‘ดีเจ.ต้อง ศุภัชญา’ พร้อมผู้โชคดี ตะลุยรัสเซีย เชียร์บอลโลกไปกับกิจกรรม ‘ONE IN THE WORLD 2018 GOAL TO RUSSIA’ >>

FM ONE 103.5”  จัดหนักจัดเต็มกับกระแสบอลโลกฟีเวอร์  พาผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวจากกิจกรรม “ONE IN THE WORLD 2018 GOAL TO RUSSIA” ร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ พร้อมเชียร์บอลโลกคู่ “เยอรมัน vs เม็กซิโก” แบบติดขอบสนาม ได้ “ดีเจ.ต้อง-ศุภัชญา รื่นเริง”  นำทีม 

ทริปนี้สายการบินไทยพาชาวคณะเดินทางไปยังประเทศรัสเซีย  จุดหมายแรกเดินทางไปยังเมืองปีเตอร์ฮอฟ เพื่อเข้าชม  พระราชวังฤดูร้อน เปโตรดวาเรสต์  ช่วงบ่ายมุ่งหน้าไป พิพิธภัณฑ์เฮอร์มิเทจ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่สวยที่สุดในโลก  ความพิเศษยังไม่หมดง่ายๆ ยังได้แวะเวียนไป พระราชวังแคทเธอรีน ณ เมืองพุชกิ้น  ต่อด้วย มหาวิหารเซนต์ไอแซค  วิหารทรงโดมที่สูงที่สุดในโลก  มาประเทศรัสเซียแล้วไม่ไปเยือน จัตุรัสแดง ก็เหมือนไปไม่ถึง งานนี้ “ดีเจ.ต้อง” ของเราลั้นลาแบบสุดๆ ได้แวะถ่ายรูปเช็คอินสถานที่สำคัญต่างๆ มากมาย ส่วนเรื่องกินเรื่องช้อปปิ้งก็ไม่มีเกี่ยง ทริปนี้เอฟเอ็ม วัน พาไปจัดเต็ม

ไฮไลท์เด็ดยังไม่หมดง่ายๆ “ดีเจ. ต้อง” พาผู้โชคดีไปยัง สนามกีฬาลุจนิกี้ สนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในกรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย  เพื่อร่วมชมและลุ้นเกมส์การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์โลก 2018 ระหว่างทีมชาติเยอรมันและทีมชาติเม็กซิโก ไปแบบเอ็กซ์คลูซีฟทั้งทีก็ต้องได้ชมแบบใกล้ชิดติดขอบสนาม ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม  เรียกได้ว่าเป็นการปิดทริปอย่างสนุกสนาน และครบทุกรสชาติจริงๆ สำหรับการตะลุยแดนหมีขาวในครั้งนี้

อยากเป็นผู้โชคดีได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่สุดแสนประทับใจ เปิดฟัง “FM ONE 103.5” ได้ทุกช่วงดีเจ. ติตตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆเพิ่มเติมได้ทาง facebook.com/fmone1035, IG:fmone1035www.fmone1035.com และ  Application :Independent 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินหนุ่ม ‘นนท์ ธนนท์’ ตะลุยเมืองมรดกโลก ร่วมกิจกรรมรักษ์น้ำ ‘Love Water Love World Season 5’ >>

‘FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 4’ ส่งท้ายปลายปี ให้คุณผู้ฟังได้อิ่มกันตลอดเส้นทาง >>

คนดูซึ้งรักแท้ของ “หนุ่มเขียนบท” ใน “รู้ไหมใครโสด” สารภาพ! แอบชอบ “ดีเจ.ต้อง-ศุภัชญา” มา20ปีตั้งแต่สมัยเรียน >>

กินต่อไม่รอแล้วนะ ‘FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 4’ แรลลี่หนึ่งเดียว ตะลุยชิมของอร่อย เส้นทางกรุงเทพฯ-เขาใหญ่

‘FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 3’ กินไม่อั้น ตลอดเส้นทาง ‘แสตมป์ อภิวัชร์’ จัดเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานให้ผู้ร่วมทริป >>