“เพลิงรักเพลิงแค้น” นำ จุ๋ย วรัทยา ปะทะ ศรีริต้า เจนเซ่น ครั้งแรก !! ดีกรีความแซ่บไม่แพ้ใคร คอนเฟิร์มจากลายเซ็นผู้จัด “หน่อง- อรุโณชา ภาณุพันธุ์” >>

แฟนๆ เตรียมรอดูศึกที่ดุเดือดของพี่น้องคู่หนึ่งที่มีพ่อเดียวกันแต่คนละแม่ ทีเรียกได้ว่าเกลียดกันตั้งแต่ลืมตาดูโลกขึ้นมาเลยก็ว่าได้ กับละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” ละครแนวโรแมนติกดราม่าเข้มข้น  ที่กำลังออกอากาศให้ได้รับชมในวันที่ 12 กันยายน นี้ โดยมีผู้จัดมือฉมังอย่าง “หน่องอรุโณชา ภาณุพันธุ์” และผู้กำกับฝีมือระดับเทพ “ใหม่ภวัต พนังคศิริ” จากบริษัท บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ซึ่งได้คว้านางฟ้าแห่งวงการบันเทิงอย่าง “ศรีริต้า เจนเซ่น” พร้อมกับนำมาพลิกบทบาทคาแรคเตอร์จากนางฟ้าโลกสวยสู่บทบาทร้ายที่ไม่เคยได้รับเล่นมาก่อน โดยในเรื่องรับบทเป็น “อันธิกา” หรือ “อ้น” เป็นสาวสวยเฉี่ยว  เป็นนางแบบเซเล็บทรงเสน่ห์แต่เรียนไม่ได้เรื่อง  ควงหนุ่มไม่ซ้ำ  ด้วยปมลึกๆที่ขาดความรักความเอาใจใส่  เพราะแม่ก็เอาแต่ตามหึงพ่อที่มีบ้านเล็กบ้านน้อยไม่ซ้ำ  อ้นสร้างเรื่องฉาวจนนพมาศต้องส่งไปเรียนอังกฤษ ซึ่งจะปะทะกับนางเอกเจ้าแม่ดราม่าอย่าง “จุ๋ยวรัทยา นิลคูหา” รับบทเป็น “อุรวี” หรือ “วี” เป็นสาวเก่งมั่นใจแต่เย็นชา  เธอเรียนการออกแบบลายผ้าแถมได้ทุนไปเมืองนอกด้วยตัวเอง  และในเรื่องนี้ยังมี หนุ่มหล่อ ที่ต้องตกเป็นหมากในเกมความแค้นครั้งนี้ ได้แก่ พระเอกหนุ่มมาดกวนอย่าง “บอยปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” รับบทเป็น “อัมพุ” เป็นครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์หนุ่มรูปหล่อขั้นเทพที่อ้นหลงรักตั้งแรกเห็น และพระเอกหนุ่มหล่อมาดเท่ “ปั่นจั่นปรมะ อิ่มอโนทัย”  รับบทเป็น “อานิก” เพื่อนชายคนสนิทที่ชอบอุรวีมาตั้งแต่เรียนกว่า 10 ปี  แต่อุรวีก็ไม่เคยใช้คำว่าแฟนกับอานิกเต็มปากเต็มคำเลย ซึ่งงานนี้เป็นครั้งแรกที่ “ศรีริต้า เจนเซ่น” และ “จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา” ต้องมาปะทะกันอย่างดุเดือน

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากมายที่มาร่วมสร้างความเรียลจัดเต็มกับละครโรแมนติกดราม่าเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น นพวิชญ์ ไทยแท้, ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล, วรพรต ฟั่นธรรมครั้ง, มิณฑิตา วัฒนกุล, เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์, ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, เพ็ญพักตร์ ศิริกุล และรัดเกล้า อามระดิษ เป็นต้น ซึ่งแค่เห็นรายชื่อนักแสดงก็สามารถการันตีความแซ่บถึงพริกถึงขิงได้เลย

