“หน่อง อรุโณชา” นำทีม ผู้จัดฯ บุก “The Best of All” “ป๋อ ณัฐวุฒิ” รับสุดเกร็ง ! ลั่น เทปนี้มีผลต่อหน้าที่การงาน

รายการ “The Best of all เลขระทึกโลก”  ที่สุดของเกมโชว์ แจกเงินคนดูง่ายที่สุด เกมที่เงินรางวัลอาจจะพลิกชีวิตเปลี่ยน วันเสาร์นี้ 4  สิงหาคม เวลา 18.20-19.50 น. ช่อง 3 และ ช่อง 33 ทำเอา “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ”  พิธีกรสายเปย์ทำใจลำบากที่สุดเท่าที่จัดรายการมา เมื่อผู้เข้าแข่งขันเป็นถึง 7 ผู้จัดฯ มือทองของ ทาง ช่อง 3 นำทีมโดย หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์, กอบสุข จารุจินดา, ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล, ดุ๊ก-ภานุเดช วัฒนสุชาติ , นก-จริยา แอนโฟเน่ , หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ และน้องเล็ก โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ที่ขอท้าชิงเงินรางวัลกับพลังมวลชน 1,500 คน ทายคำถามพร้อมกันผ่านสมาร์ทโฟน ทุกคำตอบเป็นตัวเลข ใครทายได้ใกล้เคียงและรวดเร็วที่สุด รับเงินรางวัล แจกทันทีทุกข้อ

เพียงแค่เปิดฉากเล่นเกมก็ทำเอา “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ถึงกับหน้าซี๊ด เมื่อเจอผู้จัดฯ รุ่นใหญ่อย่าง “กอบสุข” ขู่ว่า “ป๋อคิดให้ดีๆ นะ จะให้ใครตกรอบ” ก่อนที่ “ก้อง ปิยะ” จะช่วยสมทบอีกแรง ไม่เหมือน “หน่อง อรุโณชา” ที่ใช้ความนิ่งสยบทุกอย่าง แม้ผู้จัดฯ แต่ละคนจะคุ้นเคยกันดี แต่การแข่งขันก็ดุเดือด เพราะมีเงินแสนเป็นรางวัล น้องเล็กสุด “โดนัท มนัสนันท์”  จะพาทีมผู้จัดฯ คว้ารางวัลไปครองได้หรือเปล่าต้องมาลุ้นกัน

โดย  “ป๋อ ณัฐวุฒิ”  พิธีกรสายเปย์เปิดใจถึงเทปนี้ว่า  “เทปนี้ถือว่าเป็นเกร็งที่สุดเท่าที่จัดรายการมาเลยมาเลย ไม่รู้ว่าจะให้ใครตกรอบดี เพราะมันมีผลต่อหน้าที่การงานของผม หรือว่าเราควรจะให้เข้ารอบทั้ง 7 คนดี (หัวเราะ) เพราะไม่ว่าจะให้ตกรอบก็มีผลต่อหน้าที่การงานทั้งนั้น แถมยังโดนพี่กอบสุขขู่เอาไว้ด้วย แต่รับรองว่าผมไม่เข้าข้างใครเด็ดขาด” ป๋อ กล่าว

สุดท้ายผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านหรือ 7 ผู้จัดฯ ใครจะคว้าเงินแสนไปครอง ติดตามชมThe Best of All เลขระทึกโลก” วันเสาร์นี้ 4 สิงหาคม เวลา 18.20-19.50 น. ช่อง 3 และ ช่อง 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หน่อง-อรุโณชา ส่งต่อพลังบวกจากดวงอาทิตย์อันเจิดจรัส ผ่านงานออกแบบเครื่องประดับคอลเลคชันแรกในชีวิต “The Sun Collection” >>

“พี่หน่อง-อรุโณชา” ปลื้มใจ “สะใภ้จ้าว” ออนแอร์อีกครั้ง!!“โป๊ป-น้ำตาล-อาเล็ก-ณิชา” ขอเรียกเรตติ้งช่วงละครฮิตเสาร์-อาทิตย์ >>

“หน่อง-อรุโณชา” นำทีมนักแสดงร่วมแพ็คถุงยังชีพของช่อง 3 เตรียมจัดส่งให้ประชาชนทั่วประเทศ >>

“เพลิงรักเพลิงแค้น” นำ จุ๋ย วรัทยา ปะทะ ศรีริต้า เจนเซ่น ครั้งแรก !! ดีกรีความแซ่บไม่แพ้ใคร คอนเฟิร์มจากลายเซ็นผู้จัด “หน่อง- อรุโณชา ภาณุพันธุ์” >>

#ลิขิตรักข้ามดวงดาว “พี่หน่อง-อรุโณชา” นำทัพนักแสดง #ณเดชน์ คูกิมิยะ – #แมทภีรนีย์ บวงสรวงละคร ลิขิตรักข้ามดวงดาว อีกครั้ง