“เพชร” เผ่าเพชร “แน็ก” ชาลี นำทีมเปิดตัวซีรีส์อีสปอร์ตเรื่องแรกของไทย “GGEZ” (จีจีอีซี่) เกรียนเมพเทพศาสตร์ การันตีความมันส์ เกรียน ฮา ซึ้ง ครบทุกรสในหนึ่งเดียว!!! ติดตามชมตอนใหม่ได้ทุกวันพุธ 2 ทุ่มตรง เริ่ม 4 ก.ค.นี้ บน LINE TV เท่านั้น

LINE TV จับมือ Bearcave Studio” (แบร์เคฟ สตูดิโอ) เปิดตัว LINE TV Originals ใหม่ล่าสุดGGEZ (จีจีอีซี่) เกรียนเมพเทพศาสตร์” ซีรีส์อีสปอร์ตเรื่องแรกของไทย! ที่ขนทัพนักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือ นำโดยเพชรเผ่าเพชร, แน็กชาลี, อัพภูมิพัฒน์, จ๋อมแจ๋มสุพิชชา, บอนชอนธนวัฒน์,ริวอิงครัต, สองอัศวิน ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวการขับเคี่ยวและมิตรภาพของนักกีฬาอีสปอร์ตที่อัดแน่นไปด้วยความสนุก ตื่นเต้น มันส์ เกรียน ฮา ซึ้ง ติดตามชมได้บน LINE TV เท่านั้น ทุกวันพุธ 2 ทุ่มตรง เริ่ม 4 ก.ค.นี้

พัลภา มาโนช หัวหน้าธุรกิจ LINE TV กล่าวว่า LINE TV ถือเป็นแพลตฟอร์มเพื่อความบันเทิงที่มาแรงมากที่สุดและมีการเติบโตของยอดวิวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคอนเทนต์ที่นำเสนอใน LINE TV ส่วนใหญ่จะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ โดยหนึ่งในประเภทคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือซีรีส์  ซึ่งที่ผ่านมา LINE TV Originals ที่มีให้ชมเฉพาะบน LINE TV ก็ได้สร้างปรากฏการณ์และเกิดกระแสความนิยมมาแล้วมากมาย โดยล่าสุด LINE TV ได้จับมือกับพันธมิตรอย่าง  “Bearcave Studio” (แบร์เคฟ สตูดิโอ) ในการสร้างสรรค์ซีรีส์สุดเกรียนอย่าง GGEZ (จีจีอีซี่) เกรียนเมพเทพศาสตร์ ที่เชื่อว่าจะได้ใจวัยรุ่นและรับกับกระแสอีสปอร์ตที่กำลังมาแรงมากในขณะนี้ ซึ่งนอกจากผู้ชมจะได้เพลิดเพลินกับการติดตามเรื่องราวของตัวละครที่ยกทัพทีมนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถกันแล้วยังเป็นการเปิดมุมมองใหม่กับชีวิตของเกมเมอร์ ที่ต้องขับเคี่ยวและฝ่าฟันให้ได้เป็นนักกีฬาอีสปอร์ตที่ตลอดการนำเสนอผู้ชมจะสนุกไปกับรูปแบบการนำเสนอที่แปลกใหม่ ที่อัดแน่นครบทุกอารมณ์

   เปรมวิชช์ สีห์ชาติวงษ์ ประธานกรรมการบริหาร “Bearcave Studio” (แบร์เคฟ สตูดิโอ) กล่าวว่า GGEZ (จีจีอีซี่)เกรียนเมพเทพศาสตร์ มีจุดเริ่มต้นมาจากความตั้งใจในการถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตของเหล่าเกมเมอร์ที่คนทั่วไปอาจจะไม่เข้าใจ ซึ่งจุดนี้เองทำให้เรามองเห็นว่ามันมีมุมมองที่น่าสนใจในการนำมาสร้างสรรค์เป็นซีรีส์ที่พาคนดูไปสัมผัสโลกของเหล่าเกมเมอร์และการต่อสู้ของพวกเขาที่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งต้องผ่านการฝึกฝน มีวินัยไม่ต่างอะไรกับนักกีฬาประเภทอื่นๆ ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้นักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถอย่าง เพชร-เผ่าเพชร ที่พลิกคาแรกเตอร์ของตัวเองมารับบทเกมเมอร์ในทีม GGEZ และ แน็ก-ชาลี ที่เจ้าตัวอ่านบทแล้วอินมากกับตัวละคร “โย” จนรับเล่นซีรีส์อีกครั้ง และนอกจาก 2 นักแสดงที่ทุกคนคุ้นเคยกันดีแล้ว GGEZ ยังมีทีมนักแสดงหน้าใหม่มากฝีมืออีกมากมายอาทิ “อัพ” ภูมิพัฒน์, “จ๋อมแจ๋ม” สุพิชชา, “บอนชอน” ธนวัฒน์, “ริว” อิงครัต, “สอง” อัศวิน ที่จะมาร่วมแสดงในครั้งนี้