ซึ่งเรื่องราวจะมีความเข้นข้นจะเป็นเช่นไร ผู้จัด “หน่อง- อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เรื่องนี้เป็นเรื่องที่โด่งดังมาตั้งแต่ 25 ปีแล้วค่ะ เนื้อเรื่องมีความเข้มข้นมาก เนื้อเรื่องก็จะเป็นความขัดแย้ง และไม่ถูกกันมาตั้งแต่รุ่นแม่ เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ก็จะเป็นเรื่องราวของ สาวที่เกิดคนละแม่ แต่มีพ่อเดียวกัน และถูกปลูกฝังในเรื่องของการเลี้ยงดู คู่นี้ไม่ถูกกัน เจอกันก็จะปะทะกันตลอดเลย ดีกรีของความแซ่บก็เหมือนกับชื่อเรื่องที่บอกว่าทุกคนเหมือนอยู่ในกองไฟของความแค้น และความรักก็ยังเป็นความรักที่ต้องลุ้น และเอาใจช่วย จริง ๆแล้วแฟนๆจะได้เห็นฝีมือคุณภาพของพระนางทั้ง คู่ ทั้งคู่บอย และจุ๋ย กับคู่ ปั่นจั่น และ ศรีริต้า ซึ่งละครเรื่องนี้ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทเล่นร้ายครั้งแรกของศรีริต้า และการปะทะบทบาทเชือดเฉือนเข้มข้นแซ่บมาก ก็อยากให้ติดตามกันด้วยค่ะ”

ด้านผู้กำกับ “ใหม่ภวัต พนังคศิริ” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ได้มีการคุยกับผู้จัดว่าอยากจะทำเรื่องที่ออกแนวสะท้อนสังคมบ้าง ต้องการนำเสนอในเรื่องของการเลี้ยงดูปลูกฝัง, การใช้ชีวิตครอบครัว นอกจากจะเป็นแนวดราม่า ก็จะมีเรื่องของการสะท้อนสังคมอยู่ในนั้นด้วยจึงอยากทำเรื่องนี้ เรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ จุ๋ย กับ ศรีริต้าจะปะทะกันตลอดเวลา  เป็นละครที่พูดถึงอารมณ์ของมนุษย์ เพราะฉะนั้นก็เลยบอกนักแสดงว่า เราต้องไม่เก็บมีอารมณ์อะไรก็แสดงออกมา รู้สึกอะไรก็แสดงออกมา แต่สิ่งหนึ่งที่มันรู้สึกยากก็คือคาแรคเตอร์ของความซับซ้อนในตัวละคร ยกตัวอย่างใน ตัวละครหลัก จะมีความซับซ้อนในตัวละครเยอะมาก เพราะฉะนั้นต้องคอยคุมให้เขาดีๆ มีอะไรเติมให้ก็จะคอยปรับเปลี่ยนให้ นักแสดงค่อนข้างทำงานเป็นทีม พี่ใหม่เลยไม่รู้สึกว่ามันยาก แต่จะยากตรงที่ต้องคอยดูเรื่องความซับซ้อนของความคิดในตัวละคร เพื่อที่จะช่วยเสริมให้เขา จริงๆนักแสดงทำการบ้านมาค่อนข้างดีมากในทุกๆครั้งที่เข้าฉากดราม่าพี่ใหม่ก็แค่เติม และเสริมเข้าไป และคุมให้มันอยู่แค่นั้น ก็ขอฝากให้รับชมละคร เพลิงรักเพลิงแค้น ปี 2562 ด้วยนะครับ ผมเชื่อว่าเรื่องนี้คนดูจะได้อะไรเยอะมากแน่นอนนอกจาก ความสนุก ความแซ่บแนวสะท้อนสังคม เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ผมลองจับดู เรื่องนี้สนุกแน่นอนครับ”

