มาส่องลุคเท่ๆ สไตล์กรั้นจ์ของแร็ปเปอร์ชื่อดัง “Wiz Khalifa” ในการถ่ายทำแอดแคมเปญล่าสุดจากแบรนด์ CPS CHAPS ภายใต้คอลเลกชั่น “Wiz Khalifa x CPS” ณ ลินคอล์น ไฮท์ส (Lincoln Heights) เมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา >>

ในขณะที่วัยรุ่นเมืองไทยกำลังคลั่งไคล้ในวัฒนธรรมฮิปฮอป โดยเฉพาะในวงการเพลงที่มีแร็ปเปอร์ไปฟีเจอริ่งกับศิลปินชื่อดังต่างๆ มากมาย หรือแม้แต่การปลุกกระแสการฟังเพลงแร็ปจากรายการแข่งขัน Battle ชื่อดังต่างๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทำให้แร็ปเปอร์หน้าใหม่เกิดกันอย่างรวดเร็ว แต่แร็ปเปอร์ที่อยู่ติดกับวงการเพลงฮิปฮอปมาเป็นเวลานานต้องยกให้ วิซ คาลิฟา (Wiz Khalifa) เพราะเค้าเป็นที่สุดแล้วทั้งในเรื่องของเพลงและแฟชั่น จึงทำให้เค้าเป็นไอดอลของชาวแร็ปเปอร์ทั่วโลก วิซ คือเจ้าของผลงานเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย อาทิ เพลง BLACK AND YELLOW, เพลง YOUNG WILD AND FREE (Snoop Dogg & Wiz Khalifa) ฟีเจอริ่งกับ Bruno Mars, เพลง SEE YOU AGAIN ฟีเจอริ่งกับ Charlie Puth ซึ่งเป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง “The Fast and The Furious 7” หรือ เพลง SUCKER FOR PAIN (Lil Wayne, Wiz Khalifa & Imagine Dragons) เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad ซึ่งแต่ละเพลงของเขาประสบความสำเร็จอย่างมาก ส่วนในด้านสายแฟชั่นเขาคือ แฟชั่นนิสต้าตัวจี๊ดที่มีสไตล์สร้างสรรค์เท่ๆ คูลๆ ไม่ว่าเขาจะหยิบจับอะไรมาสวมใส่ ก็เป็นที่จับตาของชาวโลกไปเสียหมด

จึงไม่แปลกที่แบรนด์แฟชั่นสุดชิคชั้นนำแห่งประเทศไทยอย่าง “CPS CHAPS” (ซีพีเอส แชปส์) จะทุ่มทุนเปิดตัวคอลเลกชั่นสุดพิเศษแห่งปี Wiz Khalifa x CPS” (วิซ คาลิฟา เอ็กซ์ ซีพีเอส) ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นคอลเลกชั่นพิเศษที่ทางแบรนด์ได้จับมือกับแร็ปเปอร์ชื่อดังระดับโลกทำคอลเลกชั่นเสื้อผ้าและเครื่องประดับร่วมกัน การันตีได้เลยว่า   คอลเลกชั่นนี้จะเป็นกระแสทอล์กออฟเดอะทาวน์อย่างแน่นอนเพราะได้ตัว วิซ คาลิฟา มาร่วมดีไซน์เสื้อผ้าและเครื่องประดับร่วมกันกับแบรนด์คอลเลกชั่นนี้มีความพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบ “ปิ๊ก” สัญลักษณ์พิเศษประจำคอลเลกชั่น ที่ใช้ประดับลงบนเสื้อผ้าและเครื่องประดับ ลายพริ้นท์และวัสดุใหม่ๆ ที่ทางแบรนด์ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดี ที่สำคัญสอดแทรกสไตล์กรั้นจ์ (Grunge) แบบดิบๆ ซึ่งเป็นหนึ่งในเอเลเมนท์ที่นำมาจากตัวตนของวิซนั่นเอง

เสื้อผ้าสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าทั้งชายและหญิงเพราะมีสินค้าบางชิ้นที่เป็นยูนิเซ็กซ์ (Unisex) ที่ผู้หญิงสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้ คอลเลกชั่น Wiz Khalifa x CPS” ตอกย้ำแนวคิดอันเป็นดีเอ็นเอของ CPS CHAPS ว่าแฟชั่น ดนตรีและไลฟ์สไตล์สามารถอยู่ร่วมกันและขับเคลื่อนไปด้วยกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมคอนเซ็ปต์ Your Everyday Runway ที่หมายถึงว่าสินค้าของ CPS CHAPS สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน ทำให้ทุกๆ วันเปรียบเสมือนเดินอยู่บนรันเวย์ของตนเอง

