ช่อง 28 เปลี่ยนเวลาใหม่ ซีรีส์ “ซินจี้กงฉวนฉี New Mad Monk” และ “ตัดหางปล่อยวัด” แถมเพิ่มเวลาเอาใจคนดูให้ได้ชมกันอย่างจุใจ >>

ให้แฟนๆได้รับชมกันอย่างต่อเนื่อง ช่อง 28 เปลี่ยนเวลาออกอากาศ กับ ซีรีส์ ซินจี้กงฉวนฉี New Mad Monk” และ ตัดหางปล่อยวัด แต่ความสนุกและความเข้มข้น ยังถึงใจ ถึงอารมณ์ และเต็มอรรถรสเหมือนเดิมแถมเอาใจคนดูด้วยการเพิ่มเวลาในแต่ละตอนอีกด้วย

ซินจี้กงฉวนฉี New Mad Monk เรื่องราวของ จี้กง ชายหนุ่มธรรมดาคนหนึ่ง เขาต้องคอยช่วยเหลือแก้ไขปัญหาต่างๆของผู้คนที่ได้พบเจอ การที่เขาช่วยเหลือผู้คนที่ตกทุกข์ได้ยาก เป็นการทำกุศลจนบุญกุศลนี้นำพาเขาสู่แดนสวรรค์

ส่วน ตัดหางปล่อยวัด เป็นเรื่องราวปัญหาของคนหลากหลายประเภทที่ต้องมาพึ่งธรรมะจากหลวงพ่อ โดยมี 5 เด็กวัด เหล่าวัยรุ่น ในบุคลิกที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งผู้ชมทางบ้านสามารถคิดตาม และนำเอาหลักธรรมคำสอน ของพระพุทธศาสนาในซีรีส์ตัดหางปล่อยวัด ไปปฏิบัติตามได้จริง

ติดตามเรื่องราวความสนุก อลหม่าน ของจี้กง ชายหนุ่ม ที่สวรรค์ส่งมาเพื่อช่วยเหลือทุกคน ได้ใน ซินจี้กงฉวนฉี New Mad Monk” กับวันและเวลาใหม่ ทุกวันศุกร์ – เสาร์ เวลา 23.15 – 01.15 น. วันอาทิตย์ เวลา 24.00 – 01.15 น. เริ่ม 30 มิถุนายน 2561 และเรื่องราวเกี่ยวกับธรรมะแนวใหม่ของหลวงพ่อ โดยมีแก๊งค์เด็กวัดจอมป่วน มาร่วมสร้างความสนุก และนำเอาหลักธรรมคำสอนของพระพุทธศาสนามาปรับใช้ได้ในชีวิตจริง ใน ตัดหางปล่อยวัด” กับวันและเวลาใหม่ ทุกวันเสาร์เวลา 22.15 น. เริ่ม 30 มิถุนายน 2561

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหมือนฟ้ามาโปรด ส่งเทวดาหนุ่มรูปงามอย่าง จี้กง มาคลีคลายปัญหาต่างๆใน >>