ด้าน “ศรีริต้า เจนเซ่น” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “รับบทเป็นผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง มีคู่อริเป็นพี่สาวของเราเองค่ะ ก็คืออุรวีก็คือจุ๋ยค่ะ และโดนปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กว่าเราจะต้องเหนือกว่าเขา ดีกว่าเขา ต้องเด่นกว่าเขา ก็เลยทำทุกวิธีทางที่จะแย่งชิงเลยเพื่องได้มาทุกอย่าง รู้สึกสนุกมาก เพราะตัวละครตัวนี่มีความรู้สึกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นความน่าสงสาร ความเป็นไบโพล่า มันมีความหลากหลายในอารมณ์ตัวละคร ทุกครั้งที่ได้เล่นเป็นอันธิกาแรกๆ จะรู้สึกปวดหัวทำไมผู้หญิงคนนี้หลากหลายอารมณ์ขนาดนี้ พอเป็นตัวละครไปเรื่อยๆ เราจะเข้าใจเลยว่าเขาเป็นยังไง แล้วเราก็พยายามถ่ายทอดตัวอันธิกาออกมาให้เป็นตัวคนจริงๆ ให้ได้มากที่สุด คือไม่ดูเป็นละครมากไปแต่เก็บอินเนอร์ความเป็นมนุษย์เก็บแรงผลักดันของเขาเอาไว้ หวังว่าแฟนๆ จะชอบค่ะ”

สำหรับเรื่อง “เพลิงรักเพลิงแค้น” บทประพันธ์โดย นาวิกา และบทโทรทัศน์โดย วรกร วีระกุล, ชาร์ลอตต์ เป็นละครโรแมนติกดราม่า เป็นการใช้ความแค้นเป็นแรงขับเคลื่อนปมในอดีตที่ฝังใจของอุรวี และอันธิกา โดยใช้ความรักเป็นหมาก เพื่อชำระล้างความเกลียดชัง ชัยชนะที่ต่างคิดว่ามันจะหอมหวานเมื่อเกมจบ แต่กลับพบกับความขมขื่นที่คาดไม่ถึง

บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด กับละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” เพราะคุณจะได้ชมละครที่ทั้งแซ่บดุเดือด พร้อมกับแฝงไปด้วยข้อคิดมากมาย ต้องมาลุ้นกันว่า “อุรวี” หรือ “วี” และ “อันธิกา” หรือ “อ้น” จะปะทะเชือดเฉือนกันขนาดไหน ใครจะชนะในเกมนี้ หรือกองเพลิงแห่งนี้จะแผดเผาใครบ้าง สามารถติดตามชมในละคร “เพลิงรักเพลิงแค้น” ได้ทุกวันพุธพฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. เริ่มตอนแรกวันที่ 12 กันยายน 2562 นี้ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือทาง Application ChThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สมการรอคอย ช่อง 3 ครบรอบ 54 ปี สุดยิ่งใหญ่ “เกรท-บอย” นำทีมซุปตาร์ดวลแข้ง ลุ้น 2 พระเอกดังนั่งแท่น “ผู้ช่วยกัปตันทีม” >>

เตรียมพบ เกจิ คนใหม่ ปั้นจั่น ปรมะ กับการพลิกบทบาทครั้งใหม่สู่การเป็น จอมไสยเวทย์ ชมตัวอย่างแรก “เกจิ คนฆ่าผี” ก่อนฉายจริง 29 ก.พ. >>

สุดปลื้ม! “บอย ปกรณ์” อวดผลงาน “หมีแบร์บริค” ที่ออกแบบเอง แถมเตรียมโกอินเตอร์โชว์ทั่วโลก >>

“เจษ-ปราง-ปั้นจั่น” ระเบิดเคมีรัก….หนักหน่วง “บุหงาส่าหรี” อวลกลิ่นรัก สุดซับซ้อน >>

“บอย ปกรณ์” แฮปปี้ บินถ่ายทำโฆษณาทริปท่องเที่ยวไต้หวัน พร้อมเผยแหล่งท่องเที่ยวอินไซต์ที่อยากชวนคนไทยไปสัมผัส >>