ที่ผ่านมา CPS CHAPS เคยมีประสบการณ์ร่วมงานกับศิลปินระดับฮอลลีวูดอย่าง “เคนดัลล์ เจนเนอร์ (Kendall Jenner)” และ “อดัม เลอวีน (Adam Levine)” มาแล้ว จึงทำให้การร่วมงานกับ วิซ คาลิฟา ในครั้งนี้ผ่านไปอย่างราบรื่นตั้งแต่เริ่มดีลงานจนถึงออกแบบคอลเลกชั่นร่วมกันและโปรเจกต์ใหญ่อย่างการถ่ายแฟชั่นโฆษณาที่ต้องพิถีพิถันกันถึงที่สุด โดย อภิสิทธิ์ สิงห์สัจจเทศ ผู้อำนวยการแบรนด์ CPS CHAPS เผยว่า “ผมเองก็เป็นแฟนเพลงตัวยง และ วิซเองก็เป็นแฟนแบรนด์เราด้วยเช่นกัน ซึ่งต่างคนก็ต่างคลิกกันทำให้คอลเลกชั่นนี้เดินหน้าไปอย่างง่ายดายภายในระยะเวลาไม่ถึง 6 เดือน เราก็ออกแบบสินค้าเสร็จแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบโลโก้ประจำคอลเลกชั่น ปิ๊กโลโก้ โดยการนำเอาสีส้มและสีดำ  สีโปรดของวิซมามิกซ์แอนด์แมตช์บนแพทเทิร์นให้ดูคูล”

ซึ่งอีกหนึ่งความพิเศษของคอลเลกชั่นนี้คือ CPS CHAPS ต้องการให้ภาพแฟชั่นโฆษณาออกมาเพอร์เฟกต์ที่สุด จึงคว้าตัวช่างภาพมือโปรระดับฮอลลีวู้ดในการถ่ายแฟชั่นและความงาม กาย อารอช (Guy Aroch) ที่โปรไฟล์ไม่ธรรมดา แถมยังหาตัวจับยาก การันตีจากยอด Follow กว่า 104k ในอินสตาแกรมส่วนตัว @guyaroch ผลงานขึ้นชื่อของเขาคือ      การได้ร่วมงานกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อย่าง L’Oreal, Victoria’s Secret และ H&M ล่าสุดเขาได้ร่วมงานกับเซเลบริตี้ตัวท็อป อาทิ  เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez), คิม คาร์เดเชียน (Kim Kadashian) และนางแบบคนดังอีกมากมาย ซึ่งผลงานการถ่ายแบบของเค้าได้ปรากฏอยู่ตามหน้าปกหนักสือแฟชั่นและความงามทั่วโลกอย่าง Vogue UK, Men’s Vogue, Italian GQ และในปี ค.ศ. 2017 เขาเคยร่วมงานกับ CPS CHAPS มาแล้วในคอลเลกชั่นประจำฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิ ที่ได้ “อดัม     เลอวีน (Adam Levine)” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ จึงทำให้รู้สไตล์การทำงานกันเป็นอย่างดี 

 

บรรยากาศการถ่ายแฟชั่นโฆษณาผ่านฉลุยเพียงวันเดียว เนื่องจากสภาพอากาศที่เป็นใจ และความเป็นมืออาชีพของทีมงานทุกคน โดยทีมงานยกกองไปปักหมุดถ่ายเอาท์ดอร์ที่ ลินคอล์น ไฮท์ส (Lincoln Heights) ที่อยู่นอกเมือง         ลอสแอนเจลิส หากมองด้วยตาเปล่าที่แห่งนี้จะให้อารมณ์ความดิบแต่แฝงความสตรีทสูงมาก ด้วยโลเคชั่นที่มีแต่แบล็คกราวด์เป็นโกดังเก่าๆ ล้อมรอบ มีดีเทลเล็กๆ อย่างสีพ่นสเปรย์ที่อยู่ตามพื้นหรือฝาผนัง มีแสงแดดอ่อนๆ ซึ่งเมื่อกระทบเลนส์กล้องแล้วทำให้องค์ประกอบภาพออกมาเท่อย่าบอกใคร โดยมี กาย อารอช เป็นผู้ควบคุมคอนเซ็ปต์ภาพให้ออกมามีเสน่ห์ที่สุด

 

