“HOTEL ARTEMIS” มีดีอะไร? ทำให้ “โจดี้ ฟอสเตอร์” ตกลงรับบท นางพยาบาลผู้คุมกฎ ในแอคชั่น-ไซไฟจากมือเขียนบท Iron Man 3 >>

เมื่อ โจดี้ ฟอสเตอร์ ร่วมตอกบัตรเข้า “HOTEL ARTEMIS โฮเทล อาร์ทิมิส โรงแรมโคตรมหาโจร” เครดิตของเธอทำให้นักแสดงคนอื่นเดินพาเหรดตามเข้ามาเป็นพรวน นี่คือคำกล่าวจากปากของมือเขียนบท-ผู้กำกับสุดเจ๋ง “ดรูว์ เพียร์ซ” เขาเริ่มวางไอเดียเนรมิตภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟโลกอนาคต ขึ้นมา โดยมี “โธมัส แวกเนอร์” เจ้าหน้าที่อาวุโสของ NASA ช่วยออกแบบเพื่อวางกรอบโลกปี 2028 ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

DSCF8612.RAF

แน่นอนว่าแฟนๆ ที่ติดตามวงการภาพยนตร์จะต้องรู้จักชื่อของ โจดี้ ฟอสเตอร์ เป็นอย่างดี เธอขึ้นแท่นนักแสดงสาวมากความสามารถที่มีดีมากกว่าความสวย การันตีฝีมือด้วยการคว้ารางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์ดราม่า The Accused ในปี 1988 ที่เธอรับบทเป็นผู้รอดชีวิตจากการถูกข่มขืน และในปี 1991 กับหนังดราม่า-ทริลเลอร์ The Silence of the Lambs ในบทบาทของเจ้าหน้าที่เอฟบีไอที่ต้องรับมือกับฆาตกรสุดโหดอย่างดร.ฮันนิบาล ไม่เพียงเท่านั้นเพราะในเวลาถัดมาเธอยังฝากการแสดงไว้ในผลงานฮิตอย่างต่อเนื่องมากมาย อาทิ Panic Room, Flightplan, Inside Man และ Elysium เรียกได้ว่าฝีมือการแสดงของเธอพิสูจน์แล้วว่า เธอคือยอดฝีมือตัวแม่ของวงการภาพยนตร์ จนเป็นที่ยอมรับแม้แต่นักแสดงด้วยกัน

02MK9567.RAF

โฮเทล อาร์ทิมิส คือ ศูนย์การแพทย์ลับสุดไฮเทคที่สร้างขึ้นมาเพื่อดูแลลูกค้านอกกฎหมายกระเป๋าหนักโดยเฉพาะ ตั้งอยู่ที่นครลอสแอนเจลิส เปิดรักษาให้เฉพาะสมาชิกประจำที่เป็นเหล่าอาชญากร มันซ่อนอยู่ในโรงแรมที่ตกแต่งให้กลิ่นอายของยุค 20 ซึ่งความมันส์นอกเหนือจากพล็อตสุดแหวกนี้ ยังมีการต่อสู้ที่โคตรโหด หลังจากเกิดการจราจลในแอลเอ หัวหน้าเครือข่ายก่อการร้ายตัวเอ้ “เดอะ วูล์ฟ คิง” ต้องเข้ารักษาใน โฮเทล อาร์ทิมิส อย่างเร่งด่วนหลังจากถูกลอบสังหาร การมาถึงของเขาทำให้อาชญากรสองฝั่งใน โฮเทล อาร์ทิมิส ปะทะกัน เมื่อหนึ่งในคนไข้ต้องการแอ็ดมิทเข้ามาเพื่อสังหารเจ้าพ่อคนนี้โดยเฉพาะ

DSCF8721.RAF

แน่นอนว่า “HOTEL ARTEMIS โฮเทล อาร์ทิมิส โรงแรมโคตรมหาโจร” ถูกสร้างขึ้นจากภาพของแอลเอ ซึ่งโปรดิวเซอร์ “มาร์ค แพล็ตต์” ผู้เคยสร้างปรากฎการณ์ภาพยนตร์ La La Land  ก็เคยทำให้มหานครแห่งนี้โดดเด่นไม่แพ้ที่ไหนในโลก อีกทั้งผู้กำกับ “ดรูว์ เพียร์ซ”ยังจินตนาการภาพยนตร์เรื่องนี้มาจากความหลงใหลในมหานครแอลเอของเขา

02MK0395.RAF

นักแสดงนำอย่าง “โจดี้ ฟอสเตอร์” เจ้าของรางวัลออสการ์ก็ชอบสิ่งที่ผู้กำกับพยายามจะสื่อ “ฉันโตมาที่นี่ หนังเรื่องนี้ คือ การแสดงความรักต่อเมืองนี้ เมืองแห่งโอกาส สวรรค์ของคนนอกกฎหมาย และเมืองที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ เขาได้มุมมองใหม่ให้กับลอสแอนเจลิส หนังเรื่องนี้มีโลกเป็นของตัวเอง มันผสมผสานหนังหลากแนวเข้าไว้ด้วยกัน”

