“ยงฮวา” (Yonghwa) วง “CNBLUE” จะเป็นนักแสดงรับเชิญในละครเรื่อง “Gentlemen’s Class”

นักร้องหนุ่ม ยงฮวา สมาชิกวง CNBLUE จะปรากฏตัวเป็นในละครเรื่อง Gentlemen’s Class ในฐานะนักแสดงรับเชิญ ซึ่งละครเรื่องนี้ก็มีเพื่อนร่วมวงของเขา จงฮยอน (Jonghyun) ก็ได้ร่วมด้วยเช่นกัน
สำหรับฉากในละครที่ ยงฮวา แสดงนั้น มีการรายงานว่า ยงฮวา เดินทางไปถ่ายทำที่ภัตตาคารอิตาเลี่ยน ร่วมกับนักแสดงชื่อดัง จาง ดงกัน (Jang Dong Gun) และ คิม ฮานึล (Kim Ha Neul) ตัวละครที่รับบท อดีตนักเรียนแสดงโดย คิม ฮานึล


คิม อึนซุก (Kim Eun Sook) ผู้ประพันธ์บทละคร ได้เสนอชื่อของ ยงฮวา เพื่อให้เขาเล่นบทของแขกรับเชิญ โดย ยงฮวา จะรับบทเป็นตัวเอง คือ การเป็นหนึ่งในสมาชิกวง CNBLUE ส่วนพนักงานในภัตตาคารแห่งนั้น ก็ถูกคัดเลือกให้เป็นนักแสดงเอ็กซ์ตร้าที่จะมารับบทเป็นแฟนๆ ของ ยงฮวา
ยงฮวา กล่าวถึงการเป็นนักแสดงรับเชิญครั้งนี้ ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ และยังรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ถ่ายละครกับรุ่นพี่ที่ผมเคารพนับถือ ในฐานะที่ผมเองก็เป็นแฟนละครเรื่อง Gentlemen’s Class ผมรู้สึกยินดีและดีใจมากที่ได้เป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่องนี้ครับ”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CNBLUE พร้อมมาก!!! นับถอยหลังโค้งสุดท้าย คอนเสิร์ต CNBLUE Asia Tour – Thailand จัดเต็มสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง >>

สมการรอคอยในรอบ 7 ปี ! CNBLUE Asia Tour – Thailand พร้อมเปิดการแสดง 23 มีนาคมนี้ ที่กรุงเทพฯ >>

“ ยงฮวา” ส่งคลิปอ้อนบอยซ์ไทย วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 10 มิ.ย. นี้

คังมินฮยอก จับมือ อีจองชิน อ้อนถามในงานแถลงข่าว “คิดถึงผมมั้ย” กรี๊ดสนั่น !! ประกาศชื่อใหม่ให้บอยซ์ไทยเรียก “สุดหล่อและเจ้าเสน่ห์”!!! >>

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” เข้าห้องซ้อมจนพร้อมเกินร้อย! แอบสปอยล์มี ‘เพลงพิเศษ’!! ยังพอมีพื้นที่แห่งความฟินให้จับจอง ก่อนเจอกันวันอาทิตย์ 21 พ.ค.นี้ >>