“GGEZ (จีจีอีซี่) เกรียนเมพเทพศาสตร์” กำกับโดย ก๋วยเตี๋ยว-จตุพงศ์ รุ่งเรืองเดชาภัทร์ นำแสดงโดย เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข รับบทเป็น “ปิง” แน็ก-ชาลี ปอทเจส รับบทเป็น “โย” พร้อมด้วยนักแสดงรุ่นใหม่มากมาย โดยเป็นเรื่องราวของทีมอีสปอร์ตชื่อ “GGEZ” ที่ตั้งแต่สร้างทีมมาสะกดคำว่าชนะไม่เป็น แพ้ 50 นัดรวด ทำให้สมาชิกในทีมต้องบังคับให้ “โย” ที่เป็นกัปตันทีมและควบฐานะเจ้าของทีม ไปหาผู้เล่นคนที่  6 มาเป็นตัวสำรองไว้คอยเสริมทัพให้สถานการณ์ของทีมดีขึ้น โดยชื่อแรกที่ “โย” นึกถึง คือ “DoubleP” หรือ “ปิง” ดาวเกมเมอร์แห่ง South East Asia ที่คึกคะนองตีลังกากลางเวทีการแข่งขันระดับโลกแล้วลงผิดท่าจนทำให้คอหัก ทำให้ชื่อเสียงของเขาที่โด่งดังและสร้างผลงานอย่างมากมาย ค่อยๆเลือนหายไปจากวงการเกม ซึ่งผู้ชมจะได้ร่วมลุ้นว่า “DoubleP” จะกลับมาร่วมทีมตามคำเชิญของ “โย” และกู้ชื่อเสียงตัวเองกลับมาอีกครั้งได้หรือไม่ และเส้นทางของพวกเขาและทีม GGEZ จะมันส์และเกรียนแค่ไหนในซีรีส์เรื่องนี้

โดย เพชร-เผ่าเพชร ได้กล่าวถึงการรับบทเป็นเกมเมอร์ขั้นเทพว่า เรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งบทบาทใหม่ที่ท้าทายมาก ในการพลิกมารับบทเป็นเกมเมอร์ที่เก่งขั้นเทพซึ่งอาจจะห่างไกลจากตัวเองพอสมควรพอตกลงใจรับบทนี้ก็ต้องทำการบ้านอย่างหนักทั้งศึกษาคาแรกเตอร์ของเกมเมอร์และนักกีฬาอีสปอร์ตรวมทั้งข้อมูลและเทคนิคการเล่นเกมซึ่งเชื่อว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คนดูได้รู้จักกีฬาอีสปอร์ตมากขึ้นแล้วและมากไปกว่านั้นคือการได้เห็นถึงความฝันความสามัคคีและความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนของทีม GGEZ (จีจีอีซี่) ที่ดูแล้วต้องบอกว่ามีครบทุกรสชาติจริงๆ อยากให้ทุกคนติดตามกันนะครับ

    แน็ก-ชาลี ปอทเจส กล่าวว่า ซีรีส์เรื่องนี้ให้ข้อคิดอะไรหลายอย่างไม่ได้เรียกแค่เสียงหัวเราะอย่างเดียว แต่เห็นถึงความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนที่คุณดูแล้วจะซึ้งตามโดยไม่รู้ตัวขนาดแค่ได้อ่านบทแล้วยังรู้สึกอินและอยากที่จะถ่ายทอด ตัวละครตัวนี้ออกมาให้ดีที่สุด เชื่อว่าถ้าได้ชมแล้วจะไม่อยากพลาดสักตอน และที่สำคัญซีรีส์นี้จะหาดูที่ไหนไม่ได้นอกจาก LINE TV เท่านั้น ฝากติดตามผลงานของพวกเรากับบทบาทใหม่ที่ไม่เคยเล่นมาก่อนในซีรีส์เรื่องนี้ และอย่าลืมโหลดแอพ LINE TV กันนะครับ ดูตอนใหม่พร้อมกันและดูซ้ำได้ครับผม

ติดตามชมเรื่องราวความสนุกและลุ้นไปทุกตอนกับซีรีส์ GGEZ (จีจีอีซี่) เกรียนเมพเทพศาสตร์ ที่จะพาทุกคนเข้าไปในโลกของเหล่าเกมเมอร์และร่วมติดตามเอาใจช่วยทีม GGEZ (จีจีอีซี่) กับภารกิจตามความฝันของพวกเขา ได้ทุกวันพุธ 2 ทุ่มตรง เริ่มไปด้วยกันวันที่ 4 ก.ค.นี้ บน LINE TV เท่านั้น

 

ที่มา:  CHOM PR AGENCY
บันทึกภาพ:  CHOM PR AGENCY
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานไม่ไหว! ‘แน็ก-กามิน’ โชว์ฟีเจอร์ล่ามรักข้ามภาษาสุดล้ำด้วย Galaxy AI >>

“แน็ก-แจ็ค-โฟกัส” รวมแก๊ง “แฟนฉัน” ครั้งแรก ในรอบ 20 ปี ! ปะทะ แก๊ง “แบด บอยซ์ แบนด์” จับเข่าเม้าส์มอยหนัง ย้อนวันวานอดีตคนเคยแบด >>

LINE TV ส่งออริจินัลคอนเทนต์ ชิง “นาฏราช” ครั้งที่ 12 ร่วมลุ้น 3 ซีรี่ส์ดัง Mother เรียกฉันว่า…แม่, ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ และแปลรักฉันด้วยใจเธอ

LIVE TV AWARDS 2021 ประกาศผลรางวัลยิ่งใหญ่ แฟนคลับปลื้ม “แปลรักฉันด้วยใจเธอ” – “เพราะเราคู่กัน” คว้ารางวัลไปครองมากที่สุด

เปิดลิสต์ 8 คู่จิ้นสุดฮอตร่วมลุ้นรางวัลคู่จิ้นขวัญใจมหาชน ในงาน LINE TV AWARDS 2021 ชวนแฟนร่วมกดตุ่มโหวต กระจายความฟินให้โลกรู้