บทบาทคุณนางพยาบาลเป็นตัวละครที่มีความขัดแย้งสูง แข็งแกร่งแต่น่าเกรงขาม เธอรักษาคนอื่นแต่ดูแลตัวเองด้วยวิธีผิด ๆ  เธอมอบทั้งชีวิตให้กับงานของเธอเท่านั้น “โจดี้ ฟอสเตอร์” ยินดีที่ได้รับบทคนอาวุโสกว่าที่เคยรับมา “มันสนุกดีนะที่ได้เล่นเป็นสาวแก่หัวหงอก แต่ยังคงความเก๋าแบบเต็มเปี่ยมไว้ และเธอยังมีกฎเหล็กที่ต้องรักษา

02MK1173.RAF

อย่างที่กล่าวไปข้างต้น ทีมงานยังคงความตื่นเต้นไม่หายที่ได้ “โจดี้ ฟอสเตอร์” มาร่วมเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้มันมหัศจรรย์มาก “เธอเจอบทเรื่องนี้เองและติดต่อเรามาเพื่อขอรับบทนี้” กลายเป็นต้นตอที่นักแสดงรายอื่น ๆ ก็รับปากร่วมงานนี้อย่างง่ายดาย นับว่าเป็นการรวมตัวของนักแสดงคุณภาพ ที่สำคัญพวกเขาทุกคนมอบสิ่งพิเศษให้กับ โฮเทล อาร์ทิมิส ไม่ว่าจะเป็น “เดฟ บาติสต้า” ก็ก้าวเข้ามารับบท เอเวอร์เรส บุรุษพยาบาลประจำที่แห่งนี้ เนื่องจากอยากรับบทที่มีความเป็นดราม่ามากกว่าเดิม เขาจึงมอบหัวใจให้หนังเรื่องนี้

01MK3378.RAF

ไม่เพียงแค่นั้นยังได้ “เจฟฟ์ โกลด์บลัม” มาเป็น “เดอะ วูล์ฟ คิง” สปอนเซอร์ใหญ่แห่งโฮเทล อาร์ทิมิส มาเฟียตัวพ่อที่อาชญากรด้วยกันยังหมายหัว , “สเตอร์ลิ่ง เค. บราวน์” กับบท “ไวกิกิ” โจรปล้นธนาคารหัวแถวของแอลเอ รักพวกพ้องเหนือชีวิต , “โซเฟีย โบเทลลา” ในลุคของ “นีซ” เจ้าหญิงแห่งนักฆ่า เพชฌฆาตสาวสวยที่พร้อมสังหารตามใบสั่ง และ “ชาร์ลี เดย์” ก็ไม่พลาดที่จะรับบท “อะคาพัลโก้”  พ่อค้าอาวุธเซียนวางแผน วายร้ายผู้อยู่เบื้องหลังการปล้นครั้งใหญ่

เตรียมเช็กอินประสบการณ์นองเลือดระดับ 5 ดาว โคตรนักฆ่าปะทะมหาโจร มาเฟียตัวพ่อจะดวลอาชญากรมือฉกาจ HOTEL ARTEMIS โฮเทล อาร์ทิมิส โรงแรมโคตรมหาโจร” : 14 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Hotel Artemis โฮเทล อาร์ทิมิส โรงแรมโคตรมหาโจร-[ ตัวอย่าง ซับไทย ]

มหาโจร โคตรนักฆ่า มาเฟียตัวพ่อ ปิดตึกล่า ฆ่ากันให้มันส์ไปข้าง!! #HotelArtemis 

ยินดีต้อนรับทุกท่านสู่ “Hotel Artemis” #โฮเทลอาร์ทิมิส #โรงแรมโคตรมหาโจร 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แค่ดูนักแสดงก็คุ้มแล้ว! คอหนัง-คนดังรีวิวเต็มโซเชียล “HOTEL ARTEMIS” แอคชั่นชั้นเลิศ สนุก มันส์ ครบรส วันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

“Hotel Artemis” โรงแรมโคตรมหาโจรเปิดบริการความมันส์ถึงไทย! “บิ๊กเอ็ม,ธามไท,พ้อยท์” สมาชิก VIP ร่วมเช็คอินนองเลือด โกยคำชมลั่นทวิตเตอร์ ติดเทรนด์ท๊อปไฟว์ทันที

แนะนำ 5 โรงแรมโคตรทึ่ง มีอยู่จริงบนโลกใบนี้ ก่อนเช็คอิน “HOTEL ARTEMIS โรงแรมโคตรมหาโจร” >>

เอกสารลับเฉพาะ! 8 สิ่งนองเลือด ต้องรู้ก่อน HOTEL ARTEMIS เปิดให้บริการเหล่าอาชญากรชาวไทย >>

“ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น” นำทีมแขกวีไอพี 50 ชีวิต ร่วมกิจกรรม “HOTEL ARTEMIS นองเลือดช่วยเพื่อน” ที่ศูนย์บริการโลหิตฯ สภากาชาดไทย