สถานีโทรทัศน์ช่อง “MBC” จะออกอากาศรายการพิเศษ “Idol Star Olympics” ซึ่งจะมีเหล่าไอดอล 24 กลุ่ม เข้าร่วมในรายการครั้งนี้ด้วย

ไอดอลเกาหลีชื่อดังจำนวนถึง 24 วง จะร่วมในรายการพิเศษ Idol Star Olympics เพื่อเป็นการต้อนรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ปี 2012 ณ กรุงลอนดอน ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆนี้ Idol Star Olympics จะจัดการแข่งขันกีฬาทั้งหมด 8 ประเภท ได้แก่ วิ่งแข่ง 100 เมตร, วิ่งข้ามเครื่องกีดขวาง, กระโดดไกล, กระโดดสูง, วิ่งผลัด, ฟันดาบ, ปิงปอง และยิงธนู


แฟนๆ สามารถติดตามชมการแข่งขันของเหล่าไอดอลที่ถือว่าเป็นนักกีฬาชั้นแนวหน้าในหมู่ไอดอลด้วยกัน เช่น โจควอน (Jo Kwon), มินโฮ (Minho), เฟย (Fei) และ โบรา (Bora) ซึ่งพวกเขาได้สร้างชื่อในการเป็นนักกีฬาจากการแข่งขันในงานต่างๆ มาแล้ว
รายการพิเศษ Idol Star Olympics จะมีเหล่าไอดอลกว่า 100 ชีวิต จาก 24 วง เข้าร่วมในรายการ ได้แก่ มินโฮ (Minho) วง SHINee, ชานซอง (Chansung), นิชคุณ (Nichkhun) วง 2PM, วง 2AM, วง f(x), วง miss A, วง CNBLUE, วง SISTAR, วง T-ara, วง After School, วง SECRET, วง MBLAQ, วง INFINITE, วง ZE:A, วง TEEN TOP, วง Davichi, วง B1A4, วง Boyfriend, วง Girl’s Day, วง Nine Muses, วง A Pink, วง Dal Shabet, วง Dalmatian, วง LEDapple และนักร้องสาว เอ็นเอส ยูจิ (NS Yoonji)


การถ่ายทำรายการพิเศษ Idol Star Olympics จะถ่ายทำในวันที่ 10 และ 15 กรกฎาคม โดยมีกำหนดการออกอากาศในช่วงสิ้นเดือนกรกฎาคม

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CNBLUE พร้อมมาก!!! นับถอยหลังโค้งสุดท้าย คอนเสิร์ต CNBLUE Asia Tour – Thailand จัดเต็มสิทธิพิเศษทุกที่นั่ง >>

สมการรอคอยในรอบ 7 ปี ! CNBLUE Asia Tour – Thailand พร้อมเปิดการแสดง 23 มีนาคมนี้ ที่กรุงเทพฯ >>

“ ยงฮวา” ส่งคลิปอ้อนบอยซ์ไทย วอร์มนิ้วพร้อมกดบัตร 10 มิ.ย. นี้

คังมินฮยอก จับมือ อีจองชิน อ้อนถามในงานแถลงข่าว “คิดถึงผมมั้ย” กรี๊ดสนั่น !! ประกาศชื่อใหม่ให้บอยซ์ไทยเรียก “สุดหล่อและเจ้าเสน่ห์”!!! >>

“คัง มินฮยอก” และ “อี จองชิน” เข้าห้องซ้อมจนพร้อมเกินร้อย! แอบสปอยล์มี ‘เพลงพิเศษ’!! ยังพอมีพื้นที่แห่งความฟินให้จับจอง ก่อนเจอกันวันอาทิตย์ 21 พ.ค.นี้ >>