร์คู่ใจให้เช่นเคย เนื้อเพลงนี้เพื่อบอกอารมณ์ความรู้สึกของคนที่เสียใจจากคนที่ไม่ได้รักเราแค่คนเดียว และเปิดมุมมองความคิดว่าถ้าเป็นเราจะไม่มีทางทำกับคนที่เรารักแบบนี้ ซึ่งเพลงนี้ยังเป็นความฝันของ บอย-ปาล์ม ที่ได้มี   ซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง พร้อมทั้งยังมีส่วมร่วมในการแต่งโมโลดี้และเรียบเรียงดนตรี    ด้านมิวสิควิดีโอก็น่าติดตามไปกับเรื่องราวความรักที่ต้องเจอกับพฤติกรรมร้ายๆ ของคนที่ไม่ซื่อสัตย์ งานนี้จะลงเอยอย่างไรติดตามได้ใน Youtube และ LINE TV

 “สามารถฟังซิงเกิ้ลใหม่ “แค่คิดก็ผิด” ได้แล้วที่คลื่นวิทยุทั่วประเทศ และเว็บไซต์ต่างๆ ฟังเพลงผ่านบริการ Apple Music, JOOX ,Spotify และTrueID Music / และชมมิวสิควิดีโอทาง Youtube และ LINE TV หรือดาวน์โหลดเพลงของ “Chilling Sunday” ได้ที่ iTunes และ Qikplay”

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Youtube:   BEC-Tero Music ,Chilling Sunday

Facebook: BEC-Tero Music ,Chilling Sunday

Instagram: BEC-Tero Music ,Chilling _Sunday

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่าย บีอีซี-เทโร มิวสิค
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ค่าย บีอีซี-เทโร มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แทน ลิปตา” นั่งแท่นโปรดิวซ์ซิงเกิ้ลสุดใจหวิว ใกล้ขนาดนี้ (Too Close) จาก 5 หนุ่ม “Viu Talent” โชว์สกิลเสียงร้องให้ใจหวั่นไหว >>

“Chilling Sunday” เอาใจคนโสด…ขอให้มีคู่ก่อนข้ามปี!! ส่ง “ปีนี้ขอแฟน (Wish)” ปิดท้ายอัลบั้ม GOOD LOSER >>

“Chilling Sunday” ขยี้อารมณ์เข้มข้นฉบับ “รักสามเส้า” ผ่านเพลง “คิดดีไม่ได้” ซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้ม Across >>

“Chilling Sunday” คัมแบ็ค! เปิดตัวอัลบั้ม Across เปลี่ยน Mood & Tone ดนตรีผ่านเพลง “ได้อยู่ทุกช่วงเวลา แต่ไม่ได้อยู่ในหัวใจ” >>

“มองจากดาวอังคารก็รู้” ใครๆก็รู้แต่เธอไม่รู้ เพลงตัวแทนคนแอบชอบ ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก Chilling Sunday >>