ทรูซีเจฯ เฉลยแล้วจ้า!!! จัดบวงสรวงซีรีส์ ทรูไอดี ออริจินัล ล็อตใหม่ “MOUSE, What’s Wrong With Secretary Kim และ HAPPINESS” 9 พ.ย. 66 ยกทัพ นักแสดง-ทีมงานร่วมเพียบ!!! >>

ปล่อยให้แฟนๆ ซีรีส์ต้องเดาและลุ้นกันมาพักใหญ่  ผู้ผลิตซีรีส์คุณภาพอย่าง ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์   วันนี้ถือฤกษ์ดี 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จัดพิธีบวงสรวงปัง ๆ ให้กับ 3 ซีรีส์ชื่อดังที่หยิบมาตีความนำเสนอแบบใหม่ แบบสับ อย่าง MOUSE, What’s Wrong with Secretary Kim และ HAPPINESS  นำทีมโดย หลิง-อารี อารีจิตเสถียร พร้อมด้วยทีมงานและนักแสดงคุณภาพคับคั่ง ณ สำนักงานทรูซีเจ

MOUSE พันธุกรรมอันตราย” ซีรีส์สืบสวนสอบสวนแนวถนัดจากทรูซีเจ เรื่องราวการตามล่าตัวฆาตกรต่อเนื่องที่ทำลายครอบครัวของ รามิล (ชาคริต) ความแค้นที่เก็บไว้กว่า 25 ปี ทำให้เขามุ่งมั่นมาเป็นตำรวจเพื่อไล่ล่าตัวฆาตกรโหดให้ได้ ปริศนาเดียวที่ฆาตกรทิ้งไว้ คือ “ทองคำเปลว” ที่เหยื่อทุกรายจะถูกติดไว้ที่หลังและกรีดรอยแผลที่หน้าผากคล้ายการนับเหยื่อ วิชญ์ (นนกุล) ตำรวจสายตรวจขวัญใจชาวบ้าน ผู้เข้าร่วมทีมสืบกับรามิล จากคดีที่เหยื่อ เป็นเพื่อนสนิทของเขาเอง การสืบคดีนี้ทำให้วิชญ์ถูกทำร้ายอาการสาหัสปางตาย จนต้องรับการผ่าตัดสมอง แต่เมื่อฟื้นขึ้นวิชญ์กลับมีอาการเห็นภาพฆาตรกรรมที่ตนเองไม่ได้เป็นคนทำ! นำแสดงโดย ชาคริต แย้มนาม, นนกุล ชานน, กัปตัน ชลธร, เบญ เรวิญานันท์, เอมี่ ทสร และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย กำกับการแสดงโดยผู้กำกับระดับตำนาน “พุ-เหมันต์ เชตมี”

What’s Wrong with Secretary Kim” ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่ระเบิดความฟินให้แฟนๆ มาแล้วทั่วโลก เรื่องราวความรักระหว่าง “เจ้านาย” กับ “เลขา” ที่มาพร้อมกับการตามหาตัวตนและสะสางปมในใจ! พริม (บัว นลินทิพย์) เลขาในวัยใกล้เลขสามที่การงานมั่นคง อดทนทำงานหนัก เสิร์ฟเจ้านายสุดเก่งเป๊ะเว่อร์อย่าง คุณธีร์ (เจษ เจษฎ์พิพัฒน์)  มานานกว่า 9 ปี จนสูญเสียตัวตนและความฝันของเธอไป เมื่อปิดหนี้ก้อนโตสำเร็จ พริมจึงตัดสินใจลาออกจากงาน แต่คุณธีร์กลับไม่ยอมให้ออก แถมจะให้ “ตำแหน่งคนรู้ใจ” เพิ่มอีกตำแหน่ง ที่นี้ก็ว้าวุ่นเลยสิ!!!  นำแสดงโดย เจษ เจษฎ์พิพัฒน์, บัว นลินทิพย์, โบ๊ท นิธิศ และนักแสดงอีกคับคั่ง เสริมทัพคอมเมดี้แน่นๆ กับดาวติ๊กต็อกอย่าง NON INTANON,​ สไปรท์ไงที่ไหล่กว้าง  กำกับการแสดงโดยผู้กำกับอารมณ์ดี “ตุ๋ย-พฤกษ์ เอมะรุจิ”

และส่งท้ายด้วยการท้าทายขีดจำกัดของผู้ผลิตซีรีส์ไทยกับเรื่องHAPPINESS” ซีรีส์แนวระทึกขวัญที่ว่าด้วยการต่อสู้เอาชีวิตรอดท่ามกลางเมืองคนคลั่ง!!! เรื่องราวของ ปราชญ์ (เซ้นต์ ศุภพงศ์) ตำรวจสายสืบและ รัน (อร พัศชนันท์) ตำรวจปฏิบัติการพิเศษ ทั้งสองพบว่ามีการแพร่กระจายของยาชนิดหนึ่ง ที่ส่งผลต่อผู้ที่กินเข้าไป จะกลายเป็น “คนคลั่ง” มีอาการคล้ายผู้ติดเชื้อโรคพิษสุนัขบ้า ไล่กัดทำร้ายคน และมันกำลังแพร่ระบาดไปทั่วเมือง! แม้กระทั่งคอนโดที่ทั้งสองเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ ชาวคอนโดทุกคนต้องต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้ในสภาวะตึกปิดตายนี้!! นำแสดงโดย เซ้นต์ ศุภพงศ์, ​อร พัศชนันท์, เพชร เผ่าเพชร, ดอม เหตระกูล และนักแสดงอีกมากมาย กำกับการแสดงโดยผู้กำกับไฟแรง “โรจน์-ธนภณ ประสารทอง”

ติดตามความเคลื่อนไหวซีรีส์ 3 เรื่องของ ทรูไอดี ออริจินัล ได้ทางโซเชียลมีเดีย TrueCJ Creations ทุกช่องทาง :-

Facebook : https://www.facebook.com/truecjcreations

Instagram : https://www.instagram.com/truecjcreations/

Tiktok : https://www.tiktok.com/@truecjcreations

X : https://twitter.com/truecjcreations

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UC7Trxl26yJFd_L5dxyi10Kg

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อีซึงกิ” ตัดสินใจไม่ผิด!!! สวมบทร้ายครั้งแรกใน “MOUSE เกมล่าฆาตกรคลั่ง”

ห้ามพลาด! “MOUSE เกมล่าฆาตกรคลั่ง” ร้อนแรงทั่วเอเชีย“โมโนแมกซ์” พร้อมให้ชมฉบับพากย์ไทยลงจอ!

ห้ามพลาดซีน “ฝนสุดฟิน” ซีรีส์เกาหลี“โมโนแมกซ์” รวมไว้สามเรื่องเด็ด! >>

Viu ขยายช่องทางความบันเทิง ยกทีมพากย์ไทยเพิ่มอรรถรส ขนซีรีส์เกาหลีหลากหลาย เรียงรายมาให้เลือกสรรทุกสัปดาห์ >>

สิ้นสุดการรอคอย Viu จับมือ CJ E&M คว้าช่องเคเบิลชั้นนำ tvN, OCN, O’live, Studio Dragon และ Mnet ขนขบวนซีรีส์ – วาไรตี้ชื่อดังลงจอ พร้อมเสิร์ฟให้เหล่าซีรีส์เลิฟเวอร์ฟินเต็มอิ่มแบบถูกลิขสิทธิ์