ผู้จัดฯ “หนุ่ม-สันติสุข” โดดลงจอ เพิ่มสีสันประชันความฮาซิทคอม “รักปรุงรส” >>

 นอกจากจะเป็นผู้จัดฯ ในซิทคอมชวนอร่อย รักปรุงรส จาก ค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ยังขอโดดลงจอร่วมแสดงด้วยกับบท น้าไม้ พ่อหม้ายเมียตายจอมดราม่า เจ้าของ ปั้นฝันโฮมสเตย์ พร้อมการันตีจัดเต็มความสนุกครบแบบเต็มสูบกันไปเล้ย

เรื่องนี้ควบสองเลยครับ เป็นผู้จัดฯ ด้วย แสดงเองด้วย (ยิ้ม) ในเรื่องรับบท น้าไม้ เป็นพ่อของ ตะปู (รับบทโดย อ้อม-อังคณา) คาแรคเตอร์จะเป็นคนซื่อๆ รักเดียวใจเดียว พอภรรยาตายจากไป ก็กลายเป็นคนเศร้าสร้อย ใครพูดถึงไม่ได้ จะดราม่าน้ำตาไหลเพ้อถึงความหลังตลอด อาการหนักถึงขั้นว่ามีหมอดูมาหลอกว่าวิญญาณภรรยาไม่สงบสุขต้องให้เราไปบวชตลอดชีวิตก็ดันไปเชื่อเค้า ถึงขั้นจะทิ้งลูก ทิ้งกิจการโฮมสเตย์แล้วไปบวชจริงๆ (หัวเราะ) แต่สุดท้ายด้วยความรักของครอบครัวก็ทำให้น้าไม้รู้ว่าควรจะอยู่กับความเป็นจริงมากกว่าอดีต บอกเลยว่าตัวละครน้าไม้ที่ผมเล่นจัดว่าครบรส มีทั้งสุข เศร้า เหงา ตลก บางตอนมีแอบบู๊เล็กๆ ด้วย สนุกดี เข้าฉากแต่ละครั้งก็จะมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะตลอด ส่วนบทบาทการเป็นผู้จัดฯ ก็ยังไม่ทิ้งนะครับ ถ้าไม่ได้เข้าฉากก็จะไปนั่งดูหน้ามอนิเตอร์คอยแนะนำเรื่องบท เรื่องมุกบ้าง แต่โชคดีที่ได้ผู้กำกับฯ อย่าง เบิร์ด-ภูมิภัทร มาร่วมงาน ซึ่งเบิร์ดเค้าเก่ง ทำงานเร็วแต่ละเอียด เลยทำให้หายห่วงไปได้เยอะ ยังไงก็ขอฝากผลงานซิทคอมเรื่องที่ 2 ของค่ายเฮาส์ ออฟ มรรค ไว้ด้วยนะครับ นอกจากความบันเทิงที่มีตลอดทั้งเรื่องแล้ว ผู้ชมก็จะได้ความรู้เรื่องการทำอาหารไปด้วยหรืออาจทำให้รู้จักเมนูอาหารใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ฝากด้วยครับ รับรองสนุก ดูจบแล้วชวนให้หิวข้าวหรือใครจะดูไปทานอาหารเช้าไปด้วยก็ได้ รับรองแฮปปี้แน่นอน

ผู้จัดฯ คอนเฟิร์มความสนุกขนาดนี้ ตั้งนาฬิกาปลุกแล้วตื่นเช้ามารอชมซิทคอม “รักปรุงรส” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 9.00 น.  ทางช่อง 7HD กด 35  และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม-สันติสุข” นำทีมความฮาจัดเต็มความสนุกใน “รักล้นแผง”

“ชูศรี” ดวลมุก “โหน-นาย”ประชันความฮาใน “รักล้นแผง”

“เติร์ก-นินิว” ปลื้มฟีดแบค คู่กัดแอบหวานใน “รักปรุงรส” >>

“วิน” ไม่ห่วงหล่อจัดเต็มความฮา ร่วมสร้างสีสันซิตคอม “รักปรุงรส” >>

“ดีเจโป้ง” แฮปปี้รับเชิญบท “เชฟเอียง” จัดเต็มความฮาลงซิตคอมชวนอร่อย “รักปรุงรส” >>