ถ้าให้มองในงานศิลป์ถือว่า กาย อารอช ตีโจทย์แตกกระจุยกระจาย เพราะเขาสามารถนำเสนอตัวตนของ  วิซ คาลิฟา ออกมาได้ดี มีความเป็นธรรมชาติแบบไม่ต้องปรุงแต่งใดๆ กาย เผยว่า “ผมพยายามดึงคาแรกเตอร์ของแบรนด์ CPS CHAPS และ วิซ คาลิฟา ออกมาให้ได้มากที่สุด ด้วยความเป็นสไตล์สตรีท มีความทันสมัยและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผมคิดว่าสถานที่นี้แหละจะทำให้เสื้อผ้าในคอลเลกชั่นนี้ออกมาดูดีที่สุด นอกจากนี้ผมคิดว่าที่นี่ยังสามารถจำลองบรรยากาศ     ได้ด้วย เหมือนกับว่าวิซแต่งตัวเท่ๆ กำลังเข้าไปในยิมหรือ พึ่งเดินออกจากยิมจะไปงานพรมแดงหรือไปเล่นคอนเสิร์ตอะไรแบบนั้น การร่วมโปรเจกต์ในครั้งนี้ผมได้ใช้ความคิดที่ออกนอกกรอบเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ และการใช้ธรรมชาติที่อยู่รอบตัวเราให้งานออกมาสวยงามที่สุด ต่อให้ในสตูดิโอจะจัดฉากเติมแต่งให้ดูธรรมชาติยังไง สุดท้ายมันก็ไม่เป็นธรรมชาติอยู่ดี พูดได้เลยว่าการถ่ายนอกสถานที่ การได้ใช้แสงธรรมชาติ สนุกกว่าและภาพก็สวยกว่าเยอะ”

“แต่ความดิบ ความสตรีท สามารถเนรมิตให้หรูหราได้ในพริบตาได้ ผมจึงนำรถสปอร์ตสีเทายี่ห้อเมอร์เซเดส-เบนซ์ มาจัดเป็นองค์ประกอบที่โดดเด่น ที่ให้ความคอนทราสต์แต่ลงตัวที่สุด เพื่อสร้างความบาลานซ์ให้กับองค์ประกอบโดยรวม    ดูเข้ากัน เห็นได้ว่าเสื้อผ้าการแต่งตัวนั้นไม่ต้องให้มากจนเกินไป ดูเหมาะสมกำลังพอดีและแฝงไปด้วยเอเลเมนท์บางอย่างอย่างรถสปอร์ตคันนี้ก็ทำให้ลุคของคุณนั้นดูหรูแพงขึ้นมาในทันที”

ถึงแม้จะเป็นการร่วมงานครั้งแรกของหลายๆ ฝ่าย แต่ทีมงานทุกคนต่างชื่นชมความเป็นมืออาชีพของ วิซ คาลิฟา จากโมเม้นท์น่ารักๆ เคมีเข้ากันตั้งแต่ช่างภาพยันช่างแต่งหน้าทำผม ทำให้ทุกคนมีความสุข สนุกสนาน อย่างเช่น การเปิดเพลงแร็ปคลอขณะถ่ายแบบเพื่อเรียกแอดติจูดในทุกท่วงท่าการโพส และการโซโล่เดี่ยวถ่ายแฟชั่นเซ็ตที่วิซสามารถถ่ายทอดตัวตนของเค้าผ่านเสื้อผ้าคอลเลกชั่นที่เค้าร่วมออกแบบได้อย่างดีเยี่ยม

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CPS CHAPS ต้อนรับแฟชั่นฤดูกาลใหม่ ดึง 7 สาวเกิร์ลกรุ๊ปแห่ง “4EVE” ร่วมถ่ายทอดลุคสุดเท่ แฝงกลิ่นอาย Y2K ในคอนเซ็ปต์ The Ultimate Sport Smart และ Vintage Preppy >>

CPS CHAPS ชวน เป้-อารักษ์ และ คิมเบอร์ลี ร่วมสัมผัสแฟล็กชิพ สโตร์โฉมใหม่ >>

CPS CHAPS (ซีพีเอส แชปส์) ดึง คิมเบอร์ลี่ และเป้-อารักษ์ ร่วมฉลองเปิดตัว แฟล็กชิพ สโตร์โฉมใหม่ ณ ศูนย์การค้าสยาม เซ็นเตอร์ >>

CPS CHAPS จับมือร็อคสตาร์ชื่อดัง “ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย ออกแบบคอลเลคชั่นสุดพิเศษ “ARTIWARA X CPS CHAPS” รังสรรค์ลุคสุดคูล ให้หนุ่มๆ แต่งหล่อแบบมีสไตล์

“ตูน” อาทิวราห์ คงมาลัย ร่วมออกแบบคอลเลคชั่นเสื้อผ้าและรองเท้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับแบรนด์ CPS CHAPS แบรนด์แฟชั่นชื่อดังสัญชาติไทย “ARTIWARA X CPS CHAPS” ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น