“โอ้-เสกสรรค์” รีเทิร์น!!เบื้องหน้า คว้าเรื่องจริงเป็นเพลงในซิงเกิ้ลใหม่ “การเดินทางที่ไม่มีจุดหมาย” >>

ทิ้งช่วงการออกซิงเกิ้ลไปสักพักใหญ่ ล่าสุดศิลปินรุ่นใหญ่ “โอ้-เสกสรรค์ ปานประทีป”  ขอกลับมาฉายเดี่ยวในงานเบื้องหน้า เพื่อกลับมาออกซิงเกิ้ลของตัวเองอีกครั้ง ใน “พิชส มิวสิค โปรเจ็กต์” (Pitchs Music Project) ภายใต้ชายคา “ค่ายโมโนมิวสิค” ในเครือ โมโน กรุ๊ป ในซิงเกิ้ลเปิดตัว “การเดินทางที่ไม่มีจุดหมาย” ซึ่ง โอ้ เล่าให้ฟังว่า

“จริงๆ ผมก็ยังคงร้องเพลงและทำงานเบื้องหลังตลอดมา ล่าสุดได้มีโอกาสได้ทำงานเบื้องหลังให้กับศิลปินในสังกัดโมโนมิวสิค และได้โอกาสเจอพี่พีธ พีระ (พีราวัชร์ อัศววชิรวิท) เอ็กเซ็กคลูทีฟ โปรดิวเซอร์ ของค่าย ซึ่งก็ได้ชักชวนให้ผมกลับมามีซิงเกิ้ลอีกครั้ง ซึ่งผมรู้สึกดีใจมากๆ นะ ที่ทางค่ายชอบเพลงของผม กับเพลง การเดินทางที่ไม่มีจุดหมาย ที่ผมแต่งไว้ประมาณ 4 ปีที่แล้ว ที่มาที่ไปคือผมอยากทำเพลงอกหัก ก็เลยหยิบมุมหนึ่งในความทรงจำกลับมาถ่ายทอดผ่านบทเพลง ซึ่งเนื้อเพลงได้มากจากความรักในอดีตของผม ที่เราคบกันโดยที่ไม่ได้เจอกันเลย แต่คุยกันทุกวัน คิดว่า…รอสักปีหนึ่งแล้ว ถ้าเรายังไม่ได้เจอกันอีก คงต้องทบทวนใหม่แล้วว่าจะยังไงต่อ ทั้งที่เราเองก็ยังแคร์เขานะ ในเพลงเลยพูดถึงเส้นทางที่เราเลือกเดิน มันเป็นเส้นทางที่ไม่มีจุดหมายและเหมือนเส้นขนาน ที่มันไม่มีวันมาเจอกัน โดยเพลงทำออกมาเป็นเพลงในแนวป็อปร็อค มีซาวนด์กีต้าร์ไฟฟ้ามาผสมให้เพลงมีเสน่ห์มากขึ้น โดยผมได้เอาตัวตนส่วนหนึ่งของตัวเองมาใส่ไว้ในเพลงนี้ นั่นคือความเป็นร็อค เพราะผมโตมากับแนวเพลงสไตล์ร็อค ซึ่งหลายคนอาจไม่รู้มาก่อนว่า ผมเคยเล่นแนวเดทเมทัลเลยครับ หวังว่า….แฟนเพลงของโอ้ เสกสรรค์ ที่คิดถึงกัน จะชอบเพลงนี้นะครับ”

สามารถติดตามซิงเกิ้ล  “การเดินทางที่ไม่มีจุดหมาย” ศิลปิน โอ้-เสกสรรค์ ปานประทีป ได้ตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน 2561 ต้นไป และติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินอื่นๆ ในสังกัด โมโนมิวสิค ได้ที่  FACEBOOK : MONO MUSIC

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนึ่ง-อภิวัฒน์” ถูกล่ามโซ่ในบทนักโทษ เจอฉากโหด! วิ่งหนีม้าขึ้นเขา ในเอ็มวี “Bad Girl” >>

“หนึ่ง-อภิวัฒน์” เดินหน้าร่วมงาน “โมโนมิวสิค” เอาใจสายตื๊ด! ในซิงเกิ้ล “Bad Girl” >>

“มีน-แปลน” จูบจริงในเอ็มวีเพลง “กระแสน้ำตา” ของ “ขนมจีน” >>

“เต๋า-เศรษฐพงศ์” มาลุคส์อินเตอร์ ดึง “แบงค์” พี่แบมแบม GOT7 ออกแบบท่าเต้น >>