Maroon 5 ร่วมงานทีม Hyundai ส่งเพลง “Three Little Birds” เฉลิมฉลองให้กับ งาน BOB MARLEY AHEAD OF 2018 FIFA WORLD CUP RUSSIA ™ CELEBRATIONS >>

เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา Hyundai หรือ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด หุ้นส่วนอย่างเป็นทางการของFIFA World Cup 2018 ประเทศรัสเซีย ได้ประกาศร่วมมือกับศิลปินวงขวัญใจมหาชนทั่วโลก Maroon 5 วงดนตรีป็อปร็อก เจ้าของรางวัล Grammy เพื่อสรรเสริญให้กับศิลปินเร็กเกในตำนาน Bob Marley (บ็อบ มาร์เลย์) โดยนำผลงานเพลงเก่าอย่างThree Little Birds” มาปัดฝุ่นอีกครั้งเพื่อเตรียมพร้อม สำหรับแคมเปญใหม่ของบริษัท

Three Little Birds”  เป็นเพลงที่สมบูรณ์แบบที่ Maroon 5 นำมาร้อง เพื่อส่งเสริมให้แฟนฟุตบอลลืมความกังวลและมุ่งเน้นไปที่การแข่งขันโดยรวม และให้ความสำคัญกับการเฉลิมฉลองของการเล่นกีฬามากกว่าที่จะเผชิญกับความคิดฟุ้งซ่านและความกดดันของการแข่งขันแต่ละแมทซ์ โดย Hyundai และ Maroon 5 ต้องการให้เพลงดังกล่าวออกมาใกล้เคียงกับเพลงต้นฉบับมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อเป็นสัญลักษณ์แทนความเคารพที่มีต่อ Bob Marley และเพื่อคงไว้ซึ่งจิตวิญญาณแห่งสันติภาพและอิสรภาพดังเดิมของเพลง พร้อมด้วยมิวสิควิดีโอที่ถ่ายทำขึ้น ณ นครลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถูกถ่ายทอดออกมาในรูปแบบของเร็กเก เพื่อแสดงถึงจิตวิญญานในการแสดงของมารูนไฟฟ์ โดยเค้าโครงของมิวสิควิดีโอตัวนี้ประกอบจากวัสดุธรรมชาติทั้ง ไม้ หิน ขนสัตว์และอัญมนีต่างๆ พร้อมด้วยเรือนร่างของหนุ่มสาวนักเต้นระบำที่เปลี่ยนร่างเป็นยานพาหนะเทคโนโลยีไฮโดรเจนล่าสุดของฮุนไดที่ถ่ายทอดพลังให้เพลงดูสมบูรณ์ขึ้นไปอีก

อีกทั้งยังได้ผู้กำกับมิวสิควีดีโอชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลี Joseph Kahn ผู้มีประสบการณ์ในการทำงานร่วมกับศิลปินดังอาทิ Lady Gaga, Mariah Carey, Destiny’s Child, Christina Aguilera, และ U2 เป็นต้น มาอำนวยการสร้างมิวสิควิดีโอในครั้งนี้ ซึ่งเขาเคยได้รับรางวัลมามากมาย ทั้งรางวัล Grammy สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง Without You ของEminem ในปี 2003 และ Bad Blood ของ Taylor Swift (ft. Kendrick Lamar) ในปี 2015

Maroon 5 กล่าวว่า “Bob Marley เป็นหนึ่งในศิลปินที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ทางการดนตรี   เขาเป็นยอดอัจฉริยะเรื่องเพลง และดนตรีอย่างแท้จริง ดังนั้นพวกเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้มีโอกาสร้องเพลง Three Little Birds ในแคมเปญใหม่ร่วมกับ Hyundai”

สามารถชมมิวสิควิดีโอและดาวน์โหลดเพลง “Three Little Birds” ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทางได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/ Vevo ,Spotify และทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับโปรเจคท์ “Three Little Birds” ที่ www.facebook.com/maroon5/  หรือ www.facebook.com/Hyundaiworldwide/

สามารถรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “Three Little Birds” ได้ที่

ฟังและดาวน์โหลดเพลง “Three Little Birds” ได้ที่

https://UmusicTH.lnk.to/Maroon5_ThreeLittleBirdsPR

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูวิชั่นส์” พร้อมถ่ายทอดสด “2020 Billboard Music Awards” >>

“Memories” อารมณ์เพลงซ่อนความรู้สึก!! ฟัง สบายๆ ชิลๆ จากวง “Maroon 5” >>

เจอกันแน่นอน! 3 กุมภานี้ กับ “Maroon 5” พร้อมโชว์ความยิ่งใหญ่บนเวทีระดับโลกอย่าง ‘Super Bowl Halftime Show’ ครั้งที่ 53 >>

‘Girls Like You’ จาก #Maroon5 โคตรฮิต!! เอ็มวีทะลุพันล้านวิวแล้ว

Maroon 5…ปล่อยของแล้ว! คว้าอันดับ 2 จากอัลบั้มใหม่ Red Pill